Top 3 nhân vật có thể chạy nhanh hơn cả Flash trong Vũ trụ DC

Đối với nhiều người, vũ trụ DC chính là ngôi nhà của nhiều nhân vật truyện tranh – ví dụ điển hình là “The Flash”. Tuy nhiên, không chỉ có mỗi Barry Allen được mệnh danh là người nhanh nhất thế giới này. Vẫn có một vài người đã vượt qua và cho Barry thấy rằng mình vẫn luôn luôn phải nỗ lực trong cuộc chiến công lý.

Reverse Flash

Reverse Flash là kẻ thù lớn nhất của Barry Allen. Eobard Thawne là một nhà khoa học tài ba, với tri thức của mình đã cố tạo dựng lại tai nạn cho Barry nhằm có thể tạo ra Negative Speed Force – một dạng nguồn năng lượng đảo của Speed Force cho riêng mình. Nhờ hút năng lượng từ đó, Eobard có thể tạo ra các ảo ảnh của mình, thậm chí là di chuyển các phân tử xuyên qua các vật rắn, nhưng khả năng tối thượng để đánh bại Barry chính là tốc độ của ánh sáng. 

Trải qua nhiều năm, Eobard đã tra tấn Barry liên tục bằng nhiều cách, nhưng sau mỗi lần chạm trán Barry luôn là người thắng cuộc. Chính vì vậy, tuy ở một vị trí cao, Eobard vẫn chưa phải là người nhanh nhất.

Hermes

Hermes chính là người đưa thư cho các vị thần trong DC. Hắn sở hữu các khả năng như bất tử, biến hình, siêu sức mạnh và thay đổi kích cỡ nhưng nổi tiếng nhất vẫn là đôi chân nhanh nhẹn – thậm chí là người nhanh nhất trong giới các vị thần Olympia. Cùng với tốc độ của mình, Hermes còn có khả năng ma thuật như dịch chuyển tức thời, nhanh hơn Barry chỉ với suy nghĩ của chính mình. Nếu điều đó là không đủ, Hermes thậm chí còn thể hiện khả năng nhanh hơn nữa bằng cách ăn trộm tốc độ của Barry để cộng thêm tốc độ cho bản thân.

Superman

Superman hay The Flash là người có tốc độ vượt trội hơn? Không ít lần hai người hùng này đã so tài với nhau, thậm chí Superman còn bị xác nhận là chậm hơn, nhưng có một lần Superman đã vượt mặt tia chớp đỏ này. Đó là lần cả hai cùng chạy 10 vòng quanh trái đất trong Up In The Sky số 4 của Tom King. The Flash tuy dẫn đầu siêu nhân một khoảng khá lớn, nhưng cuối cùng chính Superman mới là người thắng cuộc. Tuy nhiên, đây có lẽ là cuộc đua về sức bền nhiều hơn là về tốc độ nên chúng ta cũng không thể khẳng định được Superman có thật sự chạy nhanh hơn The Flash hay không.

Nguồn: screenrant.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả