Top 5 chuột chơi game “đỉnh” nhất 2020

Là một gamer, ai cũng phải đau đầu khi tìm kiếm chuột chơi game phù hợp nhất. Tìm một con chuột thoải mái: đúng kích cỡ, hình dạng và trọng lượng  phù hợp cho bàn tay của bạn quả không dễ dàng! Trong những năm gần đây, những “ông lớn” công nghệ như Logitech, Razer, Corsair, hay Steelseries liên tục cho ra mắt những gaming mouse chất lượng cả về kiểu dáng lẫn hiệu suất. Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn đâu là “chú chuột” phù hợp nhất với mình thì hãy cùng Fshare điểm qua 5 gaming mouse đang được ưu chuộng nhất năm 2020 dưới đây nhé!

1, Razer Deathadder Elite

Chuột chơi game phổ biến nhất trên toàn thế giới.

 

Thật không khó để bắt gặp một game thủ chuyên nghiệp sử dụng Razer Deathadder Elite trong một giải đấu e-sport lớn. Điều này đã đủ để chứng tỏ là con chuột này được yêu thích trong cộng đồng gamer đến như thế nào.

Razer Deathadder Elite có một kiểu dáng phù hợp với mọi form tay của người chơi. Sở hữu cảm biến quang lên tới 16,000 DPI khiến cho gamer hầu như không gặp chút vấn đề gì về chuyện delay hay kém nhạy bén của Deathadder Elite. Thêm nữa, cảm biến quang của nó hoạt động tốt trên cả hai bề mặt cứng và mềm. Deathadder Elite chỉ có giá hơn một triệu đồng, là gaming mouse rẻ nhất trong danh sách này. Sự hoàn hảo, tinh tế nhưng vẫn giữ được chất đơn giản của Razer Deathadder Elite đã khiến cho hàng triệu gamer trên toàn thế giới  phải “mê đắm”. Vì vậy, nó vẫn luôn là “chú chuột vàng” trong làng gaming mouse thế giới.

2, Logitech G502 Lightspeed Wireless

Chuột chơi game không dây tốt nhất.

 

 

G502 ban đầu từ lâu đã là một sản phẩm được yêu thích trong giới game thủ vì độ bền, độ chính xác và hiệu suất cao của chúng. Sự làm mới đến từ Logitech G502 Lightspeed Wireless không chỉ tôn vinh di sản đó mà còn cải thiện “người đàn anh” một cách rõ rệt. Với những thay đổi ấn tượng và đậm chất đột phá, Logitech G502 Lightspeed Wireless đã nâng một tác phẩm kinh điển vốn đã được yêu thích từ lâu lên một tầm cao mới.

Logitech G502 Lightspeed Wireless hiện đang sở hữu cảm biến Hero 16K đáng tin cậy của Logitech và với trọng lượng giảm 7 gram so với người tiền nhiệm. G502 Lightspeed cũng hướng tới khả năng tương thích với thảm sạc PowerPlay. Thảm không chỉ sạc chuột khi đang di chuyển mà còn có thể ghép nối chuột với PC của bạn mà không cần sử dụng ổ cắm USB. G502 Lightspeed cũng có một số tính năng ấn tượng khác như trọng lượng có thể được thêm hoặc tháo ra để tìm cảm giác tay hoàn hảo nhất cho người chơi và bánh xe cuộn có thể chỉnh được độ mượt hoặc chậm một cách tùy thích. Đây là một trong những con chuột không dây tốt nhất trên thị trường. Nếu có thể chỉ ra một điểm để chê về G502 Lightspeed thì đó là giá tiền, để sở hữu siêu phẩm này bạn cần có một số tiền khoảng tầm 4 triệu đồng. Nhưng nếu bạn có dư hầu bao, thì G502 Lightspeed thực sự đáng giá từng xu.

3, Razer Viper Ultimate Wireless

Chuột chơi game không dây phù hợp nhất với gamer tay nhỏ

 

 

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gamer có bàn tay nhỏ và không muốn phải “leo lên” như con chuột to đùng như G502 hay Razer Baselisk Ultimate. Với trọng lượng chỉ khoảng 74 gram và sở hữu một kiểu dáng nhỏ nhắn, Razer Viper Ultimate thực sự là một gaming mouse hoàn hảo cho những bạn có form tay bé.Nhỏ nhưng lại có võ, Razer Viper Ultimate Wireless sử dụng cảm biến quang Focus+ mới của Razer, tăng chỉ số DPI lên tới 20.000, cao hơn bất kỳ con chuột nào khác trong danh sách này.Viper là một con chuột cực kỳ chính xác với xếp hạng 650 IPS (xếp hạng dựa trên việc bạn có thể di chuyển chuột nhanh như thế nào trước khi nó mất độ chính xác), đây là điểm xếp hạng rất cao để theo dõi các chuyển động nhanh của một gaming mouse và cao hơn bất kỳ thứ gì khác trong danh sách này. Pin chạy khoảng 70 giờ trước khi cần sạc lại trên đế sạc nhỏ cực kỳ “cute” của nó. Điều này làm cho Razer Viper Ultimate Wireless hoàn hảo cho các phiên chơi game dài.

Mặc dù có trọng lượng và cảm giác tổng thể tốt, các nút bấm lại bị cảm thấy hơi mỏng manh khi nhấp vào. Giá cả của chú chuột này cũng không dễ “trôi” với phần lớn gamer khi nó có trị giá lên tới bốn triệu đồng. Nhìn tổng thể, Viper Ultimate không dây là một con chuột chơi game tuyệt vời, có độ chính xác cao với thời lượng pin tốt, đặc biệt phù hợp với những bạn có form tay bé.

4, Corsair Ironclaw RGB

Chuột chơi game tốt nhất cho người có form tay lớn.

 

 

Ironclaw là con chuột tốt nhất cho các game thủ có bàn tay lớn. Thiết kế của nó bao gồm một sự pha trộn kỳ lạ của các vật liệu, từ nhựa mờ mịn trên các nút và các mặt cao su bám, cho đến cao su lượn sóng độc đáo trên bánh xe cuộn, mỗi loại đều phù hợp với chức năng của nó. Điều này làm tăng thêm sự phù hợp tổng thể tuyệt vời của con chuột và tạo cảm giác thực sự thoải mái khi lướt trên miếng lót chuột của bạn. Nó có hình vòm và cong hoàn toàn vừa vặn trong lòng những game thủ thuận tay phải, và là một trong những con chuột có cảm giác tốt nhất để cầm nắm đối với những game thủ có form tay to.

Ironclaw có cảm giác hơi nặng nề. Việc không cung cấp trọng lượng tùy chỉnh khiến Ironclaw càng cồng kềnh hơn so với những con chuột có dây khác. Tuy nhiên, đây lại là một ưu điểm cho những game thủ có bàn tay lớn. Ngoài ra, ánh sáng RGB rất mượt, nó có thể được tùy chỉnh hoàn toàn thông qua phần mềm iCue của Corsair. Bạn có thể sở hữu Ironclaw “cơ bắp” này với giá hai triệu đồng, rẻ hơn gấp đôi khi so với giá của hai con chuột trước.

5, Razer Naga Trinity

Chuột chơi game tốt nhất cho game MOBAs

 

Nếu bạn là fan cứng của Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2, thì Razer Naga Trinity là một gaming mouse sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu in-game của bạn. Hình dạng và chức năng của chuột Naga của Razer đã đi một chặng đường dài trong nhiều năm qua. Phiên bản mới nhất của nó, Naga Trinity, là phiên bản tốt nhất: một con chuột nhỏ, thoải mái với cảm biến chất lượng cao và ba kẹp ngón tay cái có thể thay thế được với các mảng nút lý tưởng cho MOBA, MMO hoặc sử dụng chung. Mảng MOBA là tốt nhất, cung cấp bảy nút trong một vòng tròn xung quanh ngón tay cái của bạn. Mảng 12 nút, được thiết kế cho MMO, bất kỳ ai muốn có toàn bộ số dưới ngón tay cái của họ sẽ đánh giá cao tùy chọn này.

Các mặt bên của Naga Trinity được gắn vào vị trí với nam châm mạnh và không ngọ nguậy một chút nào khi chơi game. Naga Trinity giống với Naga Hex trước đó, với hình dạng và cầm nắm rất thoải mái. Không chỉ để chơi game MOBA, Naga Trinity có thể làm hài lòng những game thủ khó tính nhất ở game bắn súng hoặc bất kỳ trò chơi hoạt động nào khác. Bạn có thể sở hữu con chuột đa năng này với giá hơn hai triệu đồng.

Tin liên quan Thêm từ tác giả