Top 3 phim về huyền thoại võ thuật Trung Quốc trong tháng 12 không thể bỏ qua

Tháng 12 này, các người hâm mộ thể loại phim hành động võ thuật Trung Quốc được phen phấn khởi khi có đến 3 bộ phim bom tấn về các anh hùng võ thuật huyền thoại sẽ được công chiếu trong cùng một tháng.

  1. Kung Fu League

Kung Fu League hội tụ đến 4 vị anh hùng võ thuật huyền thoại của Trung Quốc. Bộ phim là sự liên hiệp giữa các huyền thoại nhóm anh hùng võ thuật cùng nhau đánh bại những kẻ xấu bao gồm các sư phụ Hoàng Phi Hồng, Diệp Vấn, Trần Chân và Hoắc Nguyên Giáp.

Kết quả hình ảnh cho Kung Fu League

Vừa tung trailer hơn 2 phút, bộ phim đã khiến người xem phải choáng ngợp với những màn võ thuật cực kì mãn nhãn. Cùng với sự xuất hiện của 4 vị anh hùng mà chắc hẳn đã không còn xa lạ, phải nói bộ phim không khác gì Đại hội võ lâm của các anh hùng huyền thoại Trung Quốc.

Kết quả hình ảnh cho Kung Fu League
4 huyền thoại võ thuật sẽ cùng tái ngộ trong Kung Fu League

Sự xuất hiện của cả 4 bậc huyền thoại này đã khiến cho người hâm mộ võ thuật Trung Quốc đứng ngồi không yên chờ đợi ngày bộ phim ra rạp. Với những chiêu thức võ thuật đặc trưng của mỗi người, sự kết hợp cùng nhau đánh bại kẻ xấu sẽ còn tạo ra những cảnh tượng khó quên trong lòng khán giả.

Kung Fu League – Khởi chiếu ngày 7.12.2018

  1. Người Băng 2

Người Băng 2 (Iceman 2) tiếp nối câu chuyện của phần 1 được chiếu năm 2014, kể về chuyến phiêu lưu của Hà Anh – một Cẩm y vệ đời nhà Minh (Chung Tử Đơn đóng) vào thế giới hiện đại.

Kết quả hình ảnh cho người băng 2

Câu chuyện bắt đầu khi Hà Anh vô tình bị đóng băng trong một trận đánh, cơ thể của được lưu giữ gần 4 thế kỷ. Sau khi bị phát hiện, cơ thể của Người Băng đã được gửi tới Hong Kong để tiến hành nghiên cứu. Tại đây, anh được giải thoát khỏi lớp băng, tái sinh và bắt đầu cuộc sống ở một thế giới hoàn toàn lạ lẫm. Và từ đây, Hà Anh đã phát hiện ra rất nhiều sự thật về những âm mưu của các đại thần trong triều đình. Bên cạnh đó, anh nhận ra lúc mình bị đóng băng đã có rất nhiều kết cục bi thương xảy đến với quê hương. Sứ mệnh của anh chính là phải thay đổi lịch sử để thay đổi kết cục này, từ đây những khó khăn trong hành trình vượt thời gian của anh bắt đầu.

Kết quả hình ảnh cho người băng 2
Cẩm Vệ Binh Hà Anh ở thời hiện đại

Người Băng được đánh giá như một siêu phẩm hành động của ngôi sao Chân Tử Đơn, một bộ phim kết hợp võ thuật và kỹ xảo bắt mắt trong bối cảnh hiện đại. Khán giả xem Người Băng dường như xem cả 2 thể loại: kiếm hiệp và võ thuật hành động. Cùng với nội dung gay cấn, bộ phim chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

Người Băng 2 – Khởi chiếu ngày 14.12.2018

  1. Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí

Tiếp nối thành công của Diệp Vấn 3 (Ip Man 3), khán giả có dịp tìm hiểu thêm về cuộc đời của Trương Thiên Chí – đối thủ sở hữu khí chất ngời ngời mà ngang tài ngang sức với Diệp Vấn của Chân Tử Đan trong Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí.

Kết quả hình ảnh cho Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí

Sau trận thua trước Diệp Vấn, Trương Thiên Chí quyết định sống ẩn danh cùng gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, rắc rối bắt đầu ập tới, khiến Trương Thiên Chí phải bị lôi vào một cuộc đối đầu máu lửa với những kẻ thù đến từ ngoại quốc. Để bảo vệ gia đình mình khỏi những nguy hiểm, Trương Thiên Chí phải quay lại với võ thuật để chiến đấu bảo vệ những người yêu thương.

Kết quả hình ảnh cho Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí
Trương Thiên Chí

Giữ đúng tinh thần của các bộ phim Diệp Vấn trước, Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí vẫn giữ nguyên những pha võ thuật đầy mãn nhãn. Khán giả có dịp chứng kiến pha đối đầu giữa Trương Tấn, Dave Bautista, Dương Tử Quỳnh và Tony Jaa đầy máu lửa. Với Chân Tử Đan trong vai trò sản xuất, người hâm mộ có thể yên tâm trước chất lượng hành động của bộ phim. Những pha múa võ hay đấu tay đôi đều mang lại cảm giác nghẹt thở cho khán giả.

Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí – Khởi chiếu ngày 21.12.2018

Qủa là khó khăn nếu bạn phải chọn chỉ một bộ phim để xem nhỉ. Vì cả 3 bộ phim này đều vô cùng hấp dẫn. Hãy cũng chờ đón xem đâu là bộ phim chiếm được cảm tình nhiều nhất nhé.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả