Top 5 phim kinh dị hay 2019, hứa không có jump scare!

2019 là một năm thành công của thể loại kinh dị. Có nhiều tác phẩm kinh dị đã gây ấn tượng tốt với giới chuyên môn vì sự sáng tạo vượt trội, không đi theo lối mòn thường thấy. Fshare chia sẻ với các bạn top 5 phim kinh dị hay 2019 nói không với hù dọa.

1. Depraved

top 5 phim kinh dị hay 2019 - depraved

Depraved có nghĩa là “bị suy đồi”. Và đúng như vậy, phim là một sự suy đồi đạo đức và nhân tính của một cựu bác sĩ quân đội. Sau khi bị chấn thương tâm lý nặng nề do hậu quả của chiến tranh, anh đâm đầu vào việc chế tạo một con người từ các mảnh thi thể. Nếu ai biết bộ phim Frankenstein, thì đây như là một phiên bản hiện đại hơn vậy. Khi xem Depraved có lẽ bạn còn mong đợi “được” hù cho xong vì nhà bao việc. Nhưng sẽ không có đâu vì phim thiên về xây dựng không khí ám ảnh gây sang chấn tâm lý nhiều hơn.

>> Bạn có thể tham khảo xem Depraved full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Luz

top 5 phim kinh dị hay 2019 - luz

Luz xoay quanh câu chuyện một cô gái trẻ bị một thực thể quỷ dữ đeo bám. Nghe quen thuộc nhỉ? Nhưng phim không hề đi theo lối mòn thường thấy, mà có cách tiếp cận rất sáng tạo. Điểm khiến Luz ấn tượng là bối cảnh ám ảnh tới mức làm bạn sợ vì những thứ không đâu nhất. Không cần phụ thuộc vào jump scare hay CGI, phim vẫn tạo được bầu không khí quỷ dị một cách logic. Ngoài ra thì kết phim cũng gây được bất ngờ cho người xem.

>> Bạn có thể tham khảo xem Luz full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. The Wind

top 5 phim kinh dị hay 2019 - the wind

Phim kể về câu chuyện hai vợ chồng nọ đến định cư ở vùng đất nằm ở biên giới phía Tây. Chính ở nơi có địa hình gần như cô lập hoàn toàn với thế giới này đã có những sự kiện kỳ lạ xảy đến với họ. Liệu đó là do thế lực siêu nhiên hay do sự tưởng tượng của con người? The Wind không cần hù vì não bạn cũng tự tưởng tượng ra cả tá thứ đáng sợ khi xem phim rồi.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Wind full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. The Hole in the Ground

top 5 phim kinh dị hay 2019 - the hole in the ground

Đây là bộ phim kinh dị chuyển thể từ truyện dân gian Ireland. Lấy bối cảnh ở một miền quê hẻo lánh ở Ireland, bộ phim xoay quanh một gia đình bị cuốn vào phong tục mê tín lâu đời ở nơi đây. Phim có nhiều khái niệm khá nhức não, nên không khuyến khích những ai ghét sự phức tạp. The Hole in the Ground có thể không có những tình tiết gây kinh ngạc nào. Toàn bộ khung cảnh phim đều chìm trong những gam màu xám khác nhau. Tạo ra một thế giới bao phủ trong sự u ám đáng sợ.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Hole in the Ground full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. Hagazussa: A Heathen’s Curse

top 5 phim kinh dị hay 2019 - hagazussa

Hagazussa là phim kinh dị có chất liệu từ những câu chuyện truyền miệng ở những ngôi làng ở vùng Alpine hẻo lánh. Bộ phim không dựa vào những chiêu trò hù dọa rẻ tiền mà tận dụng bối cảnh và tính chân thật. Do đó phần hình ảnh có phần táo bạo của phim có thể làm người xem cảm thấy vô cùng khó chịu. Đây hoàn toàn không phải bộ phim kinh dị dành cho tất cả mọi người vì có lẽ không phải ai cũng xem được những chi tiết kỳ lạ trong phim.

>> Bạn có thể tham khảo xem Hagazussa full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Apostle” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Apostle Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả