Top 5 bộ phim chiếu rạp không thể bỏ qua trong mùa Giáng sinh năm nay

Bạn đã có kế hoạch gì cho giáng sinh năm nay chưa? Nếu như bạn đang có kế hoạch thưởng thức một bộ phim hay bên cạnh những người thân yêu nhưng vẫn còn “khó xử” trong việc chọn phim. Đừng lo lắng! Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn tuyệt vời nhất!

Last Christmas (Giáng sinh năm ấy)

Last Christmas là bộ phim hài tình cảm này được lấy cảm hứng từ bản tình ca cùng tên của bộ đôi Wham. Bộ phim xây dựng trên bối cảnh Vương quốc Anh vào những đêm Đông dịp Giáng sinh, khoảnh khắc tuyệt nhất trong năm của vùng đất này.

Phim có sự tham gia của Emilia Clarke, Henry Golding, Michelle Yeoh, Emma Thompson…

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 6/12

Black Christmas (Giáng sinh đen)

Black Christmas là một bộ phim kinh dị kể về một hội nữ sinh đang tưng bừng mở tiệc trong lễ Giáng sinh thì bị một kẻ đeo mặt nạ lên kế hoạch sát hại từng người trong nhóm. Liệu kẻ sát nhân nay là ai? Các cô gái sẽ làm gì để có thể sống sót? 

Bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao như Cary Elwes, Imogen Poots, Aleyse Shannon, Brittany O’Grady, Lily Donoghue…

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 13/12

Frozen II (Nữ Hoàng Băng Giá 2)

Tiếp nối thành công từ phần 1, hàng Disney tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm Frozen II. Bộ phim lần này sẽ không được tiếp nối với mạch truyện của phần 1, Frozen II là hành trình khám phá khu rừng phép thuật bí ẩn của hai chị em Anna và Elsa. 

Bên cạnh những nhân vật quen thuộc đã xuất hiện ở phần 1, Frozen II sẽ có sự xuất hiện của một vài nhân vật mới thú vị cùng sự tham gia của các diễn viên như Evan Rachel Wood, Kristen Bell, Jonathan Groff.

Kết quả hình ảnh cho nữ hoàng băng giá 2 poster

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 22/11

Mắt Biếc

Mắt Biếc là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm truyện ngắn cùng tên của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. Phim kể về chuyện tình đơn phương của chàng thanh niên Ngạn dành cho cô bạn từ thuở nhỏ Hà Lan.

Với sự tham gia của các diễn viên Trần Nghĩa, Trúc Anh…bộ phim hứa hẹn sẽ làm từng câu chữ trong truyện của tác giả Nguyễn Nhật Ánh trở nên sống động hơn.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/12

Chị Chị Em Em

Chị Chị Em Em là một bộ phim tâm lý – giật gân khai thác câu chuyện yêu – hận – tình thù bí ẩn và lôi cuốn xoay quanh hai người phụ nữ xinh đẹp Thiên Kim và Bảo Nhi. Chạm mặt nhau trong một trò chơi mà chỉ có một người được thắng, khi hạnh phúc của tổ ấm nhỏ sắp bị bão tố cuốn phăng, liệu ai sẽ quyết liệt đấu tranh giành lấy điều mình muốn và ai sẽ cam chịu để giữ lấy sự ấm êm?

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh…

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/12

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả