Top 5 phim Hàn Quốc được yêu thích nhất nửa đầu năm 2020

Phim Hàn Quốc chưa bao giờ hạ nhiệt tại thị trường phim ảnh Việt Nam. Không chỉ sở hữu dàn sao “xịn sò” từ nhan sắc đến diễn xuất đỉnh cao, kịch bản tốt và hấp dẫn chính là yếu tố làm nên những tựa phim Hàn Quốc đình đám. Chúng ta cùng điểm qua 5 tựa phim Hàn được đón nhận nhiều nhất tại Việt Nam trong nửa năm qua nhé!

5. Lời hồi đáp 1988 (Reply 1988)
Không quá bất ngờ khi Lời hồi đáp 1988 lại là một trong những bộ phim được yêu thích nhất đầu năm nay. Ra mắt khán giả năm 2015, tựa phim đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng khán giả, bộ phim được đạo diễn bởi Shin Won Ho và biên kịch chắp bút là Lee Woo Jung. Nội dung phim đan xen giữa hiện tại và quá khứ huy hoàng của nhóm bạn thân gồm 5 người (4 trai và một gái) cùng với bao câu chuyện dỡ khóc dỡ cười xoay quanh cuộc sống thời thanh xuân của họ. Và khán giả sẽ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Người chồng hiện tại của nữ chính là ai trong 4 chàng trai này?”. Reply 1988 gồm 20 tập phim vui nhộn, hài hước cùng những câu chuyện vui buồn đáng nhớ, khiến khán giả không thể không tiếp tục theo dõi. Đây là tựa phim nhân văn và ý nghĩa mà chúng ta không nên bỏ qua!

> Xem phim Lời hồi đáp 1988 (Reply 1988) tại đây

4. Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you)
Hạ cánh nơi anh nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ bởi được đông đảo khán giả đánh giá là bộ phim tình cảm lãng mạn bậc nhất xứ Hàn cho đến thời điểm hiện tại. Bộ phim xoay quanh tình yêu xuyên biên giới giữa đại úy Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và một nhà tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin) xinh đẹp, kiêu ngạo. Định mệnh đưa họ gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu và diễn biến câu chuyện bắt đầu từ đó. Từ khi ra mắt, bộ phim gây sốt khắp Châu Á và đạt rating cao nhất lịch sử Đài truyền hình cáp tvN của Hàn Quốc. 

> Xem phim Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) tại đây

3. Chào mẹ, tạm biệt (Hi bye, mama)
Sau thành công của Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you), nhà Đài truyền hình cáp tvN tiếp tục ghi nhận sự thành công lớn từ tựa phim Chào mẹ, tạm biệt (Hi bye, mama). Bộ phim sớm nhận được sự chú ý của khán giả bởi sự tham gia của “tường thành nhan sắc” xứ Hàn – nữ diễn viên Kim Tae Hee, cô đảm nhận vai Cha Yoo Ri – người phụ nữ xấu số qua đời ngay sau khi lên chức mẹ không lâu. Còn vương vấn nhân gian, nỗi lo lắng lớn nhất của cô là đứa con gái bé nhỏ của mình nên người mẹ đầu thai sau 49 ngày để gặp lại chồng con. 

> Xem phim Chào mẹ, tạm biệt (Hi bye, mama) tại đây

2. Tầng lớp Itaewon (Itaewon class)
Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) nhanh chóng hấp dẫn đông đảo khán giả bởi kịch bản có nhiều điểm sáng tạo và kịch tính, bộ phim mang đến thông điệp tích cực cho những người trẻ có khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Với độ dài 16 tập, Tầng lớp Itaewon xoay quanh câu chuyện của cậu trai trẻ Park Sae Yo Ri dựng nên quán ăn nhỏ nhờ sự giúp sức của những người bạn. Không dừng ý chí lại ở đó, cậu quyết tâm xây dựng thương hiệu của mình đánh bại Jang Dae Hee – chủ tập đoàn ẩm thực lớn. Jang Dae Hee chính là cha của Jang Geun Won – kẻ đã sát hại của Park Sae Yo Ri. Mục đích của anh lúc này là trả thù cha con nhà Jang Geun Won.

> Xem phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) tại đây

  1. Thế giới hôn nhân (The World of Married)

Thế giới hôn nhân (The World of Married) là bộ phim ăn khách nhất thời điểm hiện tại. Tựa phim tâm lý – xã hội đã phản ánh những vấn đề nhức nhối trong hôn nhân như ngoại tình, sự lừa dối của người lớn vô tình gây tổn thương đến con trẻ. Phim xoay quanh cuộc sống đáng mơ ước của nữ bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae thủ vai) khi đang trên đỉnh thành công của sự nghiệp và cả gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên bi kịch không thể ngờ lại đến với cô khi phát hiện chồng là Lee Tae Oh ngoại tình 3 năm mà cô không hề hay biết. Sau khi ly hôn gả chồng cũ liên tục quấy rối cuộc sống của cô. Sau tất cả, khán giả cho rằng người đáng thương trong câu chuyện không chỉ có Ji Sun Woo mà người con trai Joon Young mới là kẻ hứng chịu nhiều tổn thương nhất từ cha mẹ mình.

> Xem phim Thế giới hôn nhân (The World of Married) tại đây

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The World of Married”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “The World of Married”

Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Cách tải phim full HD cực nhanh tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả