Top phim hài được mong đợi nhiều nhất trong mùa Tết Nguyên Đán 2019

Năm nay, với những dự án phim hài Tết mới mẻ và có sự đầu tư chỉn chu, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tết Kỷ Hợi 2019 dự kiến sẽ có 5 bộ phim điện ảnh được ra mắt, bao gồm: Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Trạng Quỳnh, Vu quy đại náo và 3D Cung tâm kế. Đây là những bộ phim được dàn dựng công phu về mặt nội dung, lẫn hình ảnh. Không những thế, với sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám nhất hiện nay như: nghệ sỹ Trấn Thành, NSND Hồng Vân, danh hài Thúy Nga, nghệ sỹ Minh Nhí, Trung Dân,…

1. Cua lại vợ bầu

Đơn cử đầu tiên chính là một dự án phim đến từ đạo diễn phim “Nắng” – Nhất Trung. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện ngôn tình giữa Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc). Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao?

 Phim “Cua lại vợ bầu” khởi chiếu mùng 1 Tết Nguyên Đán 2019 (5/2/2019)

Sau khi công bố Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tham gia vào dự án, “Cua lại vợ bầu” tiếp tục công bố dàn cast gồm những gương mặt thực lực như: NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Lê Giang, Khả Như, Anh Tú, Mạc Văn Khoa,..

2. Táo Quậy

“Táo Quậy” là bộ phim hiếm hoi đưa hình ảnh Táo Quân lên màn ảnh rộng. Đây được xem là một dự án khá mạo hiểm của đạo diễn Toàn Joshua, khi lựa chọn chủ đề phim tương đối kén người xem. Ngoài ra, trong “Táo Quậy” lần này, diễn viên chính được lựa chọn là những cái tên quen thuộc với khán giả nhưng lại không phải những gương mặt phòng vé mùa Tết.

Kết quả hình ảnh cho TÁO QUẬY

“Táo Quậy” hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

“Táo Quậy” là một bộ phim lấy chủ đề gia đình làm chủ đạo, nói về Táo Quậy và vị thần cai quản bếp nhà Minh. Vốn nổi tiếng là thiếu gia ham chơi, bỗng một tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Táo quậy và Minh tìm mọi cách, đi mọi nơi để tìm cách tháo gỡ sợi dây lạ lùng này. Trên chuyến hành trình thú vị và hài hước, cả hai dần dần phát hiện ra có một thế lực đen tối đang thu thập tất cả các nguồn năng lượng Táo mạnh nhất trên thế gian, ngăn cản các Táo về trời trong ngày 23 để nhằm mục đích thống trị ngọn lửa của loài người. Táo Quậy và Minh phải làm gì để chống lại âm mưu kinh thiên động địa này? Và sợi dây xích kỳ lạ đó là gì? Nó có liên quan gì đến vận mệnh của Táo?

“Táo Quậy” sẽ có sự tham gia của các diễn viên Hứa Minh Đạt, Pom, Nhi Katy, Katleen, Nguyễn Chánh Tín, Hoàng Phúc, Tiểu Bảo Quốc, NSƯT Trung Dân, nghệ sĩ Lê Bình, nghệ sĩ Bạch Long, Người hùng tí hon – Tin Tin. Phim dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Âm lịch (5/2/2019).

3. Trạng Quỳnh

Giữa hàng loạt phim tình cảm, hài hước, hiện đại đơn thuần, dự án phim của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh mang tên “Trạng Quỳnh” khiến người xem không khỏi bất ngờ và kì vọng.

Bộ phim lấy bối cảnh chính là dân gian. Tái hiện lại màu sắc lịch sử của Việt Nam trong thời xưa, bộ phim là câu chuyện kể về hành trình cứu thầy của bộ ba Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và Điềm (Nhã Phương thủ vai).

“Trạng Quỳnh” hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở hoàn toàn mới cho khán giả, khi quay ngược thời gian về xã hội phong kiến Việt Nam.

“Trạng Quỳnh – chuyện thật hay chỉ là giai thoại nhân gian?”, khởi chiếu Mùng 1 Tết Nguyên Đán

4. Vu quy đại náo

“Vu quy đại náo” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Lê Thiện Viễn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Trang – một cô gái “cố tình ế” (do Ngọc Trinh đảm vai). Ngoài nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, Trang còn là một thiếu nữ chăm chỉ, đảm đang hết cỡ. Trang có không ít những chàng trai đón đưa, có người để thương nhớ. Nhưng cô vẫn chỉ thích tự do yêu đương chứ chưa thích gắn bó với hôn nhân gia đình.

Được hỏi về vai diễn chính trong phim, đạo diễn “Vu quy đại náo” chia sẻ: “Tôi nghĩ Ngọc Trinh là một điểm nhấn để gây chú ý và khoảng 50% khán giả có thể tò mò xem Ngọc Trinh diễn thế nào trong lần trở lại này. Ngoài Ngọc Trinh, đề tài đám cưới cũng có rất nhiều thứ để khán giả khám phá”.

Trailer phim ‘Vu quy đại náo’ khởi chiếu từ mùng mười Tết Nguyên đán 2019

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hài nổi tiếng như: Việt Hương (vai Dì Hai), Phi Phụng (Vai Dì Ba), Diệu Nhi (vai Hiền – cô bạn thân của Trang),,… Điểm đặc biệt của “Vu quy đại náo” chính là câu chuyện gắn liền với những “thân phận ế” thời hiện đại, qua đó gửi gắm rất nhiều thông điệp hài hước, giản dị nhưng cũng vô cùng thực tế. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giải trí bùng nổ khi ra mắt dịp đầu năm mới, từ ngày 22.02.2019.

5. Phim 3D “Cung tâm kế”

Bộ phim 3D “Cung tâm kế” được chuyển thể từ vở kịch cùng tên của Sân khấu kịch Hồng Vân ra mắt trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Phim khai thác đề tài chuyện về những người thuộc giới tính thứ 3 một cách khéo léo, tinh tế và rất riêng, nhưng cũng đầy tính hài hước. Chuyện phim xoay quanh cuộc chiến giữa 3 bà vợ của một vị quan bởi ai cũng nghĩ mình bị chồng bỏ rơi khi không được sủng hạnh… Phim quy tụ dàn diễn viên khá nổi tiếng: NSND Hồng Vân, danh hài Thúy Nga, nghệ sĩ Minh Nhí, Lê Lộc, Xuân Nghị…

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke

Tạo hình của Thúy Nga trong Phim 3D “Cung tâm kế”.

Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả