TOP 5 bộ phim thần bài hay nhất

Tết đến, Xuân về là dịp đặc biệt để sum họp gia đình cùng các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ những thăng trầm trong năm vừa qua. Đặc biệt là không thể thiếu những trò chơi giải trí dịp tết như bài Cào, Xì Dách, Tiến Lên,…FShare giới thiệu đến bạn top 5 bộ phim thần bài Hong Kong kinh điển để bạn tham khảo trong những cuộc vui dịp Tết.

Thần Bài (God of Gamblers)

Bộ phim thần bài kinh điển này xoay quanh cuộc phiêu lưu của thần bài Cao Tiến (do Châu Nhuận Phát thủ vai). Trong xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến những trận đấu Tố Phé cân não giữa các tay chơi và cả những chiêu thức lừa đảo tinh vi giữa các đối thủ.

Bộ phim thần bài God of Gamblers đã trở thành bộ phim kinh điển với nhiều người, Châu Nhuận Phát đã trở thành “sư phụ” của không ít những thanh niên Châu Á cũng như phong thái đánh bài điềm tĩnh, chững chạc.

Tải ngay Phim Full HD,4K do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Eae3j6wi o

Thánh bài (God of Gamblers)

Ban đầu, Thánh Bài của Châu Tinh Trì chỉ được xem là một bộ phim phụ bản ăn theo thành công của Thần Bài bản của Châu Nhuận Phát. Nhưng bộ phim lại gây bất ngờ khi đạt doanh thu phòng vé kỉ lục đưa bộ phim cờ bạc củ Tinh Gia trở thành hậu bản chính thức của Thần bài với sự tham gia của Lưu Đức Hòa và Châu Nhuận Phát trong Thành Bài 2 (1991).

Brpxxmkn o

Tuy là một Trilogy ăn theo nhưng Thánh Bài vẫn có những nét duyên dáng riêng của mình, đặc biệt là diễn xuất ấn tượng của Vua Hài Châu Tinh Trì. Bên cạnh đó, Thánh Bài còn khai sinh ra thuật ngữ “xả láng”, ám chỉ tố hết tài sản mà người chơi đang có hành động “chà bài” thể hiện mong muốn đổi bài người chơi.

Tải ngay Phim Full HD,4K do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Bịp vương (The Tricky Master)

Tựa phim cờ bạc này kể về hành trình trả thù Farrari (Vương Tinh) của Pizza Chan (Trương Gia Huy) cùng với sự giúp sức của Hoàng Sư Phu (Châu Tinh Trì). Tuy phần phim này không được đánh giá cao về việc cờ bạc nhưng Bịp Vương của Châu Tinh Trì vẫn mang lại những giây phút đầy tính giải trí cho người xem. Bịp Vương vẫn mang đậm phong cách Parody của Thánh Tinh, từ những trờ chơi khăm, những câu nói hài hước, những trận đấu mang đậm màu sắc Lý Tiểu Long…

Oemfptvk o

Tải ngay Phim Full HD,4K do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Thần Bài Macau (From Vegas to Macau)

Sau thời gian dài từ thành công của loạt phim cờ bạc huyền thoại God of Gamblers trong những năm 80 – 90 của thế kỉ trước. Đạo diễn Vương Tinh quyết định quy tụ dàn sao đình đám để hồi sinh thương hiệu “Thần Bài” năm nào.

Tựa phim Thần Bài Macau do Châu Nhuận Phát lần lượt thủ vai Thạch Nhất Kiên và Cao Tiến năm xưa. Lưu Đức Hòa thủ vai Trần Tiểu Đao xuất hiện cùng sư phụ, một thiếu xót đáng tiếc là sự vắng mặt của “Đỗ Thánh” – Châu Tinh Trì. Bộ phim Thần Bài Macau được Vương Tinh xây dựng trên một motif hoàn toàn mới lạ, hiện đại không còn tập trung hoàn toàn vào cờ bạc mà kết hợp những pha hành động mãn nhãn đẹp mắt.

Uf8czcdj o

Tải ngay Phim Full HD,4K do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Cạm Bẫy (Dicey Business)

Bộ phim cờ bạc Cạm Bẫy của đài TVB xoay quanh câu chuyện về Tề Hoan Sướng (Âu Dương Chấn Hoa đóng) – Người được mệnh danh là “Thần Bài Hong Kong” được người bạn cũ là Kiều Chính Sơ (Miêu Kiều Vĩ) trợ giúp tìm kiếm lại người anh em thất lạc bấy lâu nay là Tề Hoan Lạc (Huỳnh Tông Trạch). Tề Hoan Lạc mang bản tính thông minh hơn người đặc biệt với khả năng tính toán, ghi nhớ siêu phầm. Cạm Bẫy là bộ phim không chỉ xoáy sâu vào những canh bạc đỏ đen mà còn khai thác mối quan hệ gia đình, anh em, bạn bè trong những tình huống éo le.

Ozbetpay o

Tải ngay Phim Full HD,4K do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Dicey Business” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Dicey Business Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả