Top 4 bộ bom tấn sẽ ra mắt vào tháng 6 không thể bỏ lỡ!

1. Ocean’s 8-“8 nữ cướp thế kỷ!

Ocean’s 8- Bộ phim được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn Gary Ross – chủ nhân của tác phẩm Seabiscuit (2003) được đề cử giải Oscar hoành tráng với dàn ngôi những ngôi sao nữ đình đám Hollywood hình thành một đội cướp thế kỉ!

Một bộ phim quy tụ cả một dàn mỹ nhân nổi tiếng của thế giới, với sự hóa thân vào các nhật vật vô cùng hoành tráng, vô cùng chuyên nghiệp, bá đạo, cả sự thú vị và “cool ngầu” của một biệt đội “cướp” quy tụ bởi dàn nữ thần ấy,…Tạo nên một ánh nhìn khác, cũng như xây dựng nên hình ảnh mạnh mẽ của nữ giới- phái được xem là biểu hiện của sự yếu đuối( quan điểm luôn hiện diện ở các nước Phương Đông).
Tất cả những điều tuyệt vời đó, đã khiến cho khán giả trên khắp thế giới không ngừng trong đợi, không ngừng háo hức tới ngày bộ phim được trình chiếu.
Ocean’s 8 – Dự kiến khởi chiếu 08.06.2018!.
2. Incredibles 2.

Bom tấn”Gia đình siêu nhân” tiếp tục ra mắt khán giả trong phần 2 với tựa phim Incredibles 2, vơi sự xuất hiện của một cậu siêu nhân “bé tí như hạt đậu” nhưng chứa đựng những khả năng phi thường!

Ngay lúc này đây cũng là một bộ phim siêu anh hùng “vĩ đại, dũng mãnh”, cũng không thiếu phần lôi cuốn người xem trên khắp thế giới bởi siêu anh hùng bé nhỏ “Jack jack” trong phim Incredibles 2, thêm vào đó còn có cả 25 siêu anh hùng cực mạnh khác xuất hiện . Họ sẽ cạnh tranh trực tiếp với anh hào quang của gia đình Incredibles ở trong phần 2 này.
“Jack jack”- vị siêu anh hùng này đã được fans trông đợi suốt 14 năm để được chứng kiến, cậu bé siêu anh hùng này sẽ đưa khán giả- người hâm mộ đến với thế giới của nhiều cung bậc cảm xúc cùng với gia đình siêu nhân tuyệt đỉnh của mình!
Dưới bàn tay của Pixar, the Incredible 2 sẽ trở thành một siêu phẩm hoạt hình xứng đáng với người hâm mộ và người xem khắp thế giới.
Incredibles 2 được đạo diễn bởi Brad Bird và dự kiến sẽ ra mắt vào 15/06/2018.

3. “Jurassic World: Fallen Kingdom”- “Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ”.

Jurassic World: Fallen Kingdom với cảnh Chris Pratt chạy muốn rơi cạp quần trong trailer công chiếu trước đó!

Phần hai Jurassic World: Fallen Kingdom là tập thứ năm của thương hiệu phim khủng long Jurassic Park – Công viên kỷ Jura và tiếp nối những sự kiện xảy ra sau Jurassic World (2015).
Với hai ngôi sao Chris Pratt – Bryce Dallas Howard, phần bốn từng gây ngạc nhiên lớn tại phòng vé hồi mùa hè 2015 khi thu hơn 1,67 tỷ USD toàn cầu. Sau tập trước, hòn đảo Islar Nublar và công viên Thế giới Khủng long bị bỏ hoang.

Khi một núi lửa trên đó bất ngờ hoạt động trở lại, nhà huấn luyện Owen Grady (Pratt) và nữ tiến sĩ Claire Dearing (Dallas Howard) quyết định lao vào chốn hiểm nguy để bảo vệ các loài sinh vật vốn thuộc về kỷ Jura. Phim sẽ có sự trở lại của nhân vật Ian Malcolm do Jeff Goldblum thể hiện ở hai tập đầu tiên hồi giữa thập niên 1990.
Jurassic World: Fallen Kingdom, dự kiến ra mắt vào 22/6/2018.

4. Sicario: Day Of The Soldad.

Sicario: Day of the Soldado vẫn lấy bối cảnh ở Mexico, nơi diễn ra cuộc chiến giữa chính phủ và các băng đảng ma túy với một cuộc chiến tồn động chưa có điểm dừng của nó!

Sau thành công vang dội của Sicario(2015), phần tiếp theo thuộc thể loại hành động này tiếp tục ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay. Sicario: Day of the Soldado vẫn lấy bối cảnh ở Mexico, nơi diễn ra cuộc chiến giữa chính phủ và các băng đảng ma túy. Căng thẳng mỗi ngày đi đến đỉnh điểm khi các nhóm phiến quân chở khủng bố từ Mexico vượt biên sang Mỹ. Dù rằng sự vắng mặt của kiều nữ Emily Blunt là một điều đáng tiếc, nhưng với phần 2 này bộ phim vẫn có sự góp mặt của những tên tuổi làm nên thành công cho phim như Benicio del Toro, Josh Brolin.
Sicario 2: Soldado – bộ phim hành động ly kỳ, gây cấn , gây ra nhiều sự tò mò, hồi hợp cho khán giả và người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Với chủ đề mang tính toàn cầu đây có lẽ là bộ phim chúng ta sẽ tiếp tục không thể bỏ qua.
Phim sẽ khởi chiếu chính thức ngày 29/6/2018.
Tháng 6 gần đến với top 4 bộ bom tấn sắp công chiếu tại các rạp đã được dự kiến, là một tháng mà ví tiền của bạn sẽ thật lạnh lẽo vơi bớt phần nào vì những tờ tiền yêu dấu sẽ liên tục nhảy ra, ngay trước cám dỗ bởi những tựa phim bom tấn khủng như thế!

Tin liên quan Thêm từ tác giả