Top 4 nhân vật hoạt hình khiến bạn “lộn ruột” ức chế, nhưng được yêu thích nhất!

1. Flash (Raymond S. Persi) trong Zootopia.

Tác phẩm hoạt hình thu hơn 1 tỷ USD của Disney còn mang tới một nhân vật phụ thú vị khác: chú lười Flash. Trái ngược với cái tên mang ý nghĩa “tia chớp”, chú hành động từ từ, chậm chạp, đến nỗi người xem như muốn “giằn cò” “vò đầu bứt tóc” mà không làm gì được. Cảm giác cuộc sống của Flash đúng là một chuỗi những giai điệu “superslow-motion”.

Nhưng có lẽ cũng chính vì thế “nhân vật Flash được sự yêu thích của khán giả khắp thế giới vì tính tiêu khiển mà “chú ta” mang lại…Tới nỗi bức ảnh mỉm cười của chú là hình động (gif) có lượng truy cập nhiều thứ ba trong năm 2016 trên trang Giphy.

2. Mr. Big (Maurice LaMarche) trong Zootopia.

Một tên bé bằng “hạt đậu” lại có thế cầm đầu một băng đảng khổng lồ…tin không?

Lão mafia- lão chuột chù cũng là nhân vật kế tiếp khiến đông đảo người “lộn ruột” vì cái thân hình siêu nhỏ có thể nhấc lên bằng một ngón tay, vậy mà có thể đứng đầu một thế lực khủng bố, băng đảng xã hội đầy đen tối…Và cũng theo đó khiến người mê phim thích thú bởi có tạo hình đó và đặc biệt lão ta cá tính giống hệt nhân vật Don Vito Corleone của Marlon Brando trong tác phẩm điện ảnh kinh điển The Godfather (1972).

Tuy chỉ có ngoại hình nhỏ thó, nhưng Mr. Big thực chất là kẻ cầm đầu băng đảng xã hội đen toàn gấu Bắc Cực to lớn, dữ dằn. Định trừng phạt thỏ Judy và cáo Nick vì tội xâm nhập trái phép, nhưng lão đã tha chết cho bộ đôi khi biết một trong hai là ân nhân cứu mạng con gái mình.

3. Mèo Chloe (Lake Bell) trong The Secret Life of Pets.

Mập, lười và chỉ biết đến ăn…vậy mà có “fans”?

Cô mèo lông xám béo ị chỉ quan tâm đến ăn uống, luôn giữ được sự bình thản, ngay cả khi nhân vật chính là chú chó Max cùng tòa nhà bị bắt cóc…”khiến dân tình vô cùng bức xúc và ức chế vô cùng”. Nhưng ngoài đời thì “cô ta” được muôn người yêu thích bởi tạo hình dễ thương, chất giọng có phần đỏng đảnh càng khiến “nàng Chloe ta” thêm phần ấn tượng.

Nữ diễn viên lồng tiếng cho Chloe cũng chính là Lake Bell, vốn nổi tiếng tại Hollywood qua nhiều vai hài hước, cùng lối nhả thoại nhấn nhá rất đặc trưng. Cô đã góp phần tạo nên thành công cho “cô mèo” này và lượng fan riêng cho “cô ta” cũng không hề ít.

4. Bầy sói “biến hình” trong Storks.

Bầy sói gian xảo lại còn sở hữu những khả năng biến hình siêu đẳng…!

Điều khiến bầy sói trở nên đáng nhớ là khả năng “biến hình” không khác gì các người máy Transformers. Chúng có thể hóa thành xe hơi, tàu ngầm, máy bay…, quyết bám đuổi bộ đôi nhân vật chính cho tới tận chân trời cuối đất…Bên cạnh ức chế vì gây khó khăn cản trở cho nhân chính trong phim thì đồng thời ở ngoài đời “bầy sói” cũng là thuộc vào hàng top nhân vật được ưa chuộng và khiến fan vô cùng thích thú!

“Còn bạn, trong top 4 nhân vật này ai là người khiến bạn ức chế nhất? Chính là bạn thích ai nhất?…”

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả