Top 5 bộ phim tình cảm Nhật sở hữu cảnh quay đẹp nhất xứ hoa anh đào

Nhắc đến xứ hoa anh đào, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cảnh đẹp nổi tiếng và sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên. Do đó mà phim tình cảm Nhật Bản luôn có những thước phim đẹp đến ngây người, đi cùng với nội dung lãng mạn, ngọt ngào. Cùng Fshare điểm qua top 5 bộ phim tình cảm Nhật sở hữu cảnh quay đẹp nhất nhé!

Love Letter (1995)

Phim được đánh giá là “kinh điển nhất trong các phim kinh điển” của nền điện ảnh Nhật Bản. Phim kể về Hiroko Watanabe và nỗi đau của người phụ nữ khi hôn phu của cô là Itsuki Fujii gặp tai nạn và mất khi leo núi.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Love Letter full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Love Letter sở hữu những cảnh quay nền phủ đầy tuyết trắng như nói lên nỗi lòng của Hiroko. Từ những vòng quay bánh xe, cảnh núi non hùng vĩ cho đến không gian bình dị của cả thị trấn hay hình ảnh ngọn lửa ngùn ngụt cháy,…Từng chút một như khắc sâu vào lòng người xem vì quá đẹp.

Lost in Translation (2003)

Phim là câu chuyện giữa ngôi sao điện ảnh hết thời – Bob Harris và một người phụ nữ trẻ đã kết hôn là Charlotte, đi theo chồng trong chuyến công tác. Cả hai đều cảm thấy cô đơn và lạc lõng tại Tokyo bận rộn. Một người thì đang gặp phải khủng hoảng tuổi trung niên, còn một người thì đang khủng hoảng tuổi 20.

Lost in Translation có nhiều cảnh quay đẹp và ám ảnh thể hiện rõ sự cô đơn của cả hai nhân vật.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Lost in Translation full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Những hình ảnh như trà đạo, đám cưới, tàu điện hay quán karaoke của Tokyo đều mang một vẻ đẹp đậm chất riêng. Thế giới văn hóa Nhật Bản được miêu tả quyến rũ đến nỗi khi xem xong, nhiều người chỉ muốn lập tức xách balô lên và đi tới Tokyo để được “lạc lối”.

The Garden of Words (2013)

Phim là câu chuyện về Takao – một cậu học sinh 15 tuổi muốn trở thành thợ làm giày. Vào những ngày mưa, cậu thường trốn học để tập làm giày tại công viên Shinjuku. Tại đây, Takao tình cờ gặp Yukino – một người phụ nữ bí ẩn hơn tuổi cậu.

Tuy đây là chỉ một bộ phim anime nhưng những cảnh trong phim đều chân thật và khớp với chi tiết thật ở Nhật Bản.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Garden of Words full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Khung cảnh thiên nhiên, với những tán cây xanh, cảnh mưa rơi phủ lên vạn vật, những âm thanh xao động bên các mỏm đá nhỏ. Tất cả tạo ra một không gian đầy chất thơ, lãng mạn.

Little Forest (2014 – 2015)

Little Forest là bức tranh về cuộc sống lẻ loi của Ichiko tại làng Komori vùng Đông Bắc nước Nhật. Do  hoàn cảnh éo le và không thể thích ứng với cuộc sống đô thị, Ichiko trở về quê và sống một mình trong căn nhà gỗ đơn sơ. Phim gồm 2 phần là: Hạ/ThuĐông/Xuân.

Dưới đây là một số hình ảnh vô cùng chân thật, thể hiện rõ nét đẹp hòa hợp giữa con người và thiên nhiên trong phim.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Little Forest full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Your Name (2016)

Bộ anime Your Name đã quá nổi tiếng khi đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi phong cách đồ họa đẹp hoàn hảo.

Từ tòa nhà Docomo cho đến hình ảnh thật của đền thờ Hida Sannogu Hie ở Gifu, ga Furukawa, đảo núi lửa Aogashima ở Hachijojima, đền Suga ở Tokyo, cầu đi bộ gần ga Shinanomachi,… Tất cả đều được mang lên màn ảnh một cách vô cùng ấn tượng.

Your Name là câu chuyện giữa cô bé Mitsuha và cậu bé Taki khi một ngày kia, hai người họ thức dậy trong thân xác của người còn lại. Chính chi tiết kỳ ảo đó đã mở ra một đoạn tình cảm vô cùng dễ thương và cảm động.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Your Name full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Love, Rosie” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Love, Rosie Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả