Top 10 phim có nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong thập kỷ qua

Trang WhatCulture đã đưa ra danh sách top 10 các nhân vật phản diện đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả điện ảnh 10 năm qua.

Infinity War (2018) và Endgame (2019)  – Thanos

Siêu phản diện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel là một gã Titan điên loạn, với lý tưởng mang lại sự cân bằng cho vũ trụ. Sở hữu sức mạnh phi thường và bộ óc mưu mô, Thanos nuôi mộng thu thập đủ bộ Đá Vô cực để quét sạch một nửa sự sống trong vũ trụ. Khác với những kẻ phản diện thường thấy, điều làm Thanos ấn tượng là hắn có nhận thức rõ ràng, suy nghĩ thấu đáo về việc bản thân đang làm và hậu quả nó gây ra.

>> Bạn có thể tải và xem Endgame full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Us (2019) – Red

Trong bộ phim kinh dị của Jordan Peele, Red là phiên bản song trùng sống ẩn mình trong bóng tối của Adelaide. Ả là một cơn ác mộng thực sự trên màn ảnh: tàn bạo, ngập tràn thù hận và phẫn uất với phiên bản hạnh phúc của chính mình.

>> Bạn có thể tải và xem Us full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

It (2017) và It Chaper Two (2019) – Pennywise

Nỗi kinh hoàng mà gã hề ma quái Pennywise gieo rắc cho khán giả chưa bao giờ phai nhạt. Pennywise của Bill Skarsgård trên màn ảnh rộng gây ám ảnh từ sự kết hợp kỳ quái giữa giọng nói méo mó, khuôn mặt ghê rợn, với hình thể cao lớn khác thường. Pennywise có thể không phải nhân vật trung tâm của loạt phim, nhưng chắc chắn đã góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm.

>> Bạn có thể tải và xem It full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Star Wars – Kylo Ren

Kylo Ren (Adam Driver) là cậu con trai của Leia và Han Solo. Kylo Ren về cơ bản là một thanh niên lòng đầy uất hận, muốn phá hủy thế giới bất công đã chà đạp mình. Dù ngang ngược và nguy hiểm, từ thẳm sâu trong tâm hồn, anh vẫn là một linh hồn chờ mong sự cứu chuộc.

>> Bạn có thể tải và xem các phần Star Wars full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Black Panther (2018) – Killmonger

Cuộc đời gã hoàng thân lưu lạc do Michael B. Jordan thủ vai trong Black Panther được xây dựng kỹ càng trong số phản diện của MCU. Vì thế, số phận nhuốm màu bi kịch của gã càng trở nên khó quên. Erik Killmonger đã sớm quen với lòng người bạc ác, dần trở nên thiện chiến, mưu mô, máu lạnh, nhưng cũng là nạn nhân của nhiều bi kịch khơi gợi lòng cảm thương nơi khán giả.

>> Bạn có thể tải và xem Black Panther full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Paddington 2 (2017) – Phoenix Buchanan

Diễn xuất của Hugh Grant trong Paddington 2 mang lại cho khán giả một nhân vật phản diện “đẹp lòng” khán giả mọi lứa tuổi. Trẻ em bật cười vì lối diễn cường điệu của Grant. Ông giúp Buchanan trông như nhân vật phản diện đa cảm bước ra từ một bộ phim hoạt hình cũ kỹ. Còn người lớn dễ dàng hài lòng với sự kỳ quặc trong tính cách và hành động của nhân vật.

>> Bạn có thể tải và xem Paddington 2 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Whiplash (2014) – Terence Fletcher

Terence Fletcher (J. K. Simmons) là một nhạc trưởng tin rằng nhờ vào nỗi sợ hãi, các sinh viên chân ướt chân ráo vào nghề sẽ tìm thấy nguồn động lực bất tận để vươn lên. Fletcher liên tục bạo hành tinh thần học trò, công khai hạ nhục khi họ làm ông phật ý. Với người nhạc trưởng, sự khắc nghiệt là biểu hiện của “thương cho roi cho vọt”. Điều thú vị nhất của Whiplash là bộ phim khiến người xem hoang mang tự hỏi liệu tôn chỉ của Terence Fletcher là đúng hay sai. Bởi sau cùng, người học trò cứng đầu nhất của ông đã thành tài.

>> Bạn có thể tải và xem Whiplash full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Gone Girl (2014) – Amy Dunne 

Amy Dunne đã mang về cho Rosamund Pike đề cử giải thưởng Oscar năm 2015. Vụ mất tích nhiều uẩn khúc trong Gone Girl khiến khán giả lạnh sống lưng vì loạt âm mưu được xây dựng từ trí thông minh bệnh hoạn của Amy. Là chó sói đội lốt cừu, hung thủ trong vai nạn nhân, Dunne sở hữu trái tim sắt đá đầy thù hận ẩn sau vẻ bề ngoài xinh đẹp và khéo léo. Kết phim, khán giả phần nào tìm thấy lý do để cảm thương cho nhân vật. Song, Amy Dunne vẫn là ác nữ khiến không ít người cảm thấy bất an và sợ hãi.

>> Bạn có thể tải và xem Gone Girl full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Snowpiercer (2013) – Minister Mason

Chuyến tàu hậu tận thế của đạo diễn Bong Joon-ho chở theo đủ loại người: hạng cùng đinh, kẻ ăn thịt người, quân phản loạn và cả những ông hoàng bà chúa của thế giới mới. Trong đó, Minister Mason của Tilda Swinton là nhân vật “đứng dưới một người nhưng đứng trên vạn người”. Vẻ ngoài ốm yếu bệnh hoạn của ả hòa hợp với đầu óc điên loạn bên trong. Từ cử chỉ đến giọng nói của Mason đều toát ra cảm giác nguy hiểm và tàn ác khiến khán giả rùng mình.

>> Bạn có thể tải và xem Snowpiercer full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Django Unchained (2012) – Calvin Candie

Dù chỉ xuất hiện trong một đoạn của Django Unchained, phản diện Calvin Candie (Leonardo DiCaprio) vẫn để lại ấn tượng đậm nét cho khán giả. Tính cách của gã phú hộ mang nhiều dấu ấn của một tuổi thơ được nuông chiều và cung phụng tới mức hư hỏng. Sự tàn ác và nham hiểm đã tạo ra một Calvin Candie khiến khán giả rùng mình.

>> Bạn có thể tải và xem Django Unchained full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Enola Holmes” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Enola Holmes Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.
Source ZingNews

Tin liên quan Thêm từ tác giả