Top 5 phần mềm học tiếng anh miễn phí dành cho bé tại nhà

Trong thời đại công nghệ số ngày nay thì mọi người không còn xa lạ với việc con em của mình sử dụng smartphone quá nhiều. Nhất là trong thời gian nghỉ dịch ở nhà quá lâu như hiện nay, bọn trẻ cần dùng smartphone để học online, giao tiếp với mọi người,… 

Vậy phụ huynh nên làm thế nào để tận dụng những chiếc smartphone giúp con mình phát triển hơn mỗi ngày? Có lẽ những phần mềm học miễn phí tại nhà là giải pháp tối ưu nhất cho cả phụ huynh lẫn học sinh. Hãy cùng Fshare tham khảo những phần mềm học tiếng anh miễn phí dưới đây nhé!

 

  • Kids ABC Letters 

 

Kids ABC Letters là phần mềm giúp các bé học bảng chữ cái tiếng Anh hiệu quả. Các bé sẽ được học tên các chữ cái trong bảng chữ cái và thực hành vẽ lại chúng, nhận diện chữ cái và tìm kiếm chữ cái trong đoạn văn bản.

 

  • English for Kids

 

English for Kids là một trong những phần mềm giúp trẻ học tiếng anh miễn phí nhờ hình ảnh sinh động, đáng yêu. Phần mềm có giao diện thân thiện với trẻ em, được sử dụng nhiều cho các bé mới làm quen với tiếng Anh bởi nội dung học khá đơn giản. Ngoài ra, English for  kids còn được dùng làm kho tài liệu tham khảo cho các giáo viên.

 

  • E-kidsongs

 

E- kidsongs là phần mềm học tiếng Anh cho trẻ thông qua những bài hát tiếng Anh thiếu nhi vui nhộn sống động. Chắc chắn những bài hát rộn ràng này sẽ khiến trẻ phải lắc lư và hát theo bài hát. Nhờ đó, trẻ sẽ học được cách phát âm tiếng Anh chuyển hơn. Đặc biệt hơn, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung và các bài học trong phần mềm bởi tất cả video này đều đã được giới chuyên môn thẩm định.

 

  • English Flashcard

 

Flashcard vốn là một cách học từ vựng khá quen thuộc đối với các bạn nhỏ học tiếng Anh. Với phần mềm này, bé sẽ được học tiếng Anh với hình ảnh sinh động cùng phát âm của người bản xứ. Điều đó sẽ hỗ trợ bé hết mức để phát triển các kỹ năng nghe, nói đồng thời xây dựng một trường từ vựng lớn. Từ vựng được phân thành nhiều chủ đề đa dạng như động vật, màu sắc, hình khối, ký hiệu giao thông,…

 

  • Duolingo

 

Duolingo chính là phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học miễn phí hàng đầu được nhiều người sử dụng nhất. Duolingo cung cấp cho người học nội dung, giáo trình hoàn toàn miễn phí, giúp trẻ rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng chính khi học tiếng Anh. 

Phần mềm này cũng chia kiến thức ra thành từng bài học, trong mỗi bài học sẽ có từng cấp độ từ dễ đến khó. Chỉ khi bạn hoàn thành một bài học, bạn mới được phép chuyển sang học bài tiếp theo. Đặc biệt hơn, với kỹ năng nghe, Duolingo còn chia thành chế độ nghe bình thường và chế độ nghe với tốc độ chậm hơn để người dùng luyện khả năng phản xạ tiếng Anh. 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả