Top 4 phim bom tấn hành động tháng cuối năm.

Dưới đây là những bộ phim hành động bom tấn sẽ làm nóng mùa giáng sinh năm nay, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

1.      Khi các góa phụ hành động

Mở màn cho loạt bom tấn hành động cuối năm này là bộ phim Khi các góa phụ hành động, bộ phim xoay quanh sự nổi dậy của các góa phụ tưởng chừng yếu đuối.

Kết quả hình ảnh cho khi các góa phụ hành động
4 góa phụ mất chồng và buộc trở thành đả nữ để bảo vệ gia đình

Sau khi các ông chồng tham gia vào băng cướp để thực hiện một phi phụ và bị cảnh sát giết, không những mang nỗi đau mất chồng, bốn góa phụ còn bị các điều tra viên bủa vây tứ phía.Đây là lúc họ bắt đầu phát hiện ra những âm mưu ngầm to lớn liên quan đến cái chết của chồng mình. Từ đây, bốn người phụ nữ chân yếu tay mềm đã phải liên kết với nhau, buộc trở thành “đả nữ” để tự bảo vệ chính bản thân mình, họ quyết định hợp lực tiếp tục băng cướp để bảo vệ gia đình.

Đoạn trailer chứa đầy những cảnh hành động và cháy nổ ấn tượng do những ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood thực hiện như Michelle Rodriguez, Liam Neeson hay Jon Bernthal,… Bên cạnh đó cũng sẽ có những giây phút lắng đọng về tình cảm vợ chồng, gia đình qua diễn xuất chân thật của các diễn viên nổi tiếng, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Khi các góa phụ hành động – Khởi chiếu ngày 7.12.2018

2.      Cỗ máy tử thần

Với tựa gốc là Mortal Engines, đây một bộ phim phiêu lưu hậu khải huyền sắp được đạo diễn bởi Christian Rivers và với kịch bản được viết bởi Fran Walsh, Philippa Boyens và Peter Jackson. Nó dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Philip Reeve.

Hình ảnh có liên quanChỉ trong vòng hơn 1 phút ngắn ngủi, trailer của bộ phim đã hé lộ những cảnh phim kịch tính đầy bi tráng với kỹ xảo ấn tượng. Bộ phim lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố dần tàn lụi, con người phải tập thích nghi với điều kiện thiên nhiên mới, các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. 2 nhân vật chính trong phim đã vô tình bị đẩy vào cuộc chiến đấu đương đầu với các thế lực nguy hiểm để tranh giành quyền lực tiếp tục sự sống. Vừa tung trailer, bộ phim đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ yêu điện ảnh trên toàn thế giới.

Cỗ máy tử thần – Khởi chiếu ngày 14.12.2018

3.      Thiên thần chiến binh – Alita

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Kết quả hình ảnh cho thiên thần chiến binh alitaĐoạn trailer mới cho thấy Alita (Rosa Salazar) là sinh vật cơ khí hóa cuối cùng thuộc giống loài đó, sống trong một thế giới sau chiến tranh hoàn toàn xa lạ với những gì cô từng biết.

Với những pha hành động đẹp mắt, kỹ xảo ấn tượng, Alita chắc chắn sẽ làm mãn nhãn người xem trong lần ra rạp ngày 21.12.2018 tới đây.

4.      Hai Phượng

Góp mặt trong loạt bom tấn cuối năm, điện ảnh Việt cũng mang lại một bộ phim hết sức được mong đợi – Hai Phượng. Bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 5 năm của Ngô Thanh Vân trong vai “người mẹ giang hồ”. Và được biết, đây là dự án cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò “đả nữ”. Bộ phim kể về hành trình đi tìm đứa con bị cắt cóc đầy gian nan và nguy hiểm của người mẹ mang tên Hai Phượng. 

Hình ảnh có liên quan
Ngô Thanh Vân đầy sát khí trong vai Hai Phượng

Người mẹ giang hồ đã phải vượt qua bao khó khăn và nguy hiểm đến tính mạng để tìm con,và cũng đầy cảm động tình mẫu tử với câu nói của Hai Phượng “mẹ không bao giờ bỏ cuộc”

Khởi chiếu ngày 12.12.2018, Hai Phượng hứa hẹn sẽ là bộ phim hành động Việt bom tấn cuối năm nay.

Hãy cùng chờ đón các siêu phẩm ấn tượng này vào tháng 12 nhé các bạn. Và nếu trong lúc đợi phim ra mắt, bạn muốn xem lại bộ phim nào thì hay tìm ngay tên phim nhớ thêm đuôi Fshare.vn để tìm kiếm dễ dàng và chính xác nhất nha. Kho tàng phim trên Fshare.vn đang chờ đợi bạn.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả