Top 5 Tác Phẩm Hài Kịch Đặc Sắc Của Nghệ Sĩ Hoài Linh Cho Mùa Tết Nhâm Dần Thêm Rộn Ràng

Tết này ở nhà làm gì? Để Fshare giới thiệu cho các bạn 5 tác phẩm hài kịch đặc sắc của nghệ sĩ Hoài Linh. Giúp các bạn cùng quay quần thưởng thức cùng các thành viên trong gia đình nhe!

Tải trọn bộ hài kịch Hoài Linh do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO hài kịch Hoài Linh tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Thà ăn mày hơn ăn cướp

Ngay từ câu title đã kích thích được sự tò mò của người xem, khiến họ muốn biết Hoài Linh sẽ diễn cái gì trong “thà ăn mày hơn ăn cướp” đó. Khung cảnh mở ra hình ảnh Hoài Linh thưở còn trẻ hơn giờ đây, ngồi ở trước một tảng đá lớn, tay bị bó bột đặt chễm chệ trên một chiếc ghế, mắt chán chường nhìn chung quanh như thể đang mong chờ điều gì, sau lưng có tấm cát tông lại lần nữa đập vào mắt người đọc cái tên của vở hài kịch.

Tiếng nhạc có điệu thê lương trào lên khiến Hoài Linh khinh bỉ bĩu môi một chiếc thật đặc sắc và phán: “Tiên sư nó nhà thằng nào, đầu xuân năm mới đầu tháng mở cái bài nghe buồn chết người. Gớm nó thấy mình ngồi trước cổng chùa nó mở ngay bài con nhà nghèo nghe gớm thật…”

Tôi còn nhớ lúc nhỏ từng xem vở hài này, có mấy anh thanh niên không biết tải nhạc chuông kiểu gì mà lấy nhạc từ đầu video này cho tới giây thứ 15 thì bị giật lại, thành ra cái đoạn “tiên sư nó nhà thằng nào” cứ giật đi giật lại trở thành cơn cười bể bụng mỗi khi nghe tiếng điện thoại reo.

Con sáo sang sông

Có câu “con sáo sang sông” là nói về sự việc một cô nàng được gả đi lấy ông xã, như con chim sáo rời khỏi nhà mà bay sang bờ sông bên kia. Ấy vậy mà Hoài Linh lại khiến hình ảnh “con sáo sang sông” lại biến thể mới lạ hơn những nghĩ thông thường của chúng ta.

Vở hài này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, trong đó nổi trội nhất là nghệ sĩ Chí Tài – người bạn diễn chí cốt ghi tâm, người tập sự thân thiết thường xuất hiện chung một sân khấu với Hoài Linh nhất.

Câu chuyện kể về hai cha con một người tên Quang (Chí Tài) và một người tên Tài (Hoài Linh), vì người cha (Chí Tài) ham mê số đề mà lần lượt từng tài sản trong nhà ra đi hết, chỉ còn mỗi cái tivi là cố bám trụ lại vì ông ta thích… xem phim Hàn Quốc. Từng miếng ăn của hai cha con đều phải đi vay mượn hàng xóm láng giềng, mượn đến mức mà người ta còn không muốn cho mượn nữa, khiến người con phải “bần hàn sinh đạo tặc” cướp hai trái bầu chạy về nhà.

Có thể nói đây là một trong những video thể hiện rõ rệt cá tính diễn hài của Hoài Linh lúc bấy giờ, nét tự nhiên hiếm có cùng ngữ âm giọng nói khiến từng câu từng lời của Hoài Linh như đều rất có thể khiến người ta bật cười.

Xe ôm

Xót xa với câu nói từ Hoài Linh: "Tao là Linh xe ôm, đàn em của anh Tài"

Đây đó là nơi sản sinh ra câu nói từng phủ sóng khắp những MXH một thời gian dài: “Tao là Linh xe ôm, đàn em của Tài chó điên, một mình tao chấp hết…”

Đây lại là một sự hợp tác nữa của hai cây hài đình đám trong nền nghệ thuật sân khấu việt nam. Một người thì thường diễn những vai ngờ nghệch, chậm rì rì, một người thì thường “bung lụa” hết tài năng và sự đa mưu của tớ ra mà chọc cười cho khán giả. Cuối cùng ý nghĩa sâu sắc của vở hài này là một mình Hoài Linh cân hết sự điên khùng của Chí Tài.

Đại gia đình

Hài kịch Đại Gia Đình - Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Thúy Nga, Hoài Tâm - Paris By Night 109 - YouTube

Vở hài có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, như Chí Tài, Việt Hương, Thúy Nga, Hoài Tâm, Long đẹp trai, bé Tý, N.Khoa và đương nhiên là có nhân vật “em rể” Hoài Linh của chúng ta. Lí do triệu tập nhiều nghệ sĩ như vậy là vì đây là vở kịch về một tỷ phú đình, trong đó Chí Tài là ông xã của Việt Hương, còn Hoài Linh trở thành chàng ở rể luôn cháy bỏng trong lòng khát khao được có con.

Câu chuyện bắt nguồn từ những việc cô con gái út cho rằng mình đã có thai, khiến một tỷ phú đình trở thành hoang mang lo sợ tìm những giấu diếm câu chuyện với người chủ gia đình siêu khó tính – Chí Tài. Từng chi tiết từng lời thoại của những nhân vật khiến câu chuyện giữa đêm khuya trở thành một mẩu truyện cười không thể ngừng lại, và cả người em rể “đạn lép” kia cũng đều có những phát ngôn mang tính “nói đâu cười đó”, như “bà nói lại với anh hai là có giết thì giết hết toàn bộ mọi người… trừ tui ra, vì tui là rể mà tui đâu có phải là người trong nhà đâu…”

Hàng xóm

Lại là một màn song tấu của hai nhân vật đình đám Chí Tài – Hoài Linh. Trong vở hài này sẽ cho mọi người thời điểm được ngắm nhìn giọng hát “..đất..mẹ..mau..bình..yên..” của anh Tư Hoài Linh.

Qua vở hài này, chúng ta sẽ được thấm thía lại ý nghĩa sâu sắc của tình hàng xóm, ý nghĩa sâu sắc của câu “bà con xa không bằng láng giềng gần”, và cũng thấm thía những người ở bên cạnh của họ đã phải đau đầu ra sao khi có những người hàng xóm như hai nhân vật này. Có thể nói là cạn lời. Một người thì hát “tình mình như cái ly bể”, một người thì hát… xem video là sẽ hiểu.

Tải trọn bộ hài kịch Hoài Linh do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO hài kịch Hoài Linh tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Nhạc Xuân :

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Nhạc Xuân fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả