Top 5 bộ phim dành riêng cho hội FA trong mùa Covid-19

Có lẽ trong những ngày này khi phải hạn chế việc ra ngoài, mọi người thường cày phim phải không nào? Thế nhưng hàng loạt bộ phim bom tấn, phim tình cảm lãng mạn… thì đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho hội FA ngay lúc này. Để sưởi ấm trái tim băng giá cho hội FA, dưới đây sẽ là top 5 bộ phim khiến bạn cảm thấy độc thân luôn là điều tuyệt vời nhất.

Tuyên ngôn độc thân (How To Be Single)

How To Be Single là một bộ phim hài lãng mạn Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Liz Tuccillo. Nghe đến tên phim đã biết ngay đây là sản phẩm dành riêng cho hội FA rồi, đặc biệt bạn hoàn toàn có thể ở nhà xem phim tránh dịch chứ chẳng phải ra đường đâu nhé.

Xem phim bạn sẽ có cho mình vô vàn lý do để độc thân, yêu quá nhiều nhưng không có lấy cho mình một mối tình phù hợp, phù hợp thì có nhưng không muốn tiến tới hôn nhân ràng buộc,… Cuối cùng dù chọn lựa như thế nào tiếp tục độc thân kẻ theo đuổi ước mơ hay người chọn cuộc sống hôn nhân, thì họ cũng đã có cho mình cuộc sống mà bản thân mong ước.

Ăn, Cầu nguyện và Yêu (Eat Pray Love)

Eat Pray Love là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Elizabeth Gilberts kể về chuyến hành trình đến phương Đông của Liz để tìm lại cân bằng cho bản thân sau hàng loạt những biến cố đầy đau khổ trong tình yêu và mất phương hướng trong cuộc sống.

Con đường mà Liz đi vừa là trải nghiệm văn hóa, vừa là trải nghiệm sống. Eat Pray Love thực sự cho chúng ta nhiều bài học và động lực để “xách ba lô lên và đi” trong một hành trình lắng nghe tiếng lòng để khơi gợi sự tĩnh lặng ẩn sâu bên trong. 

Sau nhiều mối quan hệ đổ vỡ, chúng ta đơn giản bị mất thăng bằng và để lấp đầy những cô đơn, chúng ta vội vàng tìm kiếm tình yêu khác để bù đắp lại. Thế nhưng điều duy nhất chúng ta cần là đi đến những vùng đất mới, gặp gỡ những con người với quan điểm sống khác nhau và khoảnh khắc ấy, ta sẽ tin rằng “điều tốt đẹp rồi sẽ đến, chúng ta xứng đáng được hạnh phúc”. 

Vậy nên, độc thân không đáng sợ, điều đáng sợ là chúng ta mãi không hài lòng trong khoảnh khắc còn độc thân!

500 ngày yêu (500 Days of Summer)

500 Days of Summer không phải là một câu chuyện tình yêu mà là một câu chuyện nói về tình yêu. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Summer Finn và Tom Hansen trong những quan niệm mới mẻ về tình yêu và thực tế trong chuyện yêu đương thời nay.

Đối với 500 Days Of Summer, tình yêu là bài toán của cả hai người. Cả hai đều yêu theo những cách khác nhau và trưởng thành trong tình yêu theo những cách khác nhau. Mối quan hệ của Summer và Tom cuối cùng không có nhẫn cưới hay váy cưới và lễ đường với lời thề thốt trong hôn nhân, chỉ còn lại những thời khắc sau khi mối quan hệ kết thúc mỗi chúng ta sẽ phải trải qua. Dù đó là lúc khó khăn nhất nhưng rồi mọi chuyện sẽ lại ổn thôi.

Thất tình 33 ngày (Love is not blind)

Có lẽ không ai muốn rơi vào hoàn cảnh của Hoàng Tiểu Tiên (Bạch Bách Hà ) trong Love is not blind. Cô đánh mất người bạn trai yêu nhau 7 năm và gần cưới vào tay bạn thân. Như bất cứ cô gái nào, Tiểu Tiên khóc lóc và suy sụp bởi cú sốc đó. Nhưng vốn có cá tính mạnh mẽ, cô không chịu thua, dần vượt qua nỗi đau và bắt đầu mối quan hệ mới cùng anh chàng đồng nghiệp. 

Với những FA đang có trái tim tan vỡ, phim là sự động viên, lời an ủi vượt qua nỗi đau và trưởng thành hơn sau vấp ngã tình cảm.

Nỗi ám ảnh bí mật (Secret Obsession)

Secret Obsession kể về Jennifer sau một thảm họa tai nạn khiến cô chấn thương trầm trọng và mất đi trí nhớ của mình. Lúc này Russell xuất hiện và nhận là chồng của cô rồi hai người cùng dọn đến sống ở một căn biệt thự ở trong rừng. 

Tuy nhiên trong suốt quá trình chung sống cô dần phát hiện ra bí mật động trời, người chồng hiện tại chỉ là một kẻ giả mạo thầm ái mộ cô từ lâu. Lúc này cuộc rượt đuổi và hành trình gian nan đưa kẻ giả mạo ra ánh sáng dần diễn ra với những phi vụ chạy trốn và rượt đuổi ghê sợ.

Đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho cô nàng nào đang mong muốn cuộc sống độc thân, bởi vì yêu đương đôi lúc cũng thật đáng sợ, cũng vì cuồng yêu mà con người ta có thể làm được những điều tàn nhẫn đến mức đi quá giới hạn.

5 bộ phim trên là những câu chuyện của những người đang còn độc thân hoặc đang chịu thương tổn sau tình yêu nhiều đổ vỡ. Điều tốt đẹp mà chúng ta học được từ đó là hãy mỉm cười, bước ra khỏi nỗi cô đơn và đau khổ để tận hưởng những giây phút chỉ dành riêng cho chúng ta trong cuộc đời độc thân ngắn ngủi.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “How To Be Single”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “How To Be Single Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả