Top 10 phim có doanh thu cao nhất 2017

Vậy là còn khoảng 2 tuần nữa năm 2017 sẽ khép lại. Một năm với nhiều điểm nhấn của điện ảnh thế giới. Top 10 dưới đây sẽ hé lộ những phim doanh thu cao nhất 2017. Cùng xem nhé!

  1. It – 683 triệu USD
It

It – Một bộ phim kinh dị hiếm hoi được lọt vào top 10 phim doanh thu cao nhất 2017. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của “ông hoàng tiểu thuyết kinh dị” Stephen King. IT một phen làm “rung chuyển” phòng vé.

Bối cảnh phim diễn ra tại một thị trấn hoang vu. Xung quanh thị trấn được bao bởi những cánh đồng rộng lớn. Và một vấn nạn khủng khiếp đang xảy ra tại đây. Người dân trong trấn đột ngột mất tích và chết. Một nhóm gồm 7 đứa trẻ trong thị trấn hợp sức chiến đấu với con quái vật mang hình hài của chú hề có tên Pennywise. Cứ mỗi 27 năm con quái vật lại xuất hiện một lần và gây nên kinh hoàng cho người dân trong thị trấn.

  1. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales – 794 triệu USD
Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales –

Mặc dù không thể đạt được mục tiêu tỷ đô nhưng Cướp Biển Caribbean cũng có thể tự hào với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng top 10 phim doanh thu cao nhất 2017. Với 794 triệu đô có thể nói thương hiệu Cướp Biển Caribbean vẫn còn rất hot.

Phần phim thứ 5 trong loạt phim về Cướp Biển là hành trình đi tìm chiếc đinh ba của thần biển Poseidon của Jack Sparrow. Lần này Jack phải đối đầu với một “bóng ma cướp biền” hùng mạnh  – Salazar – kẻ có mối thù truyền kiếp với Jack.

  1. Thor: Ragnarok – 800 triệu USD
Thần Sấm: Tận Thế Ragnarok – Thor: Ragnarok (2017)

Phần phim thứ 3 về Thần Sấm Thor mang tên Thor: Ragnarok (tạm dịch Tận Thế Ragnarok). Bộ phim mang về cho Marvel một khoản doanh thu khủng, lên đến 800 triệu USD. Phòng vé những tháng cuối năm nhộn nhịp nhờ sự xuất hiện của Thor 3.

Thor: Ragnarok là chuyến phiêu lưu mới của thần Sấm. Tiếp nối phần 2, sau khi soán  ngôi Odin, Loki lên làm vua của Asgard. Nhưng vì sự bất cẩn của mình, Loki đã “mở đường” cho nữ tử thân Hela trỗi dậy. . Để chống lại âm mưu bá chủ Cửu Giới thâm độc của ả, đồng thời hóa giải lời nguyền về tận thế Ragnarok mà Odin đã cảnh báo cho 2 cậu con trai trước khi chết, Thor cùng cậu em trai Loki, quái vật da xanh Hulk và nữ chiến binh Valkyrie đã cùng nhau sát cánh và chiến đấu đến cùng

  1. Wonder Woman – 821 triệu USD
Wonder Woman

Giữa một “rừng” phim Marvel xưng bá trong bảng xếp hạng thì Wonder Woman là điểm sáng hiếm hoi của nhà nhà DC năm nay. Với doanh thu 821 triệu đô la, phim nằm ở vị trí thứ 7 trong top 10 phim doanh thu cao nhất 2017.

Bối cảnh phim diễn ra năm 1918 tại hòn đảo Amazon, một nữ chiến binh xinh đẹp có tên là Diana. Cô đồng thời là công chúa của xứ Themyscira. Một ngày nọ, phi công người Mỹ – Steve Trevor  – bị rơi xuống hòn đảo của cô. Diana cứu lấy chàng lính Mỹ. Steve kể cho Diana về một thế chiến sắp diễn ra. Diana quyết định rời quê nhà để ngăn cản cuộc chiến. Từ đó cô trở thành Wonder Woman.

  1. Guardians of the galaxy 2 – 863 triệu USD
Guardians of the galaxy 2

Dù nhiều ý kiến cho rằng Guardians of the galaxy 2 kém hấp dẫn hơn phần 1 nhưng doanh thu phần 2 gặt hái được cũng không phải dạng vừa.

Bộ phim tiếp tục câu chuyện về bộ tứ huyền thoại của thiên hà. Lần này, cả nhóm sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới nhằm tìm ra bí ẩn thân thế của Star Lord – Peter Quill và viên Power Infinity Gem sở hữu sức mạnh vô song. Nhân vật anti-hero Yondu sẽ có vai trò quan trọng hơn nữa trong phần này, bên cạnh đó cô em gái Nebula của Gamora cũng sẽ trở lại. Vẫn giữ nguyên dàn diễn viên cũ từng làm nên thành công của phần 1 như Chris Pratt, Zoe Saldana, Bradley Cooper, Vin Diesel…

  1. Chiến lang 2 – 870 triệu USD
Chiến lang 2

Chiến Lang 2 là bộ phim Trung Hoa có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Chính nhờ thị trường tỉ dân Trung Quốc mà dù thị trường thế giới có ảm đạm, Chiến Lang 2 vẫn có mặt ở vị trí thứ 5 trong top 10 phim doanh thu cao nhất 2017.

Chán ngán cảnh máu, lửa chiến tranh, chàng lính chuyên nghiệp Lãnh Phong (Ngô Kinh thủ vai) bỏ lại tất cả sau lưng và sang châu Phi sinh sống. Nhưng một lần nữa anh bị cuốn vào cuộc chiến. Cuộc phản loạn tại Phi Châu khiến anh lính Lãnh Phong hiệp nghĩa không thể “khoanh tay đứng nhìn”

  1. Spider-man Homecoming – 880 triệu USD
Người Nhện: Về Nhà – Spider-Man: Homecoming (2017)

Thêm một cái tên nữa của Marvel góp mặt trong bảng xếp hạng năm nay. Phiên bản “Nhện Trẻ” mang về hơn 880 triệu đô tiền vé.

Ở phần này, Người Nhện sống cùng những siêu anh hùng khác trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nội dung bắt nguồn từ việc Peter phát hiện ra một nhóm người xấu khai thác được thứ “siêu năng lượng” và dùng vào việc xấu. Và hiển nhiên anh chàng sẽ theo đuổi đám người đó đến cùng và ngăn cản chúng mặc sự phản đối của Tony Stark, mọi rắc rối bắt đầu từ đó. Peter Parker qua 15 năm vẫn giữ nguyên được hình ảnh thân quen, tinh nghịch của lứa tuổi học trò là điểm khiến khán giả cảm thấy thân thuộc và thích thú hơn.

  1. Despicable me 3 – 1,031 tỷ USD
Despicable me 3

Despicable me 3 tiếp tục gặt hái thành công vang dội với doanh thu vượt qua mốc tỉ đô. Sự thành công của phần 3 góp phần đưa phim trở thành loạt phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại.

Phần 3 tiếp nối câu chuyện phần 2 sau khi Gru quyết định “hoàn lương”. Cuộc sống của họ sau đó trở nên khốn khó đến nỗi cô bé Agnes quyết định bán đi món đồ chơi yêu thích của mình. Lũ Minions thì suốt ngày khó chịu với chủ nhân. Lúc này, người anh trai sinh đôi của Gru xuất hiện. Gru có cơ hội lấy lại những thứ mà mình yêu thương nhưng đổi lại anh phải quay về con đường cũ. Liệu Gru sẽ lựa chọn thế nào?

  1. The fate of the furious – 1,235 tỷ USD
The fate of the furious

Những cuộc rượt đuổi siêu xe chưa bao giờ thôi hấp dẫn người xem. Dù đã ra đến phần thứ 8, series Fast and Furious vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với hơn 1,2 tỷ đô phòng vé đưa phim đứng thứ 2 trong top 10 phim có doanh thu cao nhất 2017

Sau khi từ giả Brian cùng Mia, Dom và Letty đi hưởng tuần trăng mật. Các thành viên còn lại của nhóm cũng đang tận hưởng cuộc sống yên bình sau khi được minh oan. Nhưng một người phụ nữ bí ẩn đã gặp Dom. Và ngay sau đó Dom quay sang phản bội đồng đội. Liệu Dom có thật sự phản bội gia đình mình hay có ẩn khuất nào sau đó?

  1. Beauty and the beast – 1,263 tỷ USD
Beauty and the Beast

Không phải là một bộ phim siêu anh hùng, cũng không phải là một bộ phim hành động, quán quân của bảng xếp hạng là một bộ phim cổ tích cho gia đình đúng nghĩa.

Câu chuyện giữa người đẹp và quái vật đã được kể đi kể lại biết bao lần. Tình tiết ai cũng đã thuộc nằm lòng mà không cần nhắc lại. Ấy thế mà phiên bản người đóng lại gặt hái thành công vang đội đến thế.  Ắc hản một phần không nhỏ là nhờ cặp trai xinh gái đẹp Emma Watson (vai Belle) và Dan Stevens (vai quái vật).

Với thành công thế này thì ắc hẳn sẽ còn nhiều bộ phim hoạt hình nữa sẽ có phiên bản người đóng trong thời gian tới.

Tổng hơp by Annie

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả