Top 6 phim bom tấn siêu anh hùng đáng chờ đợi nhất năm 2018

Dòng phim hành động siêu anh hùng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vào đầu năm 2018, khi hàng loạt các hãng phim bắt đầu rục rịch cho ra mắt những bộ phim hoành tráng. Hãy cùng điểm mặt bom tấn đáng chờ đợi nhất sắp ra rạp trong thời gian sắp tới.

  1. Deadpool 2 (15.8.2018)

Nối tiếp thành công to lớn của Deadpool phần đầu, hãng Fox tiếp tục cho ra mắt phần 2. Trong phần 2 chuẩn bị ra mắt vào năm tới, Deadpool sẽ hoàn thành lời hứa trong đoạn phim sau credit ở phần đầu: Giới thiệu nhân vật Cable, với diễn xuất của Josh Brolin.
  Phim ngoài các nhân vật từ phần đầu như Emilie Phimister và Colossus còn xuất hiện Domino và Cable. Trong đó Cable do tài tử Josh Brolin cũng sẽ xuất hiện trong Avengers 3 với vai siêu ác nhân Thanos.

  1. Venom (5.10.2018)

Venom vốn là một trong những đối thủ kinh điển nhất của Spider-Man. Trong Spider-Man 3 năm 201, nhân vật này cũng từng xuất hiện. Tháng 3 năm nay, Sony tuyên bố sẽ làm bộ phim độc lập về nhân vật này và mời ngôi sao “Max điên” – Tom Hardy thủ vai.

Sony tiết lộ phim sẽ liên kết với vũ trụ điện ảnh của Marvel và sẽ tạo dựng hình ảnh Spider-Man mới do tài tử 21 tuổi Tom Holland thủ vai. Thông tin này thực sự khiến các fan vô cùng phấn khích. Phim được định ngày ra mắt vào 5/10/2018.

  1. Aquaman (21.12.218)

Đây là bộ phim chào đón sự trở lại của Jason Momoa trong vai ông vua biển cả Arthur Curry sau màn trình diễn khá ẩn tượng của anh trong Justice League. Phim sẽ được đạo diễn bởi James Wan (The Conjuring), theo chân người hùng đại dương này giành lấy ngai vàng của vương quốc Atlantis dưới đáy biển trong huyền thoại.

Aquaman sẽ gánh trên vai trọng trách tiếp tục đưa Vũ trụ DC tiến về phía trước sau thất bại phòng vé của Justice League, cũng như những phản hồi trái chiều từ phía khán giả. Phim quy tụ dàn ngôi sao của Hollywood bên cạnh nhân vật chính do tài tử cơ bắp Jason Momoa vai “Vua biển” và cô đào Amber Heard vai Mera, Nicole Kidman, Patrick Wlíon, Willem Dafoe, Michael Beach…

  1. Jessica Jones 2 (8.3.2018)

Đã ba năm kể từ khi mùa đầu tiên của Jessica Jones ra mắt vào năm 2015 và để lại những ấn tượng khó quên về nữ “anh hùng” nghiện rượu này.

Trở lại với mùa thứ 2 của phim, nữ thám tử lập dị này sẽ có cơ hội tìm lại bản thân trong câu chuyện trinh thám của riêng mình. Tài tử David Tennant trong vai phản diện Kilgrave vô cùng ấn tượng ở phần 1 cũng sẽ trở lại với một vai trò bí ẩn trong câu chuyện.

  1. Ant-Man and the Wasp (6.7.2018)

Ant-Man and the Wasp là series thứ 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel năm 2018. Anh chàng Hank Pym với tài phóng to/thu nhỏ cơ thể đã khiến rất nhiều khán giả yêu thích qua hai phim Ant-Man  Capain America: Civill War. 

Lần này trở lại, anh sẽ được hỗ trợ bởi Hope van Dyne (The Wasp) với khả năng tương tự, trong một nhiệm vụ nhằm lật mở những bí ẩn quá khứ của cặp Ant-Man/Wasp trước đó, cũng chính là bố mẹ của Hope. Hank cũng sẽ phải đối mặt với hoàn cảnh bị truy nã, bởi anh vừa mới vượt ngục sau sự kiện Civil War. Còn cô nàng the Wasp/Ong vàng cũng xuất hiện trong Ant-Man 2015 và con gái tiến sĩ kiến Henry “Hank”Pym sẽ kế vị và trở thành nữ vương ong.

  1. Avengers: Infinity War (4.5.2018)

Avengers: Infinity War sẽ là nơi tập hợp tất cả các anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel từng xuất hiện trong gần 20 bộ phim kéo dài trong 10 năm qua. Kể từ khi Tony Stark/Iron Man do Robert Downey Jr. thủ vai chào hàng khán giả bằng một cú hit bất ngờ từ năm 2008, Marvel Studios đã hoàn toàn khiến cho bộ mặt chung của Hollywood phải thay da đổi thịt.

Thanos, siêu ác thần mạnh nhất từng được “nhá hàng” trong một số phim trước đây của hãng, sẽ chính thức bước ra khỏi bóng tối để đối đầu với tập hợp siêu anh hùng đông đảo và hùng mạnh nhất mà khán giả từng chứng kiến.

Avengers: Infinity War chắc chắn sẽ là sự kiện điện ảnh mang tính lịch sử, và là một cái kết xứng đáng cho những nhân vật đã góp phần xây dựng nên cả một thế giới rộng lớn cho Marvel từ những ngày đầu tiên. Có thể nói đây sẽ là sự kiện siêu anh hùng lớn nhất mà người hâm mộ có thể chờ đón vào năm 2018.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả