Top 7 con quỷ đáng sợ nhất vũ trụ điện ảnh kinh dị hiện đại

Từ những năm 2000, màn ảnh kinh dị đã rất thành công với nhiều cái tên nổi tiếng như Jigsaw, Michael, Chucky. Chưa dừng lại ở đó, cho đến nay thể loại kinh dị ám ảnh vẫn luôn được các nhà làm phim đầu tư trau chuốt, đặc biệt trong việc xây dựng hình ảnh những ác nhân hay linh hồn ma quỷ. Cùng điểm qua top 7 con quỷ đáng sợ nhất từng xuất hiện trong các bộ phim kinh dị hiện đại qua bài viết dưới đây nhé!

1. Babadook – Babadook (2014)

Được xem là ác nhân kinh dị đáng sợ nhất từ năm 2010 đến nay, Babadook xuất hiện như ông kẹ trong chuyện kể của trẻ con, bước ra từ những góc tối tăm của căn phòng, tạo ra tiếng gõ rùng rợn giữa đêm khuya và giọng nói đầy ma mị: “Ba-ba-ba dook! Dook! Dook!”. Babadook mang đến những cơn ác mộng tồi tệ ám ảnh tâm lý con người dẫn đến phát điên, tuy nhiên ẩn chứa đằng sau hình ảnh đáng sợ ấy là những suy ngẫm cho người xem, liệu có phải chăng nỗi sợ của chính mỗi con người là con quỷ đáng sợ nhất mà họ phải đối mặt?

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

2. Quỷ Bughuul – Sinister (2012)

Quỷ Bughuul trong Sinister (Điềm Gở) xuất hiện trong những bức tranh về nó, tồn tại nhờ linh hồn của trẻ em. Điều đáng sợ và tàn bạo nhất là ác quỷ này gây tổn thương cho chính những tâm hồn trẻ thơ nhỏ bé, mượn thể xác của chúng để ra lệnh cho chúng tự tay giết ba mẹ, anh chị của mình. Chưa dừng lại ở đó, sự độc ác còn thể hiện ở việc Bughuul dụ dỗ những đứa trẻ từ thế giới hiện tại, bước vào một thế giới song song, hút cạn linh hồn chúng hay dùng chúng làm lễ vật hiến tế để ăn thịt.

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

3. Quỷ Lipstick-face – Insidious 1 (2010)

Trú ngụ tại cõi âm, con quỷ Lipstick-face trong Insidious xuất hiện với gương mặt và làn da đỏ như máu, mang đến những cơn ác mộng kinh hoàng. Âm mưu ác độc của quỷ dữ chính là lôi kéo linh hồn ra khỏi thể xác để nó chiếm giữ thể xác đó cho riêng mình. Để đạt được mục đích nó không từ bỏ mọi âm mưu ác độc, tàn nhẫn đến rợn người và vô cùng quyền năng. Không cần mở miệng hay những tiếng động xung quanh, mỗi lần xuất hiện Lipstick-face đều khiến người xem kinh hãi, ám ảnh.

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

4. Cô Dâu Đen – Insidious 2 (2013)

Cô dâu Đen trong Insidious khiến người xem phải khiếp hãi đến ám ảnh bởi hình tượng ma quái, kinh dị, tàn độc và giống như một cơn ác mộng thực sự. Là hồn ma đã ám suốt từ thời thơ ấu của nhân vật, mang lại nhiều bi cảnh và sự chết chóc hàng loạt. Chưa hết, nó giam giữ linh hồn con người, làm cho họ bị mắc kẹt tại cõi âm và sử dụng thể xác để khiến họ tự tay giết chết người thân của mình.

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

5. Valak – The Conjuring 2 và The Nun

Nhắc đến quỷ dữ không thể không nhắc đến Valak. Mang hình dáng của một nữ tu, Valak là hình tượng hoàn hảo thể hiện nét kinh dị đến đáng sợ của dòng phim trừ tà liên quan đến tôn giáo. Valak cũng là “trùm cuối” đứng sau điều khiển hồn ma của Bill Wilkins để đánh lừa mọi người trong phần 2 của loạt phim The Conjuring. Ác quỷ ma sơ Valak thao túng cả phim, gieo rắc nỗi sợ cùng cực khắp Romania. 

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

6. Hề Pennywise – It (2017)

Pennywise là hiện thân của một loài sinh vật cổ xưa có năng lực vô biên, thay đổi hình dạng theo nỗi sợ hãi của con người. “It” là bộ phim kinh dị về đề tài trẻ em, 27 năm một lần, Pennywise thức dậy sau giấc ngủ đông và tìm kiếm trẻ em để ăn thịt. Hắn thường xuyên biến thành một chú hề với hình tượng ma quái, rùng rợn và ám ảnh. Đối với những khán giả có chứng sợ hề hay sợ búp bê thì Pennywise sẽ là một cơn ác mộng tồi tệ.

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

7. Annabelle (2014 và 2017)

Annabelle là con búp bê bình thường nhưng không tầm thường, nó là nơi trú ngụ linh hồn đã chết của một bé gái. Sẽ không có gì cho đến khi gia đình bé gái quá cố nhận những đứa trẻ mồ côi vào ở nhờ, những tai họa khủng khiếp liên tục xảy đến. Tạo hình dễ gây ám ảnh, khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh búp bê sống. Điều thực sự khiến người xem rợn vai gáy là búp bê Annabelle được lấy nguyên bản từ một con búp bê quỷ ám có thật ngoài đời thực.

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

>>CÁCH TẢI PHIM FULL HD NHANH TẠI ĐÂY

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “It (2017)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “It (2017) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả