Top 5 game PC miễn phí cực hay có lối chơi tương tự Minecraft

Với lối chơi đơn giản như cuốn hút, Minecraft là tựa game bán chạy nhất mọi thời đại. Vì lẽ đó mà cũng có không ít các tựa game hay được phát triển dựa trên cảm hứng từ Minecraft. Dưới đây là top 5 game PC miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft, mời các bạn tham khảo nhé!

Trove – Game PC miễn phí hay tương tự Minecraft

Game PC miễn phí 1

Trove là tựa game PC miễn phí online có lượng người chơi khủng, vay mượn ý tưởng từ lối chơi nhập vai của Minecraft. Người chơi có thể chọn trở thành một trong các nhân vật và bắt tay vào khám phá những vương quốc chết chóc trong game.

Game PC miễn phí 2

Ngoài ra, game có hệ thống vật phẩm và công trình sáng tạo đồ sộ cho phép bạn có thể tự xây từ khối. Có thể nói, Trove là tất cả những gì Minecraft hiện có và hơn thế nữa!

Roblox

Game PC miễn phí 3

Roblox nâng tầm tinh thần sáng tạo của Minecraft lên một tầm cao mới. Thay vì một trò chơi điện tử, nó là một phần mềm tạo ra trò chơi điện tử. Bạn có thể sử dụng các công cụ sáng tạo trong Roblox để tạo ra thế giới mở rộng và biến chúng thành trò chơi của riêng bạn.

Game PC miễn phí 4

Đây là phần mềm được sử dụng miễn phí, nếu bạn không mua thêm các chức năng phụ. Roblox là nền tảng miễn phí hoàn hảo dành cho các fan đã yêu thích sự tự do trong Minecraft.

Block World

Game PC miễn phí 5

Block World là một tựa game sandbox miễn phí, dễ chơi, mang đến trải nghiệm nhập vai cho bạn. Nó cũng sử dụng các khối 3D làm thành phần chính và cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo trong các công trình xây dựng.

Game PC miễn phí 6

Giống như Minecraft, trò chơi cũng có một số quần xã sinh vật trong thế giới thực mà mọi người chơi có thể tùy chọn khám phá thêm.

Terasology

Game PC miễn phí 7

Terasology vốn dĩ là một bản demo lấy cảm hứng từ Minecraft. Sau vài năm, game giờ đã chuyển thành một trò chơi voxel mã nguồn mở. Nó có cùng thể loại đồ họa như trong Minecraft – với các địa hình và quần xã sinh vật hình khối để người chơi khám phá.

Game PC miễn phí 8

Các khía cạnh xây dựng và chế tạo của trò chơi gần như giống nhau. Đây sẽ là sự thay thế tuyệt vời nếu bạn đã phá đảo Minecraft.

Creativerse

Game PC miễn phí 9

Đây là một tựa game gần như giao thoa giữa MinecraftFortnite. Creativerse là một trò chơi xây dựng và phiêu lưu sandbox thú vị.

Game PC miễn phí 10

Game PC miễn phí 11

Với cơ chế chế tạo và xây dựng tương tự, Creativerse là một lựa chọn chơi miễn phí tuyệt vời cho những người không thích bỏ tiền ra mua Minecraft.

====================================================================================

>> Xem thêm: Top 3 tựa game hay chơi mượt mà trên các dòng laptop cũ

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Minecraft” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Mincecraft Fshare”
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn  tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.
Source Game8

Tin liên quan Thêm từ tác giả