Top 7 kênh Youtube triệu view an toàn cho trẻ ở nhà tránh dịch

Với tình hình hiện tại khi dịch Covid-19 đang kéo dài và diễn biến ngày càng phức tạp, thì việc trẻ em được nghỉ học ở nhà quá lâu cũng đang là vấn đề khó khăn mà nhiều phụ huynh gặp phải. Họ không biết phải gửi con ở đâu để đi làm, hay cho con làm gì khi ở nhà, cách nào giúp con ở nhà nhưng vẫn học được những điều mới mẻ,… Và hầu như những vấn đề trên đều được giải quyết bằng cách cho con chơi với smartphone, ipad, các công nghệ hiện đại. 

Nhưng thay vì để con tự cầm điện thoại, ipad để xem những nội dung tùy ý trên Youtube mà không có biện pháp kiểm soát nào, bố mẹ hãy theo dõi sát sao những nội dung bé đang xem hay có thể định hướng chúng vào một kênh Youtube được chọn lọc với nội dung trong sáng, lành mạnh và mang tính giáo dục.

Dưới đây là top 7 kênh Youtube nổi tiếng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí tích cực trên và nhận được nhiều tình cảm của các phụ huynh lẫn trẻ em trên toàn thế giới.

 

  • ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs

 

Wocwvp43 o

Với những bài hát hay cho các bạn nhỏ, hình ảnh hoạt hình dễ thương, đến nay ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs đã có hơn 32,6 triệu lượt đăng ký trên Youtube. Thông qua các bài hát, trẻ sẽ được học về màu sắc, chữ cái.

 

  • Little Baby Bum – Nursery Rhymes & Kids Songs 

 

Ft45nacz o

Sở hữu cho mình hơn 25,9 triệu lượt đăng ký, đây là kênh tổng hợp các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Rất nhiều trẻ em, trong đó có trẻ em Việt đã thuộc làu nhiều bài hát tiếng anh cũng nhờ theo dõi kênh này.

 

  • LooLoo Kids – Nursery Rhymes and Children’s Songs 

 

Rqxnswsk o

LooLoo Kids cũng là một kênh Youtube sở hữu lượt theo dõi khủng với hơn 25,7 triệu người đăng ký. Đây là nơi các bé có thể tìm được tất cả những bài hát mình yêu thích có kèm lời. Các video hoạt hình 3D vui nhộn của LooLoo Kids được điều chỉnh cho phù hợp với sự phát triển của trẻ, tất cả những danh sách phát trên kênh được chọn lọc phù hợp nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

 

  • Kids TV – Nursery Rhymes And Baby Songs 

 

Chhhcokq o

Kids TV – Kênh Youtube với hơn 15,2 triệu lượt đăng ký này sẽ mang đến cho trẻ một trải nghiệm thú vị về học tập và giáo dục với bảng chữ cái, số, màu sắc, những hình dáng khác nhau, về động vật và nhiều thứ khác nữa. Đây cũng là ngôi nhà chung của các chương trình thiếu nhi nổi tiếng như Bob the Train, Junior Squad, Little Eddie, Baby Bao Panda, Chai Squad, Om Nom…

 

  • Peppa Pig – Official Channel

 

Yfmyrxaa o

Kênh Youtube với hơn 14,5 triệu lượt đăng ký này dành cho những bạn nhỏ hâm mộ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Peppa Pig. Với mỗi một tập phim, các bé sẽ được tìm hiểu và học các từ vựng Tiếng anh mới về một vấn đề, mỗi vấn đề đều rất gần gũi với cuộc sống quanh bé như: nghịch nước, trốn tìm, cắm trại,…

 

  • POPS Kids 

 

Govp4vky o

POPS Kids là kênh giải trí, giáo dục hàng đầu cho thiếu nhi với nội dung an toàn và đa dạng. Kênh này cung cấp hàng ngàn video ca nhạc giải trí và giáo dục cho trẻ em như Mầm Chồi Lá, và hàng loạt series hoạt hình nổi tiếng thế giới được Việt hóa hoàn toàn cùng nhiều chuyên mục hấp dẫn khác. 

Với hơn 10,8 triệu lượt đăng ký, POPS Kids là một kênh Youtube được nhiều bố mẹ yên tâm và lựa chọn để cho bé có thể vừa giải trí, vừa học hỏi những điều thú vị.

 

  • Kênh Thiếu Nhi – BHMEDIA (6,98 triệu lượt đăng kí)

 

8iea94qh o

Kênh Youtube này bao gồm nhiều bài hát vui nhộn, những video truyện cổ tích rất hay ho, những bộ phim hoạt hình vui nhộn… Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ rất thích xem các video trên BHMEDIA.

Tin liên quan Thêm từ tác giả