TOP 6 bộ phim Thành Long hay nhất

Thành Long là 1 một trong những ngôi sao nổi tiếng quốc tế từ trước đến nay. Thành Long nổi tiếng với những bộ phim hành động Hồng Kông cho đến vai trò là một ca sĩ. Sau đây Fshare gửi đến bạn đọc top 6 phim Thành Long mới nhất và hay nhất.

CZ12 (2012) – 12 Con Giáp

Bộ phim 12 con giáp ra mắt vào năm 2012 là một trong những bộ phim của Thành Long có doanh thu cao nhất Trung Quốc. Bên cạnh đó, anh còn nhận hai kỉ lục Guinness là người đóng nhiều vai trò nhất trong một phim, và diễn viên tự thực hiện nhiều cảnh mạo hiểm nhất.

50aropxe o

Trong phim, Thành Long vào vai JC – người cầm đầu một nhóm trộm chuyên đi săn lùng cổ vật. Nhiệm vụ lần này của anh là tìm ra 6 đầu tượng đồng quý giá vốn là bộ tượng đại diện 12 con giáp được đặt ở đài phun nước Viên Minh Viên. Bộ phim được quay tại nhiều quốc gia với vô số màn đánh đấm, rượt đuổi kịch tính nhưng cũng đầy giải trí.

Tải ngay phim CZ 2012 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Kung Fu Yoga (2017)

Kung Fu Yoga 2017 đánh dấu lần hợp tác giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Vẫn phong cách hành động, hài hước và “bán mạng” cho những phân cảnh hành động nguy hiểm. Thành Long trong phim đã không làm khán giả thất vọng khi mang đến một câu chuyện lôi cuốn và hấp dẫn.

Bộ phim xoay quanh giáo sư khảo cổ học Jack do Thành Long đóng đi tìm kiếm kho báu. Nhóm giáo sư trong đó có Jack đã vô tình phát hiện xương cốt của quân đội hoàng gia bị biến mất cùng kho báu trong một hang động băng. Họ cùng nhau đi đến Dubai để tiếp tục cuộc hành trình.

Bb18vhhi o

Kung Fu Yoga gây ấn tượng với người xem nhờ những màn múa võ hài hước nhưng rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, những cảnh rượt đuổi trên đường phố của Thành Long trên dàn siêu xe 70 chiếc trị giá lên đến 29 triệu USD bị phá tan trong phim. Cùng với đó là một người bạn đồng hành của anh – một chú sư tử.

Vì những điểm độc đáo và độ chịu chơi như trên mà ‘siêu phẩm’ Kung Fu Yoga đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Tải ngay phim Kung Fu Yoga Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

The Forbidden Kingdom (2008) – Vua Kung Fu

Nếu ai yêu thích Lý Liên Kiệt và Thành Long thì Vua Kung Fu 2008 là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Bộ phim là câu chuyện phóng tác từ Tây Du Ký với chàng Tam Tạng tới từ Mỹ tên Jason.

Kvcqogij o

Tuy bị một phần khán giả Trung Quốc ném đá vì “chế” quá nhiều nhưng sự góp mặt của hai ngôi sao võ thuật đình đám bậc nhất Trung Hoa này vẫn giúp bộ phim nhận được nhiều sự thu hút.

Đặc biệt, những pha hành động và cãi cọ đầy hài hước giữa Lý Liên Kiệt và Thành Long trên suốt chuyến hành trình là điểm nhấn không thể thiếu.

Tải ngay phim The Forbidden Kingdom  HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

The Knight of Shadows: Between Yin and Yang (2019) – Đại Chiến Âm Dương

Đại chiến Âm Dương là một bộ phim mới của Thành Long vừa ra mắt vào đầu năm 2019.

Sau một loạt phim khá “nghiêm túc” là The Foreigner 2017 và Bleeding Steel 2017. Thì Thành Long đã mang quay trở lại với lối diễn xuất hài hước trong Đại Chiến Âm Dương. Lần này, anh sẽ hóa thân thành tác giả của loạt tiểu thuyết về ma quỷ nổi tiếng là Thiến Nữ U Hồn, Liêu Trai Chí Dị,…

Gbbnyr08 o

Câu chuyện của Thành Long sẽ mang màu sắc khá ma mị kèm những pha chiến đấu múa phép đẹp mắt. Bên cạnh đó, dĩ nhiên không thể thiếu những tình huống gây cười đặc trưng của nam diễn viên gạo cội này.

Tải ngay phim The Knight of Shadows HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

The Foreigner (2017) – Kẻ Ngoại Tộc

The Foreigner 2017 được khán giả thế giới đón nhận không kém gì phim bom tấn của Hollywood. Phim đánh dấu sự hợp tác giữa Jackie Chan, Pierce Brosnan và cả đạo diễn Martin Campbell.

Trong phim, Thành Long đóng vai người cha bị mất đi đứa con gái sau một vụ nổ và anh quyết trả thù những kẻ đã gây ra chuyện này.

Gs4modab o

Với những diễn biến tâm lý sâu lắng cùng sự đau đớn khi mất đi đứa con của mình, Jackie Chan đã thể hiện rất xuất sắc chiều sâu nội tâm nhân vật. Từ một người cha yêu thương cho đến một người cha thù hận, chỉ mong muốn duy nhất là trả thù. Đó là lý do vì sao đây là bộ phim Thành Long đóng được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Tải ngay phim The Foreigner HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

The Karate Kid (2010) – Cậu Bé Karate

Cậu bé Karate 2010 là một trong những phim Thành Long thủ vai chính ăn khách bậc nhất tại thời điểm đó. Giúp khán giả hiểu thêm về tình thầy trò, về những giá trị sống. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nam diễn viên gạo cội thế giới và quý tử Jaden Smith (Con trai của Will Smith)

C4jwwqmx o

Nội dung phim xoay quanh cậu bé Dre Paker chuyển đến trường mới, bị bạn bè bắt nạ. 1 lần khi cậu đang bị cả đám vây đánh thì may mắn thay được thầy Han (Thành Long thủ vai) cứu giúp.

Để bảo đảm sự an toàn cho bản thân, Tiểu Dre phải học võ để thi đấu với những cậu bạn đó. Chính thầy Han là người sư phụ chỉ dạy võ công cho cậu.

Tải ngay phim The Karate Kid HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim The Karate Kid ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Karate Kid Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả