TOP 7 bộ phim về phép thuật hay nhất mọi thời đại

Chủ đề về phim viễn tưởng, phim mang yếu tố phép thuật luôn thu hút được đông đảo công chúng đặc biệt là giới trẻ bởi tính đa dạng, phong phú, đa sắc màu mà các bộ phim mang lại. Để làm nên những bộ phim này không chỉ các nhà làm phim phải có trí tưởng tượng phong phú, sự sáng tạo độc đáo mà còn đầu tư kỹ lưỡng về mặt kỹ xảo và đặc biệt là sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên. Dưới đây là 7 bộ phim về phép đình đám nhất mọi thời đại mà khi nhắc đến chắc hẵng ai cũng biết về chúng.


  1. Harry Potter

Trên thực tế có khá nhiều bộ phim nghiêng về đề tài phép thuật, thế nhưng để nhận định rằng bộ phim về đề tài phép thuật hay nhất mọi thời đại chúng ta không thể không nhắc đến bom tấn Harry Potter. Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn nữ người Anh J.K.Rowling, Harry Potter đã thực sự thành công vang dội và gây được tiếng vang lớn không chỉ cho bộ phim mà còn là tên tuổi cho các diễn viên.

Bộ 3 Harry Potter – Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint

Trong 7 phần phim, Harry Potter xoay quanh câu chuyện về cuộc phiêu lưu cậu bé phép thuật Harry và những người bạn Ronald Weasley, Hermione Granger của mình, lấy bối cảnh tại trường Phù Thủy và Pháp sư Hogwarts nước Anh. Những cuộc phiêu lưu của Harry và những người bạn chủ yếu tập trung vào cuộc chiến chống lại tên Chúa tể hắc ám Voldemort _ người có tham vọng muốn trở nên bất tử, thống trị thế giới phù thủy, nô dịch hóa những người phi pháp và luôn trong tư thế tiêu diệt những ai cản đường hắn đặc biệt là Harry Potter.

2. The Last Witch Hunter (Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng)

The Last Witch Hunter

Ngoài Harry Potter, một trong những bộ phim về đề tài phép thuật đáng chú ý khác là The Last Witch Hunter. Bộ phim hành động viễn tưởng xen lẫn kinh dị của đạo diễn Breck Eisner xoay quanh câu chuyện về Kaulder_một thợ săn phù thủy bất tử phải dừng lại một bệnh dịch đang tàn phá thành phố New York.

Với những pha hành động lôi cuốn, gây cấn, hồi hộp đến từng chi tiết, The Last Witch Hunter đem đến những những trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời về mặt nội dung cũng như diễn xuất của dàn diễn viên.

3. Oz the Great and Powerful (Lạc vào xứ Oz – Vĩ đại và Quyền năng)

Là một trong những bộ phim được đánh giá cao từ giới chuyên môn và đạt doanh thu ngất ngững trong những ngày đầu công chiếu. Dựa trên bộ tiểu thuyết Oz của nhà văn  L. Frank Baum, Oz the Great and Powerful xoay quanh câu chuyện về Oscar Diggs_Phù thủy xứ Oz_người đã lạc vào xứ Oz diệu kì và gặp gỡ ba phù thủy, Theodora_phù thủy độc ác của miền Tây, Evanora_phù thủy độc ác của miền Đông và phù thủy tốt bụng_Glinda. Oscar sau đó gia nhập vào công cuộc tìm lại trật tự và hòa bình ở xứ Oz, cùng lúc đó anh cũng chiến đấu để hòa giải những bất đồng với những phù thủy kia và với cả chính bản thân mình.

Oz the Great and Powerful

4. Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn)

Được đánh giá là một trong những bộ phim giả  tưởng mang yếu tố phép thuật hay nhất mọi  thời đại, Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring của đạo diễn Peter Jackson được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng J.R.R Tolkien. Bộ phim kể về hành trình của nhân vật truy tìm và tiêu diệt chiếc nhẫn quyền lực (One Ring) của một người Hobbit tên là Frodo Baggins. Số phận của Middle-earth nằm trong tay Frodo và tám người bạn trong Hiệp hội bảo vệ nhẫn (The Fellowship of the Ring) trong chuyến đi tới núi Doom ở Mordo, nơi duy nhất có thể phá huỷ chiếc nhẫn One Ring của Chúa tể bóng tối Sauron.

Lord of the Rings

Chứa đựng những chi tiết lôi cuốn, hấp dẫn, Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring nằm trong top những bộ phim phép thuật hay nhất mọi thời đại.

5. Pan’s Labyrinth (Mê cung Của Pan)

Pan’s Labyrinth

Pan’s Labyrinth xoay quanh câu chuyện về cô gái Ofelia_một người với niềm tin mãnh liệt vào thế giới thần tiên kì thú. khi lạt vào thế giới nhiệm màu trong lòng đất, Ofelia tự mình khám phá những câu chuyện về xứ sở phép thuật thần tiên. Pan’s Labyrinth thu hút người xem bởi yếu tố nhân văn, hạnh phúc, đau thương xen vào lẫn nhau.

6. Pirates Of The Caribbean (Cướp biển vùng Caribbean)

Là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Pirates Of The Caribbean là bộ phim khá quen thuộc đối với câu chúng bởi tính giả tưởng xen lẫn hành động của bộ phim.

Pirates Of The Caribbean

Pirates Of The Caribbean là bộ phim nói về những cuộc truy lùng, phiêu lưu đầy mạo hiểm, những lời nguyền trên vùng biển nguy hiểm. Pirates Of The Caribbean luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. Ngay từ phần một “Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen”  đã đạt doanh thu ngất ngưỡng khi vừa ra mắt.

7. The Neverending Story (Chuyện Dài Bất tận) 

The Neverending Story

Bộ phim về chủ đề phép thuật The Neverending Story xoay quanh câu chuyện về nhân vật Bastian_một cậu bé nhút nhát luôn bị bắt nạt ở  trường. Tuy vậy, nhưng bên trong cậu bé luôn tiềm ảnh một sự mạnh mẽ, một sức sống tràng đầy và một trái tim nhân hậu. Trong một lần, cậu bị lôi cuốn vào một vùng đất huyền thoại mang tên Fantasia thần kì khi tình cờ đọc một cuốn truyện cổ tích. Tại vùng đất thần kì này đang cần một người anh hùng cứu nguy khỏi sự hủy ngoiaj và diệt vong.

The Neverending Story sẽ dẫn dắt người xen đi từ khám phá này đến khám phá khác, đặc biệt là sự tài trí, dũng cảm của đứa bé.

Để tìm nội dung, các bạn tìm với cú pháp: “Tên nội dung” + Fshare

Tin liên quan Thêm từ tác giả