“Cười ra nước mắt” với top phim cương thi xem cùng gia đình mùa trung thu

Một mùa trung thu nữa lại đến, bạn chưa nghĩ ra sẽ làm gì trong đêm hội trăng rằm cùng những người thân yêu. Tin chắc rằng, bạn không nên bỏ qua top phim cương thi xem cùng gia đình mùa trung thu những năm 1985 – 1992 do Ricky Lau làm đạo diễn. Phim thuộc thể loại phim ma kinh dị hài kịch không quá đáng sợ. Rất thích hợp cho các tín đồ mê phim ma nhưng không gây ám ảnh, có thể dùng để giải trí trong dịp “đêm hội trăng rằm” sắp tới.

Dưới đây là top phim cương thi xem cùng gia đình mùa trung thu:

1. Mr Vampire – Cương Thi Tiên Sinh (1985) 

Mr Vampire sau thành công tại phòng vé đã tạo ra thương hiệu cương thi sự đột phá mới mẻ khai sáng cho điện ảnh Hồng Kông trong những năm 80. Với hình tượng “xác chết nhảy” Ricky Lau đã mang lại cốt phim đầy hấp dẫn xoay quanh thầy pháp bắt ma Kau (Lâm Chánh Anh) cùng 2 đệ tử Ho (Tiền Tiểu Hào) và Dan (Hứa Quán Anh). Trong một lần, sư phụ Kau đã nhận nhiệm vụ mai táng cho cha của ông Yam tài phiệt giàu có. Ông hy vọng sẽ giúp gia đình họ Yam sẽ được bình an, thịnh vượng hơn. Khi mộ phần được khai quật, phát hiện xác chết vẫn nguyên vẹn và nhận thấy lão gia Yam sắp trở thành cương thi. Với lời đề nghị của Kau, phải nhanh chóng hỏa táng lão gia Yam tránh hậu quả về sau nhưng ông Yam từ chối. Nào ngờ lựa chọn đó lại dẫn đến một kết cục đầy bi thảm cho chính bản thân ông Yam và người xung quanh. Từ đó, 3 thầy trò Kau, Ho và Dan bắt đầu cuộc truy đuổi và tiêu diệt cương thi lão gia Yam. 

>> Các bạn có thể xem và tải phim Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng (1989)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Mr Vampire – Cương Thi Tiên Sinh

2. Gia Đình Cương Thi (1986)

Từ tiếng vang đầu tiên cho làng giải trí Trung Quốc với thể loại phim cương thi từ phần 1 của Mr Vampire. Ở phần 2 với tựa đề Gia Đình Cương Thi, nói về một lần tình cờ của một gã đàn ông đi tìm báu vật thì bị lạc vào ngôi mộ cổ tồn tại vào thời Mãn Thanh. Tại đây, xuất hiện 3 xác ướp được yểm bằng một lá bùa cho thấy đây một gia đình cương thi. Ai nấy cũng đều vui mừng ngay lập tức di chuyển cương thi con đem bán nhưng thật không may khi lá bùa kìm hãm lại bị gió thổi bay mất. Cương thi con được tỉnh dậy và hù dọa đoàn người nhanh chóng trốn thoát. Sự liên kết giữa tình gia đình, cương thi bố và mẹ dần bị đánh thức dẫn đến những hậu quả đầy khôn lường cho người dân trong ngôi làng. Những tình tiết hài hước và tình cảm giữa con người – cương thi hay màn tiêu diệt cương thi đầy hấp dẫn giữa truyền nhân đạo sĩ cửu Thúc.

>> Các bạn có thể xem và tải phim Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng (1989)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Mr Vampire 2 – Gia Đình Cương Thi

3. Linh Huyễn Tiên Sinh (1987)

Mr Vampire đã xuất hiện khắp nơi ở Châu Á nói chung và HongKong nói riêng, sau 2 phần đầu đặc biệt thành công. Song song, tên tuổi của thiên sư bắt ma Lâm Khánh Anh cũng nổi tiếng vang dội khi liên tiếp thủ vai chính ở các phần của Cương Thi Tiên Sinh. Phim bắt đầu với đạo sư Minh cùng hai người bạn trong cuộc trốn chạy khỏi sự truy đuổi của nhóm ma quỷ ghê tợn khi sang ngôi làng mà Cửu thúc đang sinh sống. Hai người tình cờ gặp nhau và nhận ra cùng môn, Cửu thúc cho Minh lời khuyên người và ma không thể hoà hợp. Lúc này, ngôi làng đang gặp phải sự quấy rối bởi một đám “cướp” dưới sự điều khiển thuật tà ma của mụ phù thủy với âm mưu đen tối. Khi chúng có thể sống sót với những nhát dao kiếm đâm không được, sự tin thông và am hiểu thuật pháp diệt trừ ma qủy của Cửu Thúc. Bọn “cướp” bị tiêu diệt gần hết nhưng mụ phù thủy cố gắng cứu sống tên linh mục và tay sai của mình. Minh, Cửu thúc cùng 2 đồ đệ của mình phối hợp cùng nhau tiêu diệt ma nữ tàn độc.

>> Các bạn có thể xem và tải phim Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng (1989)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Mr Vampire 3 – Linh Huyễn Tiên Sinh

Chẳng còn gì để bàn cãi, nếu Linh Huyễn Tiên Sinh – Mr Vampire 3 được Fshare xếp vào top phim cương thi xem cùng gia đình mùa trung thu. Thước phim ở phần này, sẽ mang đến sẽ khán giả một phân cảnh hành động, võ thuật đầy mãn nhãn cùng với sự hài hước sẽ làm thỏa mãn những giây phút thư giãn của người xem.

4. Cương Thi Thúc Thúc (1988)

Trong khu rừng hoang sơ, cách xa kinh thành có 2 vị pháp sư luôn đối đầu nhau là tên Hòa Thượng và Bốn Mắt. Gần đó có đoàn binh lính do Tiên Hạc sư đệ của Bốn Mắt hộ tống một tiểu hoàng tử và cổ quan tài đựng xác ướp  của vị vương gia đã biến thành cương thi về kinh thành. Nhưng không may đã xảy ra những biến cố bất ngờ dẫn đến nó được đánh thức khỏi quan tài. Xong cùng với đó, gần như tất cả mọi người trong chuyến đi đó đều bị giết sạch. Chỉ còn sống sót một viên quan ẻo lả dẫn hoàng tử nhỏ chạy thoát. Màn kết hợp đầy ăn ý của 2 vị pháp sư bắt ma trong cuộc chiến đấu kịch tính nhằm diệt trừ cương thi vương gia hiểm ác

>> Các bạn có thể xem và tải phim Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng (1989)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Mr Vampire 4 – Cương Thi Thúc Thúc

5. Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng (1989)

Mr Vampire 5 – Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng tái hiện lại cuộc chiến đấu đầy hấp dẫn, mới mẻ màn đối đầu giữa Ma Cà Rồng và Cương Thi. Sau phần 4 không tham gia Lâm Chánh Anh tiếp tục quay trở lại đảm nhiệm vai một đạo sĩ bắt ma. Đặc biệt, ở phần này ông sẽ thay thế vị trí của Ricky Lau làm đạo diễn. Tác phẩm này ông hoàn toàn khai phá được những màn võ thuật đỉnh cao khi mình vừa làm đạo diễn và diễn viên chính.

>> Các bạn có thể xem và tải phim Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng (1989)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Mr Vampire 5 – Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng

Mở đầu bộ phim, Chánh Anh là một người có đạo hành cao thâm chuyên đi truy bắt cương thi. Ở thôn kế bên đang bị dịch bệnh hoành hành nên thi thường bắt gặp những con cương thi đi lại quay đó. Ông được người trong làng mời về để tiêu diệt những thứ ghê tợn. Bước đầu tiên, ông cùng đệ tử và một tiểu cương thi tìm nguyên nhân bệnh dịch là do nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm nặng. Ông dần truy tìm ngọn ngành khi lên tới đầu nguồn thì phát hiện ở đây có một thi thể của tên lịch mục tàn độc sắp trở thành cương thi. Cùng với đó, ông vừa phải đấu đá với cương thi trẻ đầy tinh nghịch, một ma nữ quái ác và cô gái bị giết chết oan ức trở thành cương thi đầy thù hận mang trong mình.

Kết

Thể loại phim ma cương thi vừa có chút kinh dị song song lại còn có chút hài hước pha lẫn. Nhất định sẽ khiến người xem luôn phải hồi hộp giật đốn tim và đây sẽ là bộ phim hay giúp giảm căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi với top phim cương thi xem cùng gia đình mùa trung thu. Ở độ tuổi niên thiếu không ai có thể quên được những bộ phim giải trí bằng phim ma cương thi. Hãy nhanh chóng download loạt phim cương thi về máy chờ đến đêm trung thu cả nhà quay quần cùng nhau xem những thước phim hay ngay nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Cương Thi Tiên Sinh”, các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Nhập google “Cương Thi Tiên Sinh Fshare
    • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả