TOP 5 CÔNG CỤ TĂNG LIKE FACEBOOK MIỄN PHÍ VÀ HIỆU QUẢ

Nếu bạn đang kinh doanh online trên Facebook, việc Fanpage có nhiều lượt like và comment là hết sức cần thiết. Ngoài ra, khách hàng dễ bị thu hút bởi những bài viết với nhiều bình luận, nhiều tương tác và nhiều like – share. Muốn đạt được lượt like khủng không hẳn là khó, nhưng để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thế tận dụng các công cụ tăng like một cách an toàn và hiệu quả.

Cùng Fshare khám phá top 5 phần mềm giúp tăng like Facebook phổ biến nhất hiện nay nha!

1. ATP Seeding

Đây là sản phẩm được phát triển bởi ATP Software với tính năng seeding Facebook. Cụ thể, ATP Seeding sẽ giúp bài viết được nhiều bình luận, tăng like và cảm xúc, tăng like và lượt theo dõi Fanpage, tăng lượt share,…

Một trong những tính năng nổi bật nhất của ATP Seeding là tự động bình luận trên Facebook. Công cụ cho phép auto comment bài viết, ảnh, video (ở chế độ công khai) với nick comment là nick thật. Người dùng cũng có thể soạn sẵn nội dung seeding với nhiều gợi ý cho các ngành nghề khác nhau.

Cơ chế hoạt động:
  • Tương tác chéo: Bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook trên hệ thống và thực hiện các nhiệm vụ tương tác chéo được người dùng yêu cầu.
  • Nhận coin: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được hệ thống ghi nhận và cộng điểm (coin) tương ứng cho nhiệm vụ đó. Số lượng coin sẽ tăng dần đều khi bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn.
  • Seeding: Sử dụng điểm (coin) tích luỹ và tạo các yêu cầu tương ứng trên hệ thống. Những người dùng khác sẽ tương tác chéo với các nhiệm vụ mà bạn yêu cầu.

Simple Seeding MIỄN PHÍ đem lại lợi ích gì? - Bộ phần mềm marketing đa kênh

Tải ngay phần mềm hot nhất hiện nay – ATP Seeding – được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. Free Liker

Điểm nổi bật của công cụ này là giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng, cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát số lượt like và comment của các bài đăng trên Facebook.

Qlizz - Facebook Autoliker - Photo Liker - Status Liker - Increase Posts Likes

Công cụ hoạt động theo cơ chế:

Cứ 20 phút sẽ tạo ra 10.000 lượt thích cho mỗi bài đăng của bạn. Những lượt thích này hoàn tự nhiên và được đa dạng hóa biểu tượng cảm xúc. Khi đạt đến số lượt Auto Like (like tự động), bạn có thể chuyển qua sử dụng tính năng Auto Reactions (tự động tương tác).

Với sự trợ giúp của Free Liker, bạn sẽ có thêm 50 người theo dõi trên mỗi lần gửi, kéo về hàng trăm bình luận tự nhiên, giúp trang bán hàng của bạn thu hút nhiều khách hàng hơn và đẩy mạnh hoạt động nâng cao doanh số.

3. Facebook Likebot

Các chức năng chính của phần mềm: Tăng like và folow Fanpage, tăng like bài viết trên Fanpage hoặc Facebook cá nhân, tăng follow Facebook cá nhân, tăng comment bài viết, tăng lượt đánh giá Fanpage. Phần mềm hỗ trợ tăng like hoàn toàn tự nhiên và nói không với like ảo, giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.

Facebook Likebot - Download & Hướng dẫn sử dụng mới 2021

Cơ chế hoạt động:

Công cụ hoạt động theo cơ chế trao đổi like. Cụ thể, khi bạn like Fanpage hay like ảnh của người khác, công cụ sẽ tích điểm và dùng số điểm này để quy đổi ra số like tương ứng. Ngoài ra, để tránh trường hợp Facebook khóa tài khoản của bạn, phần mềm còn có phương thức quy đổi khác: nạp tiền vào tài khoản. Tiền bạn nạp sẽ được quy đổi ra Coin, và bạn dùng Coin này để mua số lượt like page. Việc nạp bao nhiêu và quy đổi Coin thế nào đều hoàn toàn do bạn quyết định. Vì vậy, chi phí bạn bỏ ra sẽ rẻ hơn khá nhiều so với việc mua like bên ngoài.

4. Yolikers:

Công cụ luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dùng bởi nó giúp tăng like miễn phí cho Facebook cá nhân, Fanpage, và bài viết. Với mỗi lần gửi, Yolikers sẽ cung cấp cho bạn 200 lượt thích trên mỗi bài đăng và tối đa 10 nghìn lượt tương tác mỗi ngày.

YoLikers - YoLikers Apk Download | Is YoLikers Safe to use? - Get in Startup

Công cụ hoạt động theo cơ chế:

Không bán lượt thích, lượt theo dõi cho Facebook, hoặc thực hiện bất kì hoạt động trao đổi tài chính / Token nào. Thay vào đó, Yolikers hoạt động dựa trên Graph API của Facebook (một giao thức để công cụ có thể truy xuất dữ liệu ra vào Facebook). Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn hay những lo ngại sẽ bị khóa tài khoản.

5. Official Liker:

Công cụ này có 3 chức năng chính: tự động tăng lượt like, bình luận và tương tác với bài đăng, tăng lượt theo dõi cho Fanpage. Công cụ này rất phù hợp cho những ai muốn tăng tương tác cho trang cá nhân, hoặc thu hút người xem vào Fanpage. Trên mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng nhận được tối thiểu 1000 lượt thích, 500 lượt bình luận và có thêm một lượng followers nhất định. Đặc biệt, Official Liker không có thư rác, 100% lượt thích không phải spam.

Official Liker - Free Facebook Auto Liker

Trên đây là tổng hợp 5 công cụ thân thiện với người dùng và hoàn toàn miễn phí, giúp bạn đạt được lượt thích tự động trên các bài đăng và Fanpage.

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả