Top game miễn phí đáng chơi nhất mùa Cô Vy

Có thể nói rằng đây là một kỳ nghỉ tết lịch sử đối với học sinh và sinh viên. Thời gian này ngoài việc ở nhà học online thì có gì chơi cho đỡ chán không nhỉ? Dưới đây là gợi ý những tựa game được tải miễn phí và được cho là đáng chơi nhất trong kỳ nghỉ này. Hy vọng nó sẽ giúp bạn đỡ nhàm chán hơn trong mùa Cô Vy.

Call of Duty: Warzone

Ra mắt chính thức vào 2 giờ rạng sáng nay (11.03, giờ Việt Nam), Call of Duty: Warzone là phần chơi spin-off của của Call of Duty: Modern Warfare, xây dựng trên cấu trúc gameplay bắn súng/sinh tồn phong cách Battle Royale, tương tự như PUBG, Apex Legends… Đặc biệt, Call of Duty: Warzone hoàn toàn miễn phí và không giới hạn bất kỳ khu vực/ thị trường nào, điều này khiến trò chơi trở thành cái tên cực kỳ đáng chú ý ở thời điểm hiện tại. 

Sở hữu gameplay khá phức tạp và nhiều tính năng độc đáo, Call of Duty: Warzone không phải là cái tên dễ tiếp cận đối với đại đa số game thủ.

League of Legend : Liên minh huyền thoại

Các bạn trẻ hiện nay chắc không còn quá xa lạ với cái tên Liên minh huyền thoại. Là một trong những tựa game có lượng người chơi đông đảo nhất thế giới. Lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai.

Liên minh huyền thoại - Sức hấp dẫn không thể chối từ - Lắp Phòng Net

Trò chơi thiết kế cho 2 đội ở 2 phía của bản đồ, mỗi bên sử dụng các vị tướng khác nhau để phối hợp cùng nhau, với mục tiêu phá hủy nhà chính Nexus của đối phương để giành chiến thắng.

Fortnite

Fortnite là trò chơi trực tuyến được phát hành năm 2017, thuộc thể loại bắn súng sinh tồn trong thế giới mở. Người chơi thu thập tài nguyên, vũ khí và các công cụ để giúp cho nhân vật mình điều khiển có thể tồn tại lâu nhất. Bối cảnh trò chơi là Trái đất khi con người không còn tồn tại nhiều trên hành tinh này.

Fortnite có thể chơi trên các nền tảng là PC, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, iOS và đang thử nghiệm trên Android. Là game hỗ trợ đa nền tảng, game thủ chơi trên PC có thể mời những người bạn đang chơi trên console tham gia trận đấu cùng mình.

Warframe

Warframe là một trò chơi nhập vai hành động hợp tác miễn phí và trò chơi trực tuyến nhiều người chơi bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển và phát hành bởi Digital Extreme. Ban đầu được phát hành cho Windows PC, sau đó nó đã được chuyển sang PlayStation 4, Xbox One và mới đây ra mắt trên Nintendo Switch. 

Trong Warframe, người chơi điều khiển các thành viên của Tenno, một chủng tộc chiến binh cổ đại đã thức dậy từ nhiều thế kỷ khác nhận ra bản thân đang bị lôi kéo vào một cuộc chiến đẫm máu giữa các phe phái khác nhau. Tenno sử dụng Warframes được trang bị sức mạnh của họ cùng với vũ khí và khả năng mạnh mẽ để hoàn thành nhiệm vụ.

War Thunder

War Thunder là một trò chơi trực tuyến đa nền tảng lấy cảm hứng từ Chiến tranh thế giới thứ hai được phát triển bởi Gaijin Entertainment dành cho các nền tảng Microsoft Windows, OS X, Linux, PlayStation 4 và Shield Android TV. 

Với hơn 900+ phương tiện bao gồm cả xe tăng, máy bay cánh bằng, trực thăng, tàu thuỷ, xe bọc thép hạng nhẹ,… của rất nhiều quốc gia nhưng sẽ được gói gọn trong 9 quốc gia chính bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Liên Xô, Ý ,Trung Quốc và Thụy Điển.

Tin liên quan Thêm từ tác giả