Top 7 bộ phim đầy thảm họa và kinh hoàng nhất nước Mỹ!

1. Deep Impact(1998)- Thảm họa hủy diệt.

Cảnh tượng hủy diệt khiếp sợ, không thể tưởng tượng: Một bầu không khí chết chóc và hoảng loạn bao trùm nước Mỹ vào lúc bấy giờ.

Trong phim Thảm Họa Hủy Diệt, nhà thiên văn Leo Biederman phát hiện ra dấu hiệu bất thường gần hai ngôi sao Mizar và Alcor, Nhà thiên văn Marcus Wolf biết được đó là một sao chổi và nó sẽ ảnh hưởng đến Trái đất trong nay may. Nhưng chưa kịp thông báo, Marcus Wolf đã chết trong một tai nạn xe hơi. Một phóng viên hãng tin MSNBC Jenny Lerner phát hiện ra một từ ngữ lạ – “Ellie”, là từ viết tắt của E.L.E – thảm họa đến mức diệt vong. Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ phóng một con tàu vũ trụ mang tên Messiah vào không gian để tiêu diệt thiên thạch bằng tên lửa hạt nhân. Nhưng khối đá khổng lồ đó lại tách ra thành hai thiên thạch nhỏ hơn và rơi xuống vùng biển Bắc Đại Tây Dương, gây nên cơn sóng thần. Một bầu không khí chết chóc và hoảng loạn bao trùm nước Mỹ. Thuyền trưởng Tanner và đồng đội phải quyết định lao tàu Messiah vào mảnh thiên thạch còn lại để phá hủy nó.

2. Knowing- Hỗn số tử thần(2009)

Những bức vẽ tương lai được chôn sâu dưới lòng đất cùng những bí ẩn của các dãy sổ kỳ lạ được khai quật- báo hiệu của những dấu hiệu chẳng lành sắp ập đến nhân loại.

“Knowing- Hỗn Số Tử Thần”- bộ phim nói về việc một trường tiểu học tổ chức một cuộc thi “Em vẽ tương lai”. Những bức vẽ được bỏ vào một chiếc ống đóng kín và chôn xuống đất. Nửa thập kỷ trôi qua, cái ống được khai quật, con trai của thầy giáo John nhận được một tờ giấy với chi chít các dãy số kỳ lạ tương ứng với số người thiệt mạng. John và con trai mình phải làm gì nhằm ngăn chặn các hiểm họa sắp xảy ra, cứu nhân loại thoát khỏi ngày diệt vong? Có hay chăng có một bàn tay vô hình đáng sợ đứng sau và sắp đặt mọi thứ? Con người sẽ ra sao nếu biết trước một thảm họa không thể nào tránh khỏi?…Bộ phim luôn gợi lên những câu hỏi khiến người xem không khỏi tò mò và chờ đợi câu chuyện tiếp theo…

3. The Impossible(2012)- Thảm họa sóng thần.

Cảnh tượng vô cùng thảm họa và đau thương của những nạn nhân phải hứng chịu từ cơn sóng thần…Một câu chuyện có thật được mô phỏng lại qua mộ phim The Impossible.

The Impossible: là một bộ phim thảm hoạ được sản xuất vào năm 2012, đạo diễn và biên kịch bởi Juan Antonio Bayona và Sergio G. Sanchez. Bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật của María Belón và gia đình của cô trong trận động đất tháng 12 năm 2004 ở Ấn Độ Dương.
Với sự đau thương, mất mát và trước cảnh thảm họa kinh hoàng, và tận cùng sự vô vọng con người trước thực tại,…Bộ phim đã không ngừng làm người xem phải hoảng hốt , sợ hãi và lấy đi giọt nước mắt của người xem bất cứ khi nào.

4. San Andreas.

Thảm họa kinh hoàng đã ập đến và liệu con người có kịp thời đối mặt với nó…?

San Andreas (Khe nứt San Andreas) là một bộ phim thảm họa Mỹ năm 2015 do Brad Peyton đạo diễn. Kịch bản phim được Carlton Cuse viết, với sự đóng góp tình tiết của Andre Fabrizio và Jeremy Passmore. Phim có sự góp mặt của dàn sao phim điện ảnh như Dwayne Johnson, Carla Gugino, Alexandra Daddario, Ioan Gruffudd, Hugo Johnstone-Burt, Art Parkinson, Archie Panjabi và Paul Giamatti.

5. The Day After Tomorrow(2004)

Giữa con người và thời tiết! Đó là một mối quan hệ vô phương và vô hướng. Liệu những thảm họa mà con người phải hứng chịu bởi thời tiết sẽ còn kéo dài đến năm tháng nào. Có hay không những cách thức để cùng tồn tại yên bình với thời tiết?

The Day After Tomorrow là câu chuyện về một nhà nghiên cứu về thời tiết, giáo sư Adrian cố cứu thế giới và cậu con trai Sam ra khỏi New York khi thành phố này đang chịu những hiệu ứng của thời tiết. Ông là người duy nhất trở ngược lên miền Bắc trong khi tất cả xuôi về miền Nam để chạy trốn thảm họa… The Day Aafter Tomorrow là bộ phim Hollywood được làm ở Canada có doanh thu cao nhất được đề cử và chiến thẳng các giải Saturn Awards, BAFTA Awards, VES Awards, MTV Movie Awards, Irish Film & Television Awards, Golden Trailer Awards, Environmental Media Awards, BMI Film Awards, Golden Reel Awards.

6. Armageddon(1998).

Ngày tận thế và nhiệm vụ cứu nguy cấp bách cho cả nhân loại cùng tình yêu thương cao cả và vô giá mà con người sẽ phải hi sinh vì điều đó.

Armageddon (Ngày tận thế) là một phim hành động khoa học viễn tưởng, ra mắt vào năm 1998, do Michael Bay làm đạo diễn, sản xuất bởi Jerry Bruckheimer và phát hành bởi Disney’s Touchstone Pictures. Phim tả một phi hành đoàn được gởi vào không gian để cản một thiên thể sấp va vào Trái Đất. Các diễn viên trong phim gồm có Bruce Willis, Ben Affleck, Billy Bob Thornton, Liv Tyler, Owen Wilson, Will Patton, Peter Stormare, William Fichtner, Michael Clarke Duncan, Keith David và Steve Buscemi.
Armageddon được xem như một trong những bộ phim về đề tài Ngày Tận Thế hay nhất trong lịch sử điện ảnh. Tác phẩm không chỉ dừng ở nhiệm vụ cứu nguy cấp bách cho cả nhân loại, mà còn xoáy sâu vào tình cha con giữa Harry và Grace, tình yêu của A.J. và Grace, tình vợ chồng, tình bạn bè, sự hi sinh…

7. War of The World(2005)- Đại chiến thế giới.

Cảnh tượng vô cùng thảm khóc trước sự tấn công bời sức mạnh vô hình…Liêu con người có có thể cứu được trái đất và thoát khỏi việc trở thành miếng mồi của sự tấn công đó?

Trái đất đang bị tấn công bởi người ngoài hành tinh. Chúng sử dụng máu của con người như thức ăn cho bản thân. Mọi vũ khí của con người gần như đều vô hại với chúng vì xung quanh người máy mà chúng điều khiển có 1 lớp bảo vệ vô hình, mọi tên lửa, đạn, pháo đều nổ sớm trước khi có thể chạm vào…

Đó! tất cả là top 7 những bộ phim thảm họa kinh hoàng mà có thể sẽ khiến người xem một phen “hoảng hốt, lo lắng, sợ hãi “theo chân của những nhân vật trong phim. Ngoài ra tập phim trên đều sẽ là “vũ khí” lấy đi nước mắt của bứ cứ ai- Cũng là những bộ phim đã ra đời trước đó nhưng không hẳn ai cũng được biết. Hãy đừng bỏ lỡ top 7 tập phim “kinh hãi” này, nó sẽ không làm bạn phải thất vọng và đồng thời sẽ khiến bạn phải suy nghĩ rất nhiều.

Tin liên quan Thêm từ tác giả