10. Australia (2008)

Hay Chuyện Tình Nước Úc, là một câu chuyện tình đẹp giữa 1 quý bà và anh chăn gia súc diễn ra trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ.

Sarah, một nữ quý tộc dòng dõi Anh trở về Úc để thừa kế một trang trại gia súc khổng lồ ở miền Bắc của người chồng quá cố. Được sự hỗ trợ, giúp sức từ người chăn thả gia súc – Drover (Hugh Jackman), cô đã mang cả đàn bò vượt hàng trăm dặm, cung cấp cho quân đội quốc gia, để chống lại quân phát xít Nhật. Đây là một trong những phim thuần tình cảm ít ỏi mà Hugh Jackman đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

>> Bạn có thể tham khảo xem Australia (2008) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

9. Van Helsing (2004)

Phim có sự tham gia của Hugh Jackman trong vai thợ săn quái vật Van Helsing huyền thoại. Bộ phim kể về cuộc đời và hành trình săn quái của Van Helsing. Trong số các loài quái mà anh đã săn giết, loài ma cà rồng chính là giống loài nguy hiểm nhất, nhiều lần đẩy anh vào chỗ chết. Đặc biệt là trong phim có một cảnh Hugh Jackman hóa sói rất kinh điển mà đến nay người ta vẫn luôn nhắc đến như là cảnh hóa sói đỉnh nhất trong phim huyền ảo.

>> Bạn có thể tham khảo xem Ronaldo full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

8. Real Steel (2011)

Phim đặt trong tương lai không xa, khi robot trở nên tân tiến, đó cũng là lúc quyền Anh robot trở thành môn thể thao phổ biến và thay thế cho đấm bốc giữa người với người. Nhân vật của Hugh Jackman – Charlie – là một võ sĩ quyền anh nổi tiếng, hiển nhiên bị thất nghiệp. Anh quyết định phải tạo ra một con robot hoàn hảo có thể thay thế mình trên sàn đấu. Đúng lúc đó thì một đứa con từ trên trời rơi xuống bỗng xuất hiện…

Tuy không phải là một bộ phim quá xuất sắc về mặt nội dung, nhưng Real Steel có một ý tưởng độc đáo, và có một Hugh Jackman cân được vai diễn một người cha cà lơ phất phơ nhưng cũng rất tuyệt vời.

>> Bạn có thể tham khảo xem Real Steel (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

7. The Fountain (2006)

The Fountain không phải là một phim dành cho đại bộ phận khán giả. Là sự kết hợp của 3 câu chuyện quá khứ, hiện tại và tương lai, phim là một hành trình dài và bi tráng của Tommy khi theo đuổi tình yêu vĩnh cửu. Xuyên suốt phim có rất nhiều hình ảnh ẩn dụ, nhịp phim chậm rãi và tình tiết có đôi khi gây khó hiểu cho người xem. Thế nhưng phim gây được ấn tượng mạnh về nhạc phim và những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Fountain (2006) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

6. X-Men (2000)

Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Hugh Jackman trở thành Wolverine trên màn ảnh rộng. Bộ phim là nước đi tham vọng khi đưa series comic X-Men trở thành vũ trụ điện ảnh. Với hệ thống nhân vật là các dị nhân đồ sộ cùng một cốt truyện khổng lồ, phim đã trở thành một thành công về thương mại khi thu về $296,3, tạo tiền đề cho hàng loạt bom tấn siêu anh hùng sau này.

Hugh Jackman đã có một màn ra mắt với nhân vật người chồn một cách quá đỗi xuất sắc, vượt quá mong đợi của các fan nguyên tác.

>> Bạn có thể tham khảo xem X-Men (2000) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. Prisoners (2013)

Prisoners là một trong những tác phẩm trinh thám xuất sắc nhất 10 năm trở lại đây. Và diễn xuất xuất thần của Hugh Jackman trong vai người cha hết lòng thương con đã góp phần thổi hồn vào trong tác phẩm này.

Câu chuyện bắt đầu khi 2 bé gái đột ngột mất tích trong dịp lễ Tạ ơn, một trong hai là con gái của Keller Dover (Hugh Jackman). Ông như điên cuồng lên và bất chấp tất cả để tìm con, thậm chí bắt cóc kẻ bị tình nghi và dùng những đòn tra tấn tàn nhẫn để buộc hắn phải khai ra sự thật.

>> Bạn có thể tham khảo xem Prisoners (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. Les Misérables (2012)

Tác phẩm Les Misérables được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đại thi hào Victor Hugo. Phim có bối cảnh nước Pháp vào thế kỷ 19, Les Misérables dẫn người xem đi theo cuộc đời thăng trầm của Jean Valjean từ khi rời ngục cho tới cuối đời, gặp gỡ với các nhân vật cùng khổ.

Hugh Jackman đã có một màn trình diễn xuất sắc khi vừa phải hát đồng thời bộc lộ đầy đủ cảm xúc của nhân vật. Với những nỗ lức đó, vai diễn Jean Valjean đã đem về cho anh đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất gần hơn 2 thập kỉ của mình.

>> Bạn có thể tham khảo xem Les Misérables (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. The Prestige (2006)

The Prestige của Christopher Nolan là phim kể về Robert Angier (Hugh Jackman) và Alfred Borden (Christian Bale), những ảo thuật gia sân khấu đối địch nhau ở London vào cuối thế kỷ 19. Do bị ám ảnh với việc tạo ra tiết mục đánh lừa người xem hay nhất, họ đã cuốn vào một cuộc cạnh tranh một mất một còn với những kết cục bi thảm.

Hugh Jackman đã hoàn thành vai trò của mình rất tốt khi thể hiện trọn vẹn diễn biến tâm trạng của một con người từng rất giản dị thân thiện, trở nên đầy toan tính và cay nghiệt sau cái chết của vợ.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Prestige (2006) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. The Greatest Showman (2017)

Vai diễn bầu show khét tiếng trong The Greatest Showman đã một lần nữa cho chúng ta thấy Hugh Jackman có thể hát và hát hay đến cỡ nào. Nhân vật chính Barnum (Hugh Jackman), một ông bầu đầy tham vọng, đã tập hợp những con người có vẻ ngoài kỳ dị, sở hữu khả năng cũng dị nốt, và biến họ trở thành ngôi sao rực rỡ trong những đêm diễn hoành tráng.

Đây là một bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, vậy nên phần âm nhạc và trình diễn của phim được chú trọng nhất. Đây có thể nói là điều đã gây ấn tượng nhất với khán giả của bộ phim ‘thai nghén’ trong 7 năm này .

>> Bạn có thể tham khảo xem The Greatest Showman (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

1. Logan (2017)

Trong lần cuối cùng xuất hiện với vai trò người chồn trên màn ảnh rộng, Hugh Jackman đã đem đến cho người hâm mộ một câu truyện đầy cảm xúc được xây dựng trên một cốt truyện cũ. Trong Logan, chúng ta không còn thấy một Wolverine mạnh mẽ, dữ dội mà chỉ còn một Logan yếu ớt của những năm cuối đời. Nhưng sự xuất hiện của cô bé Laura/X-23 đã buộc anh phải trở lại chiến đấu để bảo vệ những điều anh yêu quý.

Bộ phim cũng là minh chứng cho việc không ai có thể thay thế Hugh Jackman trong vai trò Wolverine!!

>> Bạn có thể tham khảo xem Logan (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Wolverine” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Wolverine Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.