Top 5 phim truyền hình Hàn tuyệt đối đừng bỏ lỡ dịp Tết này

Dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, theo dõi những bộ phim hấp dẫn mà bạn đã không có cơ hội xem đầy đủ trong suốt một năm bận rộn vừa qua chắc chắn sẽ là điều cực kỳ thú vị. Với các mọt phim Hàn, hãy thử xem qua danh sách 5 tác phẩm đình đám dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được một câu chuyện thích hợp để thưởng thức cùng hội bạn thân, gia đình hay người ấy.

  1. Hoa du ký

Bộ phim “Tây Du Ký” phiên bản Hàn hiện đại không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả mà ẩn chứa nội dung sâu sắc đằng sau.

 Oh Yeon Seo – phiên bản nữ của Đường Tăng trong thời hiện đại là một đại gia bất động sản. Cha Seung Won là chủ một công ty thần tượng lớn nhất Hàn Quốc. Lee Seung Gi là Tôn Ngộ Không nổi loạn bị lưu lạc ở trần gian.

  1. Mother

Xúc động, đau xót, phẫn nộ, đó là những cảm xúc mà người xem trải qua sau những tập đầu tiên của “Mother”, bộ phim đánh dấu màn tái xuất của “người mẹ” Lee Bo Young.

Biết rằng Hye Na đang bị ngược đãi bởi chính mẹ ruột và người tình của cô ta, Soo Jin đã vượt qua nỗi ám ảnh của bản thân và quyết định sẽ trở thành mẹ của Hye Na. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ chính là việc cô cùng chính Hye Na đã ngụy tạo nên vụ tai nạn/mất tích của Hye Na để nắm lấy cơ hội bỏ trốn.

Hành trình bỏ trốn của Hye Na và người mẹ đặc biệt Soo Jin căng thẳng nhưng trong đó cũng tràn ngập những phút giây vui vẻ yên bình.

Ngoài nội dung cùng diễn xuất có chiều sâu của dàn cast, âm thanh cũng là một yếu tố được đánh giá cao trong phim. Những bản nhạc không lời buồn bã mà da diết càng làm tăng lên những xúc cảm trong lòng người xem.

  1. Ba chàng ngổ ngáo

Phim là câu chuyện kể về cuộc đời của 3 người đàn ông với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Kang Dong Goo (Kim Jung Hyun) có mơ ước được trở thành đạo diễn phim, nhưng không gặp được may mắn, và luôn hoài nghi khả năng của chính mình.

Cheon Joon Ki (Lee Yi Kyung) là người gây nhiều rắc rối nhất trong phim nhưng lại vô cùng đáng yêu. Anh muốn theo chân bố để trở thành một diễn viên nhưng hiện tại chỉ là một diễn viên nhỏ. Bong Doo Sik (Son Seung Won) là 1 nhà văn thất nghiệp, quyết định lên Seoul để làm biên kịch nhưng mọi chuyện không dễ dàng.

Ba người điều hành nhà khách Waikiki ở Itaewon, Hàn Quốc. Nhà khách của họ đang phải đối mặt với nguy cơ phá sản thì một em bé huyền bí và bà mẹ độc thân xuất hiện tại đây.

  1. Reply 1988

Bên cạnh những bộ phim Hàn mới ra mắt, không thể bò qua những bộ phim dù có xem đi xem lại nhiều lần vẫn không chán. Và đặc biệt, Tết thì lại càng không thể thiếu khi bạn chưa biết chọn cho mình bộ phim gì để xem.

Reply 1988 là bộ phim xoay quanh cuộc sống hàng ngày của 5 cô cậu lớn lên cùng nhau trong xóm nghèo: Sung Duk Sun (Hyeri), Jung Hwan (Ryu Jun Yeol), Sun Woo (Go Pyung Kyo), Choi Taek (Park Bo Gum) và Dong Ryong (Lee Dong Hwi). Những câu chuyện tình cảm giạn dị, sôi động về gia đình và tình cảm làng xóm được thể hiện một cách chân thực và hóm hình mang lại nhiều tiếng cười.

Theo dõi Reply 1988, dù là người lớn hay trẻ nhỏ cũng đều sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chính mình trong phim. Một bộ phim quá thích hợp để xem vào những dịp gia đình sum vầy.

  1. Goblin

Đã 1 năm trôi qua kể từ khi phim phát sóng nhưng đến giờ, Goblin vẫn được nhiều người nhớ đến như một tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hàn. Đây sẽ là bộ phim đáng xem trong những ngày Tết này đấy nhé!

Bên cạnh mối tình định mệnh của yêu tinh Kim Shin, bộ phim còn được yêu thích nhờ cặp đôi bromance Gong Yoo và Lee Dong Wook, hay nhờ sự xuất hiện đầy xinh đẹp của quý cô bán gà rán Sunny (Yoo In Na).

(Tổng hợp)

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả