Top 5 bộ phim chuyển thể từ ‘teenfic’ nổi tiếng mà bạn nên xem 1 lần trong đời

Nhắc đến teenfic chắc nhiều người sẽ nghĩ đến những câu chuyện trời ơi đất hỡi tràn lan trên mạng. Tuy nhiên, ở các nước phương Tây đây là một thể loại cực kỳ hot, mà một khi chuyển thể thành phim thì chắc kèo là nổi đình đám! Sau đây là top 5 phim teenfic chuyển thể rất nổi tiếng mà bạn nên xem thử 1 lần trong đời.

1. The Perks of Being a Wallflower

Bộ phim đã sự chuyển thể thành công tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Stephen Chbosky. Phim đã lột tả những băn khoăn, suy nghĩ của cậu bạn Charlie (Logan Lerman) về tuổi trưởng thành. Đúng lúc đó Charlie đã kết bạn với Sam (Emma Watson) và Patrick (Ezra Miller), những người bạn tuyệt vời đã cho cậu những kỷ niệm khó quên về thanh xuân nổi loạn và hoang dại. Các quan điểm về xã hội và cuộc sống cũng được thể hiện một cách thẳng thắn dưới góc nhìn trẻ trung.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Perks of Being a Wallflower full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. The Fault In Our Stars

Phim chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn John Green, là một tác phẩm rất hay dành cho người trẻ. Trong phim, những thông điệp sâu sắc về cuộc sống, tuổi trẻ và tình yêu được thể hiện một cách rất đẹp và tinh tế. Câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc của hai người bạn mắc bệnh hiểm nghèo Lancaster (Shailene Woodley) và Augustus Waters (Ansel Elgort). Họ đã trờ thành những nhân vật truyền động lực và cảm hứng sống kiên cường, lạc quan yêu đời cho người xem.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Fault In Our Stars full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. To All The Boys I’ve Loved Before

Đây là một bộ rom-com gây sốt vào năm 2018 do Netflix sản xuất, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jenny Han. Nội dung phim xoay quanh cô bạn Jean cực kỳ nhút nhát, mỗi khi thích ai cô bạn chỉ dám viết thư mà không bao giờ gửi đi. Một ngày, cô em gái Kitty muốn chị mình “thoát ế” nên đã gửi những bức thư của Jean đến địa chỉ cần nhận. Từ đó những diễn biến hài hước và ngọt ngào cũng bất đầu.

>> Bạn có thể tham khảo xem To All The Boys I’ve Loved Before full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. If I Stay

Nội dung phim được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên do Gayle Forman viết. Đó là câu chuyện về Mia (Cloe Grace Moretz), một cô gái xinh đẹp, đang sống hạnh phúc bên gia đình và bạn trai Adam (Jamie Blackey). Thế nhưng sau một tai nạn, cô lâm vào hôn mê sâu và…hồn lìa khỏi xác. Sau đó là quá trình Mia cố gắng đấu tranh để có được sự sống cho bản thân mình và cho cả những người thân yêu.

>> Bạn có thể tham khảo xem If I Stay full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. Everything, Everything

Everything, Everything là tác phẩm có kịch bản dựa trên bộ truyện Nếu Chỉ Còn Một Ngày Để Sống của nhà văn Nicola Yoon. Nội dung kể về cô gái Maddy (Amandla Stenberg), người mắc một chứng bệnh lạ khiến cô không thể rời khỏi căn nhà mình đang sống. Một ngày kia Maddy gặp gỡ với hotboy hàng xóm Olly (Nick Robinson) và crush luôn cậu này. Chuyện tình vừa đẹp vừa trắc trở này đã thu về 61.6 triệu USD và nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Song không thể phủ nhận nó là một bộ teenfic chuyển thể rất thành công.

>> Bạn có thể tham khảo xem Everything, Everything full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The King” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The King Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả