Top 3 phim hay về xác ướp và những chuyến phiêu lưu đi vào lòng đất

Nền văn minh Ai Cập cổ đại luôn đầy ắp những điều kỳ bí. Trong đó có những truyền thuyết về xác ướp ẩn chứa những lời nguyền đáng sợ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim xây dựng nhiều bộ phim xoay quanh chủ đề phiêu lưu, khảo cổ. Fshare muốn giới thiệu đến các bạn top 3 phim hay về xác ướp cực kỳ đáng xem.

The Mummy Trilogy (1999, 2001, 2008)

The Mummy là loạt phim kinh điển về đề tài xác ướp. Phim có tổng cộng 3 phần là những câu chuyện tiếp nối nhau theo thứ tự thời gian.

top 3 phim hay về xác ướp 1

Trong phần 1, phim xoay quanh một đoàn khảo cổ đi đến kim tự tháp Ai Cập với mong muốn khám phá những bí mật ẩn chứa trong đó. Tuy nhiên, khám thì ít mà phá thì nhiều, họ vô tình hồi sinh luôn xác ướp của thầy tu Imhotep.

top 3 phim hay về xác ướp 2

Trong phần 2, lấy bối cảnh 8 năm sau khi Rick và Evelyn kết hôn, cả gia đình lại rơi vào trận chiến với thế lực xác ướp một lần nữa. Tất cả là do cậu con trai Alex vô tình nghịch phải chiếc vòng vàng của Vua Bò Cạp.

top 3 phim hay về xác ướp 3

Phần 3 là sự tiếp nối sau khi Alex đã lớn và trở thành một nhà khảo cổ như bố mẹ mình. Bối cảnh phim lần này diễn ra ở Trung Quốc. Và tại đây họ lại táy máy đánh thức xác ướp của Tần Thủy Hoàng…

>> Bạn có thể tham khảo xem The Mummy Trilogy full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Scorpion King (2002)

Vua Bọ Cạp lấy bối cảnh 5000 năm trước tại thành phố khét tiếng Gomorrah, nơi một kẻ thống trị độc ác quyết tâm tiêu diệt hết tất cả dân du mục trên sa mạc. Số ít bộ lạc còn lại phải đoàn kết để lật đổ hắn. Tuy nhiên, tên vua này luôn có một gã phù thủy có thể nhìn trước tương lai chỉ điểm. Cuối cùng, liên minh các dân tộc quyết định tìm sát thủ giỏi nhất, Mathayus (The Rock), để xử gã phù thủy này. Bật mí là Vua Bọ Cạp cũng xuất hiện trong phần 2 của The Mummy nhé.

top 3 phim hay về xác ướp 4

>> Bạn có thể tham khảo xem The Scorpion King full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Mummy (2017)

The Mummy (2017) là phim gần đây nhất về đề tài xác ướp Ai Cập. Trong khi làm nhiệm vụ, anh chàng sĩ quan Nick Morton (Tom Cruise) đã vô tình đánh thức xác ướp tà ác (Sofia Boutella) – nguyên là công chúa Ahmanet của Ai Cập. Nhưng mọi việc không chỉ dừng lại ở đó….

top 3 phim hay về xác ướp 5

>> Bạn có thể tham khảo xem The Mummy 2017 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Dunkirk”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Dunkirk Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả