Top bom tấn Việt đồng loạt công phá phòng vé dịp Tết Nguyên Đán 2019

Lần đầu tiên góp mặt ở dòng phim rạp chiếu Tết, những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt Nam đã trở thành tâm điểm đáng chú ý và được kỳ vọng sẽ trở thành “gương mặt phòng vé” mới mẻ cho năm 2019.

Có thể nói điện ảnh Việt những năm gần đây đã có bước khởi sắc mới và dần chiếm được tình cảm đặc biệt trong lòng công chúng. Mạnh dạn tiên phong và khai thác những mặt sáng –  tối trong cuộc sống, nhiều bộ phim đã để lại tiếng vang lớn trong điện ảnh Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

  1. Trạng Quỳnh – Một bộ phim Tết đến từ đạo diễn Đức Thịnh

Được khán giả đặc biệt ưu ái với một số sản phẩm trên màn ảnh rộng như: Siêu sao siêu ngố, Ma dai, Taxi, em tên gì, Sứ mệnh trái tim,… đạo diễn Đức Thịnh tiếp tục trình làng dự án phim mới công chiếu vào đúng Mùng 1 Tết Nguyên Đán (05/02/2019) mang tên “Trạng Quỳnh.

Trạng Quỳnh – một bộ phim dân gian đầy hứa hẹn

Với sự tham gia của những nghệ sỹ đầy tài năng như: Trấn Thành, Trần Quốc Anh, Nhã Phương, Tùng Yuki, Khả Như,… bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ anh đã dồn nhiều tâm huyết, đầu tư kinh phí khủng, nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt nội dung, tạo hình và xây dựng tâm lý nhân vật. Vì vậy, Trạng Quỳnh có lẽ sẽ là một bộ phim Việt chiếu Tết đáng được kỳ vọng nhất trong năm này.

Nhân vật Xẩm do Trấn Thành đảm nhiệm

Tái hiện lại câu chuyện lịch sử dân gian thông qua các giai thoại kinh điển Việt Nam, bộ phim xoay quanh cuộc hành trình giải cứu thầy đồ của bộ ba Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm (do Nhã Phương thủ vai). Màu sắc thời đại phong kiến cổ xưa, xen kẽ những tình tiết hài hước, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

🔻 Trạng Quỳnh

🔻 Khởi chiếu toàn quốc ngày 05/02/2019

2. Cua lại vợ bầu – Dự án phim đến từ đạo diễn “Bệnh viện ma”

Mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu và tình cảm gia đình, “Cua lại vợ bầu” được đánh giá là một bộ phim rất phù hợp để chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán. Giữa không khí xuân rộn ràng, ấm áp và sum vầy bên nhau, bộ phim hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm không thể bỏ lỡ.

Đạo diễn Nhất Trung ra mắt phim “Cua lại vợ bầu” vào dịp Tết 2019

Xoay quanh diễn biến tâm lý của cặp đôi nam nữ chính do Trấn Thành – Khả Như thủ vai, bộ phim nói về câu chuyện tình cảm giữa chàng trai sửa xe hiền lành, tốt bụng và cô nàng thiết kế thời trang – người mà anh xem như chân lý sống của cả cuộc đời mình. Họ yêu nhau, một tình yêu rất đẹp, chân thành và giản dị. Thế nhưng, sau đó một biến cố ập đến khiến chàng trai tội nghiệp phải đứng trước nguy cơ rời xa người bạn đời của mình. Liệu anh sẽ đặt dấu chấm hết để kết thúc mọi chuyện hay dũng cảm đối mặt để bảo vệ tình yêu của cuộc đời mình? Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

🔻Cua lại vợ bầu

🔻Khởi chiếu toàn quốc ngày 05/02/2019

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả