Top 6 tựa game kinh dị đáng mong chờ trong năm 2020

Nếu những tin tức về tình hình thế giới trong năm 2020 đã khiến bạn quá mệt mỏi, thì có lẽ bạn nên chơi game kinh dị. Nó không có làm bạn khỏe hơn, nhưng mà nó hay á!

Resident Evil 3: Nemesis

Đây đã là franchise quá nổi tiếng trong làng game kinh dị rồi. Tuy nhiên, những năm gần đây Capcom đã làm khá tốt trong việc remake lại tựa game này, bên cạnh việc phát triển tiếp bản gốc. Bản remake của Resident Evil 2 đã được người chơi phản hồi rất tốt, khi game cuối cùng cũng được trở lại với bản chất ban đầu theo motif sống còn – kinh dị của mình. Với phần 3 lần này, người chơi sẽ nhập vai Jill – nữ chính bất diệt của RE, để đi tìm hiểu về Umbrella Corps, đồng thời sinh tồn và giúp đỡ các nhân vật khác ở Raccoon City.

>> Bạn có thể tham khảo tải các phần game Resident Evil được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Remothered: Broken Porcelain

Tiếp nối thành công của Remothered: Tormented Fathers, năm nay Modus sẽ cho ra mắt phần tiếp theo trong bộ ba Remothered, có tên Remothered: Broken Porcelain. Đây vẫn là những sự kiện tiếp diễn về quá khứ đen tối đầy cảm xúc và nguy hiểm trong nhà trọ Ashmann, hứa hẹn nhiều pha “trốn tìm” thót tim người chơi.

>> Bạn có thể tham khảo tải phần 1 của game Remothered: Tormented Fathers được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Dying Light 2

Nếu đã quen thuộc với Dying Light, một tựa game kinh dị có đồ họa cực chân thực, góc nhìn thứ nhất, đòi hỏi bạn phải chiến đấu sống còn với zombie, thì trong năm nay bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn khi Techland sẽ cho ra mắt phần 2 của tựa game này. Có rất nhiều thay đổi cho sự trở lại này như: nhân vật main mới, map to hơn gấp 4 lần, safe point cũn thay đổi nốt, và thêm nhiều lựa chọn bẻ lái cốt truyện cho game thủ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phần 1 game Dying Light được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Little Nightmares II

Cơn ác mộng lại quay trở lại và lợi hại hơn xưa, nhưng thay vì nhập vai vào Six thì trong phần này, bạn sẽ sắm vai Mono và đồng hành cùng Six trong hành trình sinh tồn, trốn thoát. Tarsier Studios vẫn khá kín tiếng về cốt truyện mới, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những điều bất ngờ của tựa game kinh điển này.

>> Bạn có thể tham khảo tải phần 1 game Little Nightmare được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

GhostWire: Tokyo

Nếu đã từng mê mẩn với series The Evil Within thì ắt hẳn bạn cũng sẽ mong chờ vào tựa game mới này từ Tango Gameworks. Lấy bối cảnh thành phố Tokyo bỗng nhiên trở thành 1 thành phố ma không người, người chơi sẽ đi khám phá và tìm lý do cho việc này. Với motif kinh dị thì đương nhiên bạn sẽ chạm trán với những thế lực siêu nhiên trên hành trình này rồi. Theo thông tin từ nhà phát hành thì ngày ra mắt game đã bị dời lại đến 2021.

>> Bạn có thể tham khảo tải các phần game The Evil Within được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Outlast Trials

Outlast đã là một series game kinh dị vô cùng được yêu thích trong cộng đồng. Ra mắt từ 2011, hãng game Red Barrels đã cho ra mắt được 2 phần cực kỳ thành công cho tựa game này. Vào tháng 6 vừa qua, trailer cho phần game spin-off độc lập mang tên The Outlast Trials đã chính thức được tung ra, đi kèm với hé lộ về cốt truyện chính trong phần này sẽ là về những sản phẩm thí nghiệm được nghiên cứu bí mật trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Nôn quá phải đi chơi lại Outlast 1 & 2 cho bớt nôn mới được!

>> Bạn có thể tham khảo tải các phần game Outlast được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Zootopia”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Zootopia Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả