Top 5 bộ phim về giáo viên bá đạo nhất màn ảnh

Những bộ phim về đề tài học đường luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Dưới đây là những bộ phim về các giáo viên bá đạo và những tình cảm thầy trò sâu đậm nhất.

  1. GTO (Thầy giáo vĩ đại)

GTO (Great Teacher Onizuka) được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, là hành trình đầy hài hước của anh chàng Onizuka từ một cựu thành viên của băng đảng biker huyền thoại đến xin làm vườn bán thời gian và cuối cùng trở thành giáo viên của học viện Meishu. Kể từ đó, anh đã trải qua những ngày tháng vất vả, đầy rắc rối, phiền phức nhưng hết sức ý nghĩa.

Kết quả hình ảnh cho GTO (Thầy giáo vĩ đại)

Bằng sự chân thành, nhiệt tâm và bản năng mạnh mẽ trong cách giáo huấn có vẻ quái khác, Onizuka đã giúp đỡ, dạy dỗ thành công những học sinh thích chống đối của mình và còn cảm hóa được những đồng nghiệp trước đây vẫn luôn kì thị với một giáo viên tay ngang như anh. Onikuza cũng tìm được tình yêu đích thực, nắm bắt và thực hiện ước mơ trở thành một GTO chân chính. Đó là thành quả xứng đáng cho những nổ lực của con người mạnh mẽ đó.

  1. Gokusen (Cô giáo xã hội đen)

Gokusen chính là phiên bản nữ giáo viên trẻ xinh đẹp, giỏi võ nghệ và tâm huyết với nghề. Yamaguchi Kumiko đã từ bỏ vị trí thừa kế của băng đảng Yakuza lừng lẫy để theo đuổi nghề giáo viên và làm việc ở trường Shirokin. Tại đây, cô được xếp chủ nhiệm lớp 3D toàn những nam sinh bất trị. Cả lớp luôn tìm cách buộc cô bỏ cuộc nhưng Kumiko không hề nản lòng và từng bước thu phục được học sinh của mình. Điển hình là cậu chàng Sawada Shin cứng đầu từ rất ác cảm chuyển sang yêu mến cô bởi sự chân thành và tận tâm của cô giáo. Nhìn vào đó ta thấy rằng, chỉ cần có hoài bão, tình thương và sự quyết tâm, mọi chuyện đều có thể giải hóa, tốt đẹp hơn.

Kết quả hình ảnh cho Gokusen (Cô giáo xã hội đen)

Gokusen gồm có 3 phần, 3 special và 1 movie chiếu rạp đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt bởi dàn diễn viên trẻ đẹp. Các chàng trai nhà JE luân phiên đảm nhiệm vai học sinh cùng những talent khác đã chinh phục trái tim khán giả.  Đặc biệt, Nakama Yukie cầm trịch tất cả các phần cũng ghi dấu ấn đậm nét về một cô giáo hài hước và quả cảm.

  1. Hammer Session (Thầy giáo tuyệt chiêu)

Kết quả hình ảnh cho phim Hammer Session (Thầy giáo tuyệt chiêu)

Với số lượng 11 tập, Hammer Session kể về Otowa số 4 – một tay lừa đảo thiên tài đã trốn thoát cùng Azabu số 10 trên đường bị áp giải. Tình cờ, hai người lạc đến trường cấp 3 Hikari và Otowa số 4 phải đóng giả giáo viên mới Goro Hachisuka theo thỏa thuận đặc biệt với hiệu trưởng. Với khóa học mang tên Hammer Session, Otowa số 4 phải dạy dỗ những học sinh ngang bướng và giải quyết vấn đề khó khăn của chúng. Liệu một tên từng lừa gạt có thể trị được những học sinh với vai trò giáo viên của mình? Những câu chuyện thời sự học đường nóng bỏng chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười và ngầm chứa thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

  1. Kamen Teacher (Thầy giáo mặt nạ sắt)

Kết quả hình ảnh cho Kamen Teacher (Thầy giáo mặt nạ sắt)

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, được sản xuất bởi một đạo diễn tài hoa, quy tụ dàn diễn viên tiếng tăm, Kamen Teacher là bộ phim hành động đặc sắc kể về giáo viên Araki Gota. Anh đã đeo chiếc mặt nạ cùng với việc sử dụng nắm đấm để dạy dỗ những học trò quậy phá trong lớp 2C do mình chủ nhiệm sau những kết nối không thành giữa anh và đám trẻ bạo lực, ngỗ ngược. Sau tất cả, anh hiểu được những tổn thương mà học sinh của mình phải chịu đựng. Và dù là lời an ủi hay sức mạnh trái tim, sức mạnh thì mong muốn duy nhất của anh cũng là giúp chúng ngoan ngoãn hơn. Các pha hành động đẹp mắt xen lẫn những cuộc đấu tranh nội tâm là điểm đáng chú ý đã góp phần không nhỏ trong việc hấp dẫn và làm rung cảm người xem.

  1. Big Brother (Đại sư huynh)

Kết quả hình ảnh cho Big Brother (Đại sư huynh)

Bộ phim “Big Brother” (tựa Việt: Đại Sư Huynh) được tạo ra bởi biên kịch Trần Đại Lợi, một trong những cái tên góp nên thành công cho loạt phim đình đám “Diệp Vấn” – cũng chính là những tác phẩm đã đưa tên tuổi của Chân Tử Đan vượt ra khỏi đất nước Trung Quốc đến với mọi nơi trên thế giới. Trong phim, anh vào vai một giáo viên tên Trần Hiệp, vốn là môn nhân quân vừa mới xuất ngũ. Đến với ngôi trường này, anh nhận được một sứ mệnh: uốn nắn lại từ đầu những học sinh ngổ ngáo, bất hảo và siêu siêu quậy phá. Những tưởng mọi chuyển sẽ đều yên ổn cho đến một ngày anh phát hiện một nam sinh của lớp mình trở thành nạn nhân vụ bắt cóc của nhóm băng đảng xã hội đen. Để cứu thoát người học trò này, anh đã bước chân vào thế giới ngầm với một thân lính đã trải qua huấn luyện kỹ càng và được trang bị đầy đủ các kỹ năng.

Các bạn tìm kiếm các phim này với từ khóa “Tên phim” thêm đuôi fshare.vn để có kết quả nhanh và chất lượng cao nhất. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả