Tổng hợp loạt bom tấn “hot” nhất sẽ ra mắt vào 2019!

1. Hellboy

Hellboy sẽ là phần phim tái khởi động thương hiệu sau những nỗ lực thực hiện phần 3 bất thành của Guillermo del Toro.
Phim được đạo diễn bởi Neil Marshall cùng dàn đi diễn viên: David Harbour, Ian McShane, Milla Jovovich, Daniel Dae Kim, Sasha Lane,…sẽ được khởi chiếu vào ngày 11/1/2019.
2. The New Mutants

Nội dung của X-Men: The New Mutants sẽ xoay quanh 5 thiếu niên dị nhân với những năng lực đặc biệt. Họ bị giam giữ tại một phòng nghiên cứu và phải chịu đựng những thử nghiệm đau đớn cũng như đối mặt với quá khứ đen tối của chính mình. Còn nhớ nhóm New Mutants xuất hiện lần đầu tiên trong tập Marvel Graphic Novel #4 (12/1982) do giáo sư X thành lập và đào tạo để trở thành thế hệ dị nhân tiếp theo.

Ngoài ra, với sự thất bại của nhưng cái tên được dự đoán sẽ trở thành bom tấn dạo gần đây và sự vươn lên của thể loại kinh dị khi liên tiếp gặt hái thành công như It và Annabelle: Creation thì đây hứa hẹn sẽ là một nước đi sáng suốt của nhà sản xuất khi tạo được sự tò mò cho người xem cũng như mở ra một hướng đi mới cho thể loại siêu anh hùng.

Được đạo diễn bởi Josh Boone, The New Mutants sẽ là tác phẩm siêu anh hùng đầu tiên theo phong cách kinh dị “ngôi nhà ma”. Phim lấy bối cảnh các dị nhân trẻ tuổi bị nhốt trong một cơ sở nghiên cứu. Tại đây, họ bắt đầu bộc phát sức mạnh và chứng kiến nhiều sự kiện kỳ bí…

Cùng với đó phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng đặc biệt của Hollywood: Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Alice Braga, Charlie Heaton, Blu Hunt, Henry Zaga,…khiến bộ phim càng trở nên ấn tượng và cũng đặc biệt trong lòng khán giả. Phim khởi chiếu ngày: 22/2/2019.

Thành viên nữ trụ cột của biệt đội Avengers sẽ được diện kiến khán giả vào ngày 8/3/2019.

3. Captain Marvel
Phim Captain Marvel (2019): Phim về thành viên nữ trụ cột của biệt đội Avengers sẽ ra mắt ngày 08.03.2019 sắp tới.
Được đạo diễn bởi Taika Waititi cùng sự góp mặt của diễn viên: Brie Larson, Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn, Jude Law,… Phim khởi chiếu chính thức ngày 8/3/2019. thành viên nữ trụ cột của biệt đội Avengers
4. Shazam

Ngày khởi chiếu: 5/4/2019

Hãng Warner Bros. và DC Entertainment thông báo Shazam! dự kiến ra rạp từ ngày 19/4/2019. Đây là tác phẩm mới thuộc DCEU và do đạo diễn David F. Sandberg (Lights Out) thực hiện.
Đạo diễn: David F. Sandberg
Diễn viên: Zachary Levi, Asher Angel, Mark Strong,…
Phim xoay quanh nguồn gốc của siêu anh hùng Shazam, một trong những thành viên chính thức của Justice League.
5. Avengers 4

Avengers được dự kiến khởi chiếu vào ngày 3/5/2019!

Nhắc đến Avengers: Infinity War, tác phẩm hoành tráng nhà Marvel đem lại không khí hoàn toàn khác so với những câu chuyện trước đó của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Avengers 4 sẽ là cái kết của cuộc chiến Avengers”.

Nhà sản xuất muốn phần phim mới sẽ là lần cuối sáu anh hùng đời đầu được sát cánh chiến đấu trước khi có những cái kết riêng. Diễn viên đình đám Hoollywood: Robert Downey Jr. , Josh Brolin, Mark Ruffalo, Tom Hiddleston, Chris Evans, Chris Hemsworth, Chris Pratt, Elizabeth Olsen, Sebastian Stan, Benedict Cumberbatch, Paul Bettany, Samuel L. Jackson, Cobie Smulders, Benedict Wong, Zoe Saldana, Karen Gillan, Vin Diesel, Dave Bautista, Pom Klementieff, Scarlett Johansson, Benicio del Toro, Tom Holland, Bradley Cooper và Anthony Mackie.

Phim được đạo diễn bởi: Anh em nhà Russo. Theo những thông tin trước đó, nội dung của Infinity War sẽ trải dài qua 2 phần Avengers 3 và 4. Song, tựa đề của tập phim này chưa được công bố vì ảnh hưởng tới nội dung của phần trước đó

6. Gambit

20th Century Fox đã xác định ngày ra mắt cho dự án “Gambit”.

“Gambit” được dự định là phần mười bốn của bộ phim X-Men . Bộ phim được viết bởi Josh Zetumer, dựa trên một câu chuyện của người sáng tạo nhân vật Chris Claremont ;

Rupert Wyatt , Doug Liman ,Gore Verbinski đã được gắn làm đạo diễn cho bộ phim vào những thời điểm khác nhau trong quá trình phát triển, với bộ phim cũng có ngày phát hành đã bị đẩy lùi nhiều lần.
Nội dung tác phẩm chủ yếu xoay quanh dị nhân cùng tên do Channing Tatum thủ vai. Gambit sẽ được khởi chiếu vào ngày 7 tháng 6 năm 2019.

7. Spider-Man 2: Spider-Man: Far From Home

Spider-Man: Far From Home khởi chiếu vào ngày 5/7/2019!

Phim Người Nhện 2 là phần thứ hai trong series phim Người Nhện. Bộ phim sẽ cho ta thấy hai năm trôi qua kể từ khi Peter phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Cậu phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường…

8. Wonder Woman 1984(Wonder Woman 2)

Bộ phim được đạo diễn bởi Patty Jenkins và nữ diễn viên Gal Gadot vào vai chính- Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 1/11/2019

Wonder Woman là một trong những tác phẩm thành công và sáng sủa nhất của DCEU, thu về hơn 820 triệu USD trên toàn thế giới. Đây cũng là phim có doanh thu cao nhất do một nữ đạo diễn thực hiện.
Phần phim thứ 2 về Wonder Woman nhiều khả năng sẽ lấy bối cảnh chiến tranh lạnh những năm 80. Tác phẩm xoay quanh hành trình sống giữa nhân loại của nữ á thần.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả