Top 5 phim trinh thám “giật gân” không kém phim hành động

Phim trinh thám thường gắn liền với các từ khóa như suy luận, hình sự, nặng nề về mặt tâm lý, phá án. Thế nhưng, cũng có một số phim lại kịch tính và giật gân khiến khán giả hồi hộp chẳng kém gì khi xem một bộ phim hành động đánh đấm cả. Sau đây là 5 bộ phim trinh thám hay và đáng xem trong những năm trở lại đây.

Knives Out (Kẻ Đâm Lén, 2019)

Knives Out là bom tấn trinh thám duy nhất ra mắt trong năm 2019. Bộ phim thu về được rất nhiều lời tán dương của giới phê bình, với chỉ số uy tín trên IMDb là 7.9 và chỉ số tươi lên đến 97% trên Rotten Tomatoes. Phim đưa người xem đi từ cú twist này đến cú twist khác, để rồi cuối cùng truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa về cuộc sống và gia đình. Phim thật sự hay, nếu ai chưa xem qua thì đừng bỏ lỡ nhé!

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Knives Out full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Searching (Truy Tìm Tung Tích Ảo, 2018)

Searching sử dụng kỹ xảo điện ảnh rất mới mẻ là “screen life” – toàn bộ mọi diễn biến trong phim đều xảy ra trên một chiếc màn hình máy tính. Xem phim chúng ta không khỏi rùng mình khi nhìn thấy những điều vô cùng gần với thực tế được tái hiện lại một cách hoàn hảo trên phim. Nội dung phim xoay quanh một ông bố đi truy tìm tung tích cô con gái bỗng nhiên mất tích của mình bẳng cách lần theo dấu vết trong laptop của cô.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Searching full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Murder on the Orient Express (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông, 2017)

Đây là phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng cùng tên của nhà văn nữ Agatha Christie. Như tên gọi của nó, phim kể về một vụ án mạng bí ẩn trên con tàu Orient Express và thật tình cờ là một vị thám tử tài hoa cũng xuất hiện ở đó. Nghe quen quen phải không? Nếu ai là fan Conan thì chắc bạn cũng sẽ ưa thích bộ phim này. Ngoài ra thì phần hình ảnh của phim cũng rất mãn nhãn và có những chi tiết khiến khán giả phải trầm trồ như đang xem một bộ phim hành động.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Murder on the Orient Express full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Prisoners (Lần Theo Dấu Vết, 2013)

Prisoners theo chân một viên thám tử (Jake Gyllenhaal) và một người bố (Hugh Jackman) trong việc tìm kiếm tung tích cô con gái nhỏ bị mất tích. Đan xen đó là những chi tiết bạo lực, những diễn biến khó lường và những sự đau khổ dằn vặt tâm lý khiến cho các nhân vật dần dần đánh mất bản thân mình. Đến cuối cùng, sự thật hóa ra lại không hề đơn giản chút nào.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Prisoners full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Shutter Island (Đảo Kinh Hoàng, 2010)

Đảo Kinh Hoàng là một bản nhạc vô cùng hack não và thật sự kịch tính vì khán giả sẽ không thể ngừng hồi hộp trước những diễn biến của nó và không ai có thể đoán được phim sẽ kết thúc thế nào. Phim mở đầu bằng một cuộc hành trình điều tra của 2 sĩ quan cảnh sát đến một hòn đảo nhằm truy tìm manh mối của một người phụ nữ đã ra tay sát hại con mình, nhưng những gì xảy ra trên đảo còn kinh khủng hơn gấp nhiều lần…

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Shutter Island full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Titanic” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Titanic Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả