Tom Cruise gặp nạn khi đang quay ‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’

Trong một buổi ghi hình cho bom tấn “Mission: Impossible 6”, ngôi sao hành động Tom Cruise đã lao vào tường khi anh cố gắng thực hiện một cú nhảy giữa hai tòa nhà. 

Nổi tiếng là người thích tự mình thực hiện các pha hành động nguy hiểm mà không cần một sự hỗ trợ nào từ các diễn viên đóng thế, Tom Cruise tiếp tục ghi hình với những pha hành động nguy hiểm cho phần sáu của loạt bom tấn Mission: Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi). Thế nhưng trong tối ngày 13/8,  trang TMZ đã đăng tải một video ngắn cho thấy việc tài tử đã gặp nạn trong quá trình quay bộ phim.

Đó là khi ngôi sao hành động cố gắng nhảy giữa hai tòa nhà. Thế nhưng pha hành động này đã gặp trở ngại khi Tom Cruise nhảy không tới và va mình vào bức tường. Sau khi va chạm, anh đã cố gắng gượng dậy đi tiếp nhưng không thể giấu nổi cơn đau của mình. Nhận thấy điều bất thường đó, đội ngũ cứu thương đã ngay lập tức mang anh đi và đặc biệt chăm sóc.

Hiện tại đại diện của Tom Cruise vẫn chưa đưa ra một nhận định chính thức nào về tai nạn của thân chủ nên người hâm mộ cũng như giới truyền thông không thể biết được chấn thương của anh nghiêm trọng đến đâu.

Không chỉ riêng bom tấn này mà rất nhiều các tác phẩm khác trong sự nghiệp, Tom Cruise rất hay gặp tai nạn trên trường quay khi đang ghi hình những phân cảnh hành động mạo hiểm bởi trong những cảnh quay mạo hiểm đó không hề có một diễn viên đóng thế nào mà chính anh là người trực tiếp thực hiện những cảnh quay. Tuy nhiên anh luôn đem đến những pha hành động mới mẻ, mạo hiểm, sáng tạo hơn mỗi khi Mission: Impossible có tập mới.

Mùa hè năm nay khán giả đã được thưởng thức phiên bản tái khởi động The Mummy – Xác ướp Ai Cập với Tom Cruise đảm nhận trọng trách vai nam chính. Tuy nhiên tác phẩm bị xem là thất bại tại phòng vé khi không được đón nhận nồng nhiệt như những bom tấn trước đó bởi phần nội dung có phần nghèo nạn.

Mùa hè sắp sửa trôi qua cũng là lúc Tom Cruise chuẩn bị trở lại qua tác phẩm tiểu sử American Made. Đó là một tác phẩm xoay quanh câu chuyện về viên phi công Barry Seal và cuộc đời kỳ lạ của anh. Từ chỗ được CIA chiêu mộ để đi chụp hình các căn cứ chính trị đối địch, gã lợi dụng công việc để vận chuyển ma túy cho các băng đảng ở Colombia, và tận hưởng cuộc sống sung túc hồi thập niên 1980.

American Made sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/8 Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ. Còn người hâm mộ loạt Mission: Impossible sẽ được thưởng thức phần sáu trong mùa hè năm sau.

Theo: Zing


Mùa hè năm nay Fshare.vn chính thức bổ sung thêm nhà mạng Viettel cho các gói Fsub 10 và Fsub 20, nhằm tiện lợi và dễ dàng hơn cho khách hàng khi sử dụng các gói dịch vụ của Fshare. Thông qua đó, quý khách có thể đăng kí, mua thêm lượt tải,lấy lại mật khẩu, tra cứu gói cước hoặc hủy dịch vụ các gói Fsub 10 và Fsub 20 thông qua mạng di động Viettel.

Theo đó khi sử dụng mạng Viettle quý khách có thể:

  • Hủy đăng kí lại trong cùng một chu kì mà không phải mất phí (chỉ mất một lần trong một chu kì trước)
  • Nếu đăng kí lại trong chu kì thì ngày hết hạn và lượt tải vẫn tính theo chu kì cua ngày trừ cước.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như Cú pháp của các gói Fsub 10 và Fsub 20 với thuê bao sử dụng mạng di động Viettel, mời quý khách tham khảo tại Fshare.vn.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả