Top 6 bộ phim đạt doanh thu cao nhất năm 2018 đến thời điểm hiện tại.

Avenger: Infinity War- quán quân trong bảng xếp hạng!

1. Avenger: Infinity War( Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực_1.64 TỶ USD)

Xếp hạng đầu bảng không ai khác chính là Avenger: Infinity War. Bộ phim với kinh phí sản xuất 257,7 triệu USD, lật đổ ngôi quán quân của phim có kinh phí sản xuất cao nhất trước đó là Star Wars: The Force Awakens và đạt kỷ lục cho doanh thu cả ở trong nước lẫn quốc tế với 1,64 tỷ USD.

2. Black Panther(Chiến binh báo đen_ 1.34 TỶ USD)

Black Panther đạt tới thành công vượt bậc đáng kinh ngạc, hơn cả những phán đoán trước đó từ chuyên gia…

Đã có nhiều ý kiến, nhận định và phán đoán từ chuyên gia về mức độ thành công của Black Panther và nhiều điều điều khẳng định cho rằng Black Panther sẽ trở thành siêu phẩm ngay từ khi được ra mắt. “Dù tin tưởng vào sự thành công của Black Panther nhưng có lẽ tất cả các chuyên gia và nhà phê bình đã đánh giá hơi thấp cho siêu phẩm này và giờ đây nó đạt được thành công vượt bậc trên cả dự đoán đã khiến tất cả có phần kinh ngạc”. Cuộc phiêu lưu của người anh hùng Wakanda được các nhà phê bình đánh giá là phim chuyển thể từ truyện tranh hay nhất mọi thời đại với doanh thu 1,34 tỷ USD.

3. Ready Play One(Đấu trường ảo_573.9 triệu USD)

Bộ phim đi theo lối mới lạ và gây kích thích đã đạt được thành công đáng mong đợi.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết với sự dẫn dắt tài ba của đạo diễn Steven Spielberg. Bộ phim lấy bối cảnh ở tương lai, khi Trái Đất phải hứng chịu tác động của ô nhiễm môi trường và bùng nổ nhiều điều vô cùng tệ hại: gia tăng dân số, biến đổi khí hậu…

“Trước những gánh nặng ấy, ngoài việc tìm ra nhiều phương pháp để đối mặt con người chỉ còn có thể tìm kiếm niềm vui từ hiện tại, và họ đã tìm thấy niềm vui ấy từ trò chơi thực tế ảo OASIS…”Đấu trường ảo đã nhận được phản hồi tích cực của các nhà phê bình phim lẫn khán giả. Bộ phim đã đạt doanh thu 134,7 triệu USD từ sân nhà và 439,2 triệu USD từ thị trường quốc tế.

4. Detective Chinatown 2(Thám Tử Phố Tàu 2 (544,1 triệu USD)

 

Bộ phim “bi hài” khiến khán giả nhiều phen “lộn ruột” cũng nằm trong top doanh thu cao nhất đợt này!

Detective Chinatown 2-Một bộ phim của điện ảnh Trung Quốc lọt top…Bộ phim tiếp tục câu chuyện giữa hai chú cháu Tần Phong và Đường Nhân. Ông chú bủn xỉn Đường Nhân sau một lần lừa cậu cháu Tần Phong tham gia cuộc thi trinh thám để lấy tiền thưởng đã làm hai cậu cháu rơi vào biết bao tình huống dở khóc dở cười. Phần 1 của bộ phim được lấy bối cảnh khu phố tàu ở Bangkok và đến phần 2 này, cặp cậu cháu sẽ dẫn dắt khán giả đến với New York của xứ sở cờ hoa. Thám Tử Phố Tàu 2 đã đạt doanh thu trên 500 triệu USD toàn thế giới và riêng thị trường Mỹ là 2 triệu USD.

5. Deadpool 2 (497,6 triệu USD)

 

Deadpool 2 bộ phim siêu haig siêu bựa không giới hạn cái chết của “gã Deadpool” cũng dạt được thành công đáng ngạc nhiên.

Sau thành công vang dội của Deadpool 1 (2016), hãng 20th Century Fox lại tiếp tục ra mắt phần 2 của loạt phim siêu anh hùng hài hước. Với kinh phí sản xuất lên tới 110 triệu USD, Deadpool 2 đã không làm giới mộ điệu phải thất vọng khi tiếp tục khuynh đảo phòng vé khi mang về doanh thu lên tới 497 triệu USD, giúp phim lọt vào danh sách những bộ phim đạt doanh thu cao nhất 2018.

6. Rampage(Siêu thú cuồng nộ 398.5 triệu USD)

Rampage là một trong những dự án thành công mang đến thành tựu cho Dwayne “The Rock” Johnson. Và giúp góp thêm vào ngân quỹ của hãng Warner bros cũng đủ khá!

Rampage là một trong những dự án thành công mang đến thành tựu cho “The Rock” Johnson…”Johnson vào vai nhà sinh vật học Davis Okoye chăm sóc một chú gorilla lưng bạc từ thuở nhỏ. Do một tại nạn từ phòng thí nghiệm mà chú gorilla bị biến đổi thành quái vật. Davis làm thế nào để vừa bảo vệ thành phố khỏi sự phá hủy của quái vật, đồng thời cứu lấy người bạn gorilla của mình?…”

Với ngân sách 120 triệu USD, Rampage đến nay đã thu về 398,5 triệu USD. Phim đã đạt đên thành công nhất định như mong đợi.

Đây kết quả danh sách tổng hợp trong thời gian qua cho đến thời điểm hiện tại. Hãy cho ý kiến của bạn về bộ phim đứng đầu về doanh thu theo suy nghĩ của bạn thế nào? Năm 2018 vẫn chỉ mới qua một nửa biết đâu những bộ phim yêu thích khác vẫn còn quyến rũ được phòng vé tạo nên điều bất ngờ và dịch chuyển kết quả…?

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả