Top 7 game hay nhất năm 2018 không thể bỏ qua

Dưới đây là tổng hợp 7 Game hay nhất năm 2018 mà bạn không nên bỏ lỡ:

  1. Monster Hunter: World

Kết quả hình ảnh cho Monster Hunter: World

Bạn sẽ hóa thân vào nhân vật trong game đi khám phá thế giới và hạ gục những con quái vật khổng lồ. Game có chế độ một mình hoặc cùng chơi với tối đa bốn người bạn. Game phát hành ngày 26/1 trên nền tảng Xbox One, PlayStation 4, PC (phiên bản PC chưa rõ ngày phát hành).

  1. Shadow of the Colossus

Kết quả hình ảnh cho game Shadow of the Colossus

“Shadow of the Colossus” 2018 là phiên bản làm mới lại của tựa game cùng tên ra mắt 2005 và nó sẽ được phát hành độc quyền trên PlayStation 4. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật chính đi hạ gục những con quái vật khổng lồ. Game phát hành vào ngày 6/2.

  1. Burnout Paradise Remastered

Kết quả hình ảnh cho Burnout Paradise Remastered

Trong “Burnout Paradise Remastered”, người chơi được hòa mình vào tựa game đua xe thế giới mở với đồ họa ấn tượng. Game phát hành ngày 16/3 trên nền tảng Xbox One, PlayStation 4 và PC.

  1. Far Cry 5

Kết quả hình ảnh cho Far Cry 5

Nằm trong series “Far Cry”, Far Cry 5 mang đến cho người chơi một thế giới mở chứa đầy những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Game mang đến cái nhìn mới lạ khi kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất với yếu tố thế giới mở. Game phát hành ngày 27/3 trên nền tảng Xbox One, PlayStation 4, PC.

  1. State of Decay 2

Kết quả hình ảnh cho State of Decay 2

Đây là tựa game kinh dị góc nhìn thứ ba. Người chơi sẽ tham gia điều khiển những người sống sót tìm kiếm tài nguyên để sinh tồn và chống lại đám zombie khát máu. Game phát hành ngày 22/5 trên nền tảng Xbox One và PC .

  1. Call of Duty: Black Ops 4

Kết quả hình ảnh cho Call of Duty: Black Ops 4

“Call of Duty: Black Ops 4” tiếp tục câu chuyện trong loạt phim “Black Ops”. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến với những công nghệ tương lai như máy bay không người lái, máy bay phản lực và súng trường. Game phát hành ngày 12/10 trên nền tảng Xbox One, PlayStation 4 và PC.

  1. Red Dead Redemption 2

Kết quả hình ảnh cho Red Dead Redemption 2

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính từ góc nhìn thứ ba tham gia thực hiện các nhiệm vụ trong thế giới mở. Game được phát hành ngày 26/10 trên nền tảng Xbox One và PlayStation 4.

Tin liên quan Thêm từ tác giả