Top 5 game hay nhất tháng 9/2018 không thể bỏ qua

Ngành công nghiệp trò chơi điện tử luôn biết cách khiến các game thủ mong ngóng, họ thường ém những phiên bản game tuyệt đỉnh vào khoảng thời cuối năm. Năm 2018 cũng không phải là ngoại lệ, do đó người chơi sẽ phải “cân não” trước nhiều lựa chọn. Chính vì vậy, danh sách các game được tung ra trong tháng 9 này sẽ rất hữu ích.

  1. DRAGON QUEST XI – 4 tháng 9

Nền tảng: PS4 và PC

Dragon Quest 11 là game đơn người chơi đầu tiên trong chuỗi series game cùng tên. Tuy nhiên, lại không có quá nhiều thứ sẽ thay đổi, thay vào đó là sự pha trộn JRPG cổ điển. Sẽ có những con quái vật chiến đấu, khám phá thế giới và chiến đấu với một số thứ khác. Đây sẽ là một phiên bản đầy sự hứng thú và thoải mái hơn bao giờ hết. Cũng giống như khi ra mắt trên PC, bước nhảy vọt của Dragon Quest đối với PlayStation 4 sẽ đem đến nghệ thuật tuyệt đẹp không thể nhầm lẫn của Akira Toriyama.

Dragon Quest XI

2. SPIDER-MAN – 7 tháng 9

Nền tảng: PS4

Insomniac Games sử dụng webslinger để tạo ra thiên đường trên PlayStation 4. Spider-Man cho phép người chơi “xỏ chân vào đôi giày” của anh hùng cùng tên khi anh ta bay nhảy và chiến đấu trên khắp thế giới mở New York. Không hề bê nguyên cốt truyện như trong phim, nhà phát triển đã sáng tạo một câu chuyện hoàn toàn mới. Như vậy, những gamers là fan ruột của anh Nhện Nhọ sẽ có được trải nghiệm mới lạ.

Spider-Man

  1. SHADOW OF RAIDER TOMB – 14 tháng 9

Nền tảng: PC, PS4 và Xbox One

Lara Croft xinh đẹp chính thức quay trở lại sau 3 năm vắng bóng. Game đến từ hãng Square Enix nhưng lần này có một nhà phát triển và nhóm viết mới phụ trách – Deus Ex studio Eidos Montréal. Lara sẽ phải chiến đấu với những kẻ thù ghê ghớm nhất từ trước đến dựa trên kịch bản và âm mưu phức tạp mang phong cách Dan Brown. Hy vọng việc chuyển đổi nhân sự sáng tạo có thể giúp cô đánh bại họ.

Shadow of the Tomb Raider

  1. LIFE IS STRANGE 2 – 27 tháng 9

Nền tảng: PC, PS4 và Xbox One

Life is Strange thuộc dòng game phiêu lưu – giải đố ra mắt năm 2015 được đánh giá rất cao và gây tiếng vang lớn . Do đó, phần 2 của game đang được các game thủ rất mong chờ. Đây là game phiêu lưu khoa học viễn tưởng, có sự pha trộn yếu tố đời thường và kì bí. Người chơi sẽ có khả năng xoay ngược thời gian. Chuỗi video mới sẽ vẫn bao gồm các quyền hạn đặc biệt để người chơi tận dụng, nhưng dường như thời gian đi lại sẽ không có trong thẻ lần này.

Life is Strange 2

  1. FIFA 19 – ngày 28 tháng 9

Nền tảng: PC, Nintendo Switch, PS4 và Xbox One

Sau những trận cầu đỉnh cao của giải đấu World Cup 2018, chắc hẳn FIFA 19 hứa hẹn sẽ là tựa game bóng đá được yêu thích nhất trên thế giới. Và năm nay, EA đã giành được giấy phép UEFA từ Konami, nghĩa là Champions League sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong FIFA. Phiên bản Switch cũng đã nhận được các bản nâng cấp đồ họa lớn. Sự lặp lại của năm nay sẽ khiến câu chuyện của Alex Hunter trở nên gần gũi, thay thế Cristiano Ronaldo thành cầu thủ ngôi sao của Real Madrid.

FIFA 19

Theo: The Verge và Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả