Top 10 phim hay nhất của nam tài tử ‘tắc kè hoa’ Jake Gyllenhaal

Jake Gyllenhaal thật sự là một chú tắc kè hoa của Hollywood với diễn xuất linh hoạt và khả năng nhập vai đa dạng. Vốn liếng tính đến nay của anh chỉ riêng với mảng phim điện ảnh đã lên đến con số 35 phim, trong khi tuổi đời của anh thì chỉ vừa tròn 40 tuổi thôi. Hôm nay chúng ta sẽ đến với top 10 phim hay nhất trong sự nghiệp của nam tài tử này nhé!

1. Donnie Darko (2001)

Phim xoay quanh nhân vật chính Donnie Darko, một học sinh cấp 3. Cậu là một kẻ lập dị và dù không chơi đồ nhưng cậu lại hay gặp ảo giác về một sinh vật mang hình dạng gần giống 1 con thỏ. Gần giống thôi. Và dường như nó luôn cố gắng nói với Donnie về một điều gì đó. Đây là 1 bộ phim hại não về du hành thời gian, cùng với đó là mớ lý thuyết được gửi gắm đủ để làm bạn nhũn não. Phim tối tăm u ám theo đúng nghĩa đen và nhạc phim thì nghe muốn trầm cảm. Jake Gyllenhaal đóng Donnie Darko khi anh chỉ vừa cán mốc 20 tuổi. Bộ phim đã đưa tên tuổi Jake lên hàng diễn viên trẻ tiềm năng vào thời điểm đó.

>> Bạn có thể tải và xem Donnie Darko (2001) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Brokeback Mountain (2005)

Đây có lẽ là bộ phim tình cảm hay nhất và có 1-0-2 trong sự nghiệp của Jake Gyllenhaal. Brokeback Mountain kể về mối tình lãng mạn giữa hai chàng cao bồi ở miền Tây Hoa Kỳ vào những thập niên 1960 – 1980. Diễn xuất nhập vai vô cùng cảm xúc của Jake cùng bạn diễn Heath Ledger đã lay động cả thế giới vào thời điểm phim ra mắt. Không biết trong tương lai có không chứ Brokeback Mountain hiện giữ kỷ lục là bộ phim đề tài đồng tính duy nhất lập được cú hattrick tại Oscar (2006) với Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất. Trong giải MTV Movie Awards, 2 diễn viên chính đạt giải “Nụ hôn đẹp nhất”, Jake Gyllenhaal cũng được bình chọn là “Diễn viên chính xuất sắc”.

>> Bạn có thể tải và xem Brokeback Mountain (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Zodiac (2007)

Phim lấy cảm hứng từ vụ giết người hàng loạt bí ẩn nhất trong lịch sử nước Mỹ của một tên sát nhân tự xưng là Zodiac. Cho đến thời điểm hiện tại, danh tính thực sự của kẻ chủ mưu vẫn còn là một nghi vấn không lời giải. Trong phim, Jake vào vai một anh họa sĩ chuyên vẽ họa báo – Robert Graysmith – phối hợp cùng phóng viên Paul và thanh tra Dave trong quá trình truy lùng tên sát nhân cung hoàng đạo.

>> Bạn có thể tải và xem Zodiac (2007) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. Source Code (2011)

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng có ý tưởng mới lạ so với các tác phẩm cùng thể loại, có nhiều lý giải cho rằng nó giống như vòng lặp thời gian, nhưng nếu xem phim kỹ bạn sẽ nhận ra nó không phải vậy. Câu chuyện bắt đầu khi Colter (Jake Gyllenhaal) tỉnh dậy trên một chuyến tàu, ngồi trước mặt anh là một người phụ nữ lạ nhưng lại có cử chỉ rất gần gũi. Trong tiềm thức của mình, anh là một người lính và vẫn đang ở chiến trường Afghanistan. Colter dần phát hiện ra anh đang ở trong cơ thể của Sean – một hành khách trên tàu. Cô gái lạ mặt kia là Christina – bạn gái anh ta. Vậy chuyện gì đang xảy ra??

>> Bạn có thể tải và xem Source Code (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. Prisoners (2013)

Trong phim, Jake Gyllenhaal vào vai Loki, một thám tử có tạo hình rất ngầu với mái đầu undercut thời thượng. Và diễn xuất của anh trong phim cũng ngầu không kém. Với sự có mặt của người bạn thân Hugh Jackman, cả 2 đã có một màn thể hiện đầy cảm xúc, căng thẳng và cũng rất giật gân trong bộ phim đề tài trinh thám này. Vào buổi sáng lễ tạ ơn, hai đứa trẻ nhà Dover và Birch biến mất mà không để lại một dấu vết. Kẻ tình nghi duy nhất được tìm thấy ở gần đó, nhưng hắn là kẻ một kẻ bị thiểu năng. Hành trình truy tìm cô con gái một cách bất chấp đạo lý hay pháp luật của một người cha và một tay thám tử bắt đầu.

>> Bạn có thể tải và xem Prisoners (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

6. Enemy (2013)

Jake Gyllenhaal thật sự rất có duyên với mấy phim hại não. Enemy cũng là một phim khiến khán giả phải suy nghĩ tương đối nhiều, tuy nhiên nó không hề nhàm chán mà lại rất thú vị. Truyện phim xoay quanh Adam, một giảng viên đại học. Anh có một cuộc sống khá tẻ nhạt, hàng ngày lên lớp từ sáng sớm và chỉ trở về nhà lúc chiều muộn. Một ngày nọ, anh vô tình xem được một bộ phim và thấy…chính mình trong đó. Lần mò theo những đầu mối, anh tìm được danh tính “bản copy” của mình có tên Anthony – một diễn viên chuyên đóng vai quần chúng. Cũng từ đây, cuộc đời Adam rẽ sang một hướng khác.

>> Bạn có thể tải và xem Enemy (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

7. Nightcrawler (2014)

Một bộ phim cực kỳ tuyệt vời trong sự nghiệp diễn xuất của Jake Gyllenhaal. Trong Nightcrawler, anh xuất hiện với bộ dạng lôi thôi lếch thếch của một kẻ thất bại, không có nghề ngỗng gì ra hồn. Một hôm trên đường trở về nhà, hắn tình cờ bắt gặp một vụ tai nạn giao thông. Một gã phóng viên không biết từ đâu chui ra nhanh nhảu vác chiếc máy quay lại gần hiện trường. Sau khi chứng kiến cảnh tượng đó, Louis bị thôi thúc trở thành kẻ săn tin đen. Hắn bất chấp tất cả, kể cả những thủ đoạn bẩn thỉu và dơ dáy nhất chỉ để đạt được mục đích của mình.

>> Bạn có thể tải và xem Nightcrawler (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

8. Southpaw (2015)

Câu chuyện kể về Billy Hope, một võ sĩ có tên tuổi đang duy trì chuỗi trận bất bại của mình. Cuộc sống có vẻ suôn vẻ và êm đềm cho đến một ngày nọ, Billy xảy ra xô xát với một đối thủ. Bất ngờ một tên của hội bên kia rút súng ra và vô tình bóp cò. Viên đạn lạc nhắm thẳng tới nơi người vợ của anh – Maureen đang đứng. Và mọi chuyện bắt đầu đi theo diễn biến khác. Đây là một phim khá đơn giản không có gì nổi bật nhưng nhờ diễn xuất (và body 6 múi) của Jake Gyllenhaal mà phim trở nên hấp dẫn vô cùng.

>> Bạn có thể tải và xem Southpaw (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

9. Demolition (2015)

Demolition mở đầu bằng một buổi sáng như bao ngày, cặp vợ chồng son Davis (Jake Gyllenhaal) và Julia đi làm như bao ngày. Họ chuyện trò say sưa và có chút giận hờn nhẹ như bao cặp đôi khác. Nhưng đó chỉ là 1 giây trước tại họa…Một chiếc xe bất cẩn đâm ngang thân xe của họ, Julia ra đi vĩnh viễn. Tâm trí Davis rơi vào hỗn loạn kể từ giây phút ấy và anh bắt đầu hành trình đổ đốn. Vẫn phải khen ngợi khả năng nhập vai xuất sắc của Jake trong một vai diễn cần nhiều nội tâm và cảm xúc lẫn lộn như vậy.

>> Bạn có thể tải và xem Demolition (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

10. Nocturnal Animals (2016)

Bộ phim được kể theo một lối kể chuyện rất ấn tượng, một phần là ở ngoài đời thực, một phần phim còn lại thì nằm trên trang sách. Một tác phẩm rất độc đáo của Jake Gyllenhaal khi anh đảm nhiệm cùng lúc hai vai diễn. Một người phụ nữ tên Susan nhận được lá thư cùng bản thảo cuốn tiểu thuyết sắp xuất bản của Edward, người chồng cũ của cô. Khi bắt đầu đọc cuốn tiểu thuyết này, Susan bắt đầu nhận ra nhiều điều về Edward và những thông điệp ẩn mà anh muốn gửi gắm đến mình.

>> Bạn có thể tải và xem Nocturnal Animals (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “October Sky” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “October Sky Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả