Top các trò chơi tiệc tất niên cuối năm

Tổ chức trò chơi trong tiệc tất niên cuối năm mang lại nhiều lợi ích và tạo ra không khí vui tươi, gần gũi và sôi động cho buổi tiệc. 

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên tích hợp trò chơi vào tiệc cuối năm:

👉Mang lại niềm vui và năng lượng tích cực, giúp tạo ra không khí thoải mái và sôi động trong buổi tiệc. Điều này giúp mọi người cảm thấy hạnh phúc và gần gũi hơn.

👉Cuối năm thường là thời điểm mọi người cảm nhận được áp lực của công việc và nhiều trách nhiệm khác. Trò chơi giúp giảm căng thẳng, tạo ra một môi trường giải trí và giúp mọi người thư giãn.

👉Trò chơi thường yêu cầu sự tương tác giữa các thành viên trong đội hoặc tất cả các khách mời. Điều này giúp tạo ra một cơ hội tốt để mọi người tìm hiểu và giao lưu với nhau.

 

Trò chơi: Tam sao thất bản

Đây được xem là trò chơi tiệc tất niên khá phổ biến vào dịp cuối năm. Trò chơi “Tam sao thất bản” mang tới không khí vui nhộn, hấp dẫn. 

Số người chơi: Hai đội chơi, mỗi đội khoảng 5 người

Dụng cụ: Tai nghe, bảng viết, bút mực 

Cách chơi: 

Các thành viên trong một đội sẽ đứng quay lưng lại với nhau. Sau đó, mỗi người được phát một chiếc tai nghe và được bật nhạc ầm ĩ để không nghe thấy gì bên ngoài. Người đứng đầu tiên sẽ thấy được chủ đề trên bảng viết. Đó có thể là một câu nói, một bài hát, một con vật…, sau đó diễn tả bằng lời nói, hành động cho người kế tiếp để họ hiểu mình đang nói về cái gì. Cứ lần lượt như vậy cho đến khi truyền đạt thông tin đến người cuối cùng. Đội nào trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất sẽ là đội chiến thắng.

Trò chơi: Ai uống bia nhanh hơn 

Số người chơi: 3 – 5 cặp nam nữ 

Dụng cụ chuẩn bị: Khăn bịt mắt, chai bia 

Cách chơi: 

Các cô gái sẽ được bịt mắt, tay cầm chai bia rồi rót vào miệng các chàng trai. Điều kiện là các chàng trai không được sử dụng tay hay bất kỳ bộ phận nào để điều chỉnh chai bia. Cứ thế cho đến khi tìm ra người nào uống bia nhanh nhất sẽ là người chiến thắng.

Điểm thú vị của trò chơi này đó là các cô gái không hề biết các bạn nam uống bia bằng cách nào. Từ đó mang tới không khí vui nhộn, thú vị cho tiệc cuối năm.

Trò chơi: Đừng để tiền rơi

Số người chơi: mỗi lượt khoảng 10 người

Cách chơi: 

Người tham dự sẽ xếp 1 hàng dài và MC sẽ đưa phong bao lì xì cho người chơi đầu tiên và bật nhạc lên. Trong thời gian nhạc phát mọi người chuyền phong bao lì xì cho nhau cho đến khi nhạc dừng phong bì ở tay ai thì người đó bị loại. Cứ thế tiếp tục bật cho đến khi còn người chơi cuối cùng.

Trò chơi: Bịt mắt đoán đồ vật

Số người chơi: 6-8 người 

Cách chơi: 

MC chia số người chơi thành các đội nhỏ và các đội cử một người chơi đại diện tham gia. Người tham gia sẽ cho tay và thùng kín chứa các đồ vật trong đó và miêu tả chi tiết cho đồng đội. Trong khoảng thời gian quy định, đội nào đoán được nhiều nhất sẽ chiến thắng.

Trò chơi: vẽ hình tiếp sức 

Số người chơi: tối thiểu 6 người

Đạo cụ: giấy A4 và bút vẽ hoặc tấm bảng trắng 

Cách chơi:

Người chơi sẽ chia đội, mỗi đội tối thiểu 3 người chơi. Người chơi đầu tiên sẽ vẽ 1 phần lên bảng trắng, có thể vẽ đường nét nào tùy ý. Người chơi tiếp theo sẽ tiếp tục vẽ phần còn lại dựa trên hình vẽ trước đó. Quá trình sẽ cứ tiếp tục cho đến khi tất cả mọi người tham gia hoàn thành hình vẽ. Đội thắng cuộc là đội hoàn thành hình vẽ sớm nhất và đẹp nhất.

Trò chơi: Đuổi hình bắt chữ

Số lượng người chơi: không giới hạn 

Hình thức: chơi cá nhân

Cách chơi: 

MC sẽ chuẩn bị các câu đố đuổi hình bắt chữ, trong đó các hình ảnh sẽ được kết hợp theo từ đồng âm hoặc đồng nghĩa tạo thành các câu tục ngữ, cụm từ quen thuộc. Người chơi sẽ nhanh trí giơ tay trả lời, người trả lời đúng sẽ nhận được phần quà từ ban tổ chức. Ban tổ chức có thể sắp xếp các hình ảnh liên quan đến công ty, dịp kỷ niệm, sự kiện để gợi nhớ mọi người. Sự hấp dẫn của trò chơi nằm ở việc người chơi cần phải tư duy, nhạy bén và tìm tòi thông tin nhanh chóng.

Tổng Kết

Việc tổ chức trò chơi trong tiệc tất niên không chỉ làm cho buổi tiệc trở nên thú vị và sôi động mà còn góp phần tạo nên những kí ức đáng nhớ cho mọi người tham gia. Hãy lưu lại ngay và áp dụng cho YEP sắp tới bạn nha!

>>Xem thêm: Tips thú vị để chuyến xe về quê của bạn không nhàm chán

>>Xem thêm: NÊN VÀ KIÊNG KỴ VÀO NGÀY TẾT THEO PHONG TỤC DÂN GIAN ĐỂ MAY MẮN NĂM GIÁP THÌN

TRI ÂN 2024 “TRI ÂN RỘN RÀNG – NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI”

TẠI ĐÂY

—————————————————————— 

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu cần được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: 

  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage CSKH: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả