Top 5 tựa game kinh dị hay nhất 2020 chống chỉ định với game thủ yếu tim

Trải nghiệm cảm giác lo lắng, hồi hộp, tim đập nhanh dồn dập đến từ những tựa game kinh dị có lẽ là điều khiến nhiều game thủ lại yêu thích thể loại trò chơi này đến vậy. Cùng Fshare điểm qua những tựa game “đừng bao giờ chơi một mình” hot nhất này nhé!

Amnesia: The Dark Descent

Amnesia: The Dark Descent thực sự là một tựa game kinh dị có thể khiến bạn “tè trong quần” với số điểm tuyệt đối trên Steam: 10/10. Không hù dọa bằng cách nhảy xổ vào khi người chơi khi ít đề phòng nhất mà game thủ hoàn toàn nhận thức được nguy hiểm nhưng có đường lùi, không có vũ khí để chống trả. Rồi từ từ nỗi sợ hãi, sự bất lực sẽ dần dần xâm chiếm tâm trí bạn.

Game đặt người chơi vào vai một nhân vật mất trí nhớ – Daniel. Nhiệm vụ là phải trốn thoát khỏi một tòa lâu đài cổ, và tìm hiểu lý do tại sao mình bị mắc kẹt ở đây. Bóng tối vây xung quanh. Càng dành nhiều thời gian hơn trong trạng thái điên cuồng này thì càng có nhiều khủng hoảng tâm lý, càng nhiều quái vật đáng sợ hơn đến với bạn.

Cube EscapeParadox

Đây là trò chơi mới nhất trong series Cube Escape và có độ khó khá cao, đủ để khiến bạn “vắt óc” để suy nghĩ đó. Hiện game đang được đánh giá 10/10 trên nền tảng Steam, 4.7/5 trên App Store và 4.9/5 trên Google Play. Bấy nhiêu đó cũng đủ để chứng minh tại sao tựa game này lại được nằm trong bảng xếp hạng.

Game thủ sẽ được hoá thân vào thám tử Dale Vandermeer khi anh tỉnh dậy trong một căn phòng bị khóa và không biết vì sao mình lại ở đó. Dòng suy nghĩ của anh ta bị mắc kẹt giữa hiện tại – tương lai và nhiệm vụ của người chơi là giúp Dale ra khỏi căn phòng bằng cách chắp nối các ký ức. Sự rùng rợn của game đến từ những hồi ức có phần kì quái và đáng sợ đó.

Little Nightmares

Nếu từng chơi và thích các thể loại kinh dị tâm lý giải đố đầy ám ảnh hay chỉ đơn giản là thích các game indie chất lừ thì không còn lăn tăn nữa, đây chính là tựa game dành cho các bạn. Bằng việc tái hiện lại những trải nghiệm rùng rợn của những cơn ác mộng thuở bé, game dễ dàng mang đến cho người chơi cảm giác sợ hãi, toát mồ hôi hột.

Hoá thân vào nhân vật có hình hài bé tí hon Six, bạn phải mò mẫm bên dưới những căn phòng rộng lớn tới những góc khuất lạnh lẽo, một mình chống chọi lại những sinh vật nguy hiểm, đáng sợ đang chờ đợi ở đâu đó. Tất cả đã làm nên một tựa game Little Nightmares đình đám với điểm đánh giá 9/10 trên nền tảng Steam.

Layer of Fear 2

Layers of Fear 2 là một cú hit đình đám của nhà phát triển Bloober. Câu chuyện trong game xoay quanh những suy nghĩ, cảm xúc của một người nghệ sĩ bị xáo trộn khi anh cố gắng hoàn thành kiệt tác của mình. Người chơi phải khám phá ngôi nhà, tìm kiếm manh mối, kết nối những sự kiện và thêm vào một chút trí tưởng tưởng để tìm ra được bí ẩn lớn đằng sau mọi chuyện.

Layers of Fear 2 không hề chứa quái vật hay những thứ đang cố gắng “hạ” bạn, nhưng bầu không khí được tạo ra từ những bức tranh kì quái cùng âm thanh rùng rợn trong game mới là thứ khiến nó trở nên đáng sợ và ám ảnh. Hiện game được chấm 7/10 trên nền tảng Steam nên chắc chắn đây là tựa game sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Blair Witch

Một tựa game kinh dị với góc nhìn thứ nhât đầu tiên và cũng đến từ nhà sản xuất Bloober Team. Game được giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ công nhận về sức hấp dẫn khi được đánh giá khá cao trên Steam: 7/10

Trong Blair Witch, bạn sẽ vào vai một cảnh sát trưởng đi tìm người bị mất tích rồi cuối cùng bị lạc trong rừng sâu và cố gắng những rắc rối, những con quỷ ma ám đầy bí ẩn để tìm cách thoát ra khỏi đó. Đồng hành với anh là chú chó vô cùng hữu dùng – Bullet. Các khung cảnh đồ hoạ trong game rất ấn tượng, thể hiện không khí rùng rợn nơi rừng thiêng nước độc vào ban đêm.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả