Top phim trinh thám có cú “plot twist” siêu bất ngờ

Phim trinh thám từ lâu đã là một thể loại yêu thích của nhiều người. Với những tình huống ly kì hấp dẫn, đòi hỏi người xem phải hóa thân vào nhân vật đi tìm câu trả lời cho những cái ch.ế.t đầy bí ẩn. Lôi cuốn hơn nữa khi nội dung phim có chứa những cú “plot twist” đầy bất ngờ mà không phải ai cũng đoán được. 

The Body – Xác chết bí ẩn (2012)

Không phải là quốc gia có nhền điện ảnh phát triển bậc nhất thế giới, nhưng Tây Ban Nha lại là nơi sản sinh ra nhiều tác phẩm tâm lý, giật gân vô cùng chất lượng. Những bộ phim ra mắt đều đạt giải cao trong liên hoan phim quốc tế, tất cả mọi thứ từ kịch bản đến diễn xuất đều rất tuyệt vời, và The Body – Xã chết bí ẩn là một bộ phim như thế. 

Nội dung của phim được bắt đầu khi một người làm việc ca đêm ở một nhà xác gặp phải một tai nạn xe hơi khủng khiếp. Nhưng điều bí ẩn là vị trí anh ta nằm cách rất xa so với vị trí bị tai nạn? Hơn nữa, cũng tại thời điểm đó, thi thể của Mayka Villaverde, một nữ doanh nhân tài giỏi và xinh đẹp bổng bất tích từ nhà xác.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Body (2012) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Invisible Guest – Sát thủ vô hình (2017)

The Invisible Gues – Sát thủ vô hình tiếp tục là một tác phẩm điện ảnh xuất sắc đến từ xử sở bò tót. Sau sự thành công của The Body (2012), Oriol Paulo trình làng bộ phim đặc sắc với nhiều cú twist bất ngờ. Đây được xem như một cuộc đấu trí căng thẳng ngoài đời thực giữa vị “luật sư” tài ba và một doanh nhân thành đạt đang cố chạy tội. Dù không hề có tiếng súng, không đánh đấm cũng chẳng hề có những màn khoe thân nóng bỏng, nhưng bộ phim khiến người xem không thể rời mắt với mạch phim lôi cuốn. 

Từ giây phút đầu tiên, The Invisible Guest đã làm khán giả tò mò khi bắt đầu với cái chết của nhân vật nữ, nam chính của bộ phim khi đó trở thành nghi phạm số một – Adrián Doria. Anh là một người đàn ông thành đạt, nhận được giải thưởng doanh nhân của năm và có một gia đình hạnh phúc. Cuộc sống của Doria gần như hoàn hảo nếu như anh không dính vào vụ án giết người trong phòng kín. Vụ án liệu sẽ đi về đâu?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Invisible Guest được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Gone Girl (2014) 

Bộ phim Gone Girl (2014) được chuyển thể thành công từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Gillian Flynn, bắt đầu bằng sự biến bất của Amy Dunne (Rosamund Pike thủ vai). Cô được cho là đã ch.ế.t sau khi máu của cô được phát hiện vương vãi trong nhà. Bi kịch càng thêm tồi tệ khi người chồng của cô – Nick (Ben Affleck) bị phát hiện đang ngoại tình với sinh viên của mình, và Amy đang mang thai ở thời điểm cô mất tích. 

Bằng chứng thu thập được ngày càng chống lại Nick, và cuốn nhật ký do Amy viết, kể về nỗi lo sợ cho sự an toàn của cô trước khi cô biến mất bỗng nhiên xuất hiện. Cú twist ở giữa phim khi khán giả gần như dự đoán được mọi chuyện đang dần đi đúng hướng kế hoạch của Amy.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Gone Girl (2014)  được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Get Out (2017)

Get Out là bộ phim đầu tay của đạo diễn Jordan Peele với Daniel Kaluuya đóng vai một nhiếp ảnh gia người da màu tên Chris, đồng ý về thăm nhà người yêu da trắng của mình là Rose Armitage (Allison Williams). Những sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn ra, khi mẹ của Rose cố gắng thôi miên Chris, cũng như những người giúp việc da màu của gia đình Rose cư xử rất lạ thường. Câu chuyện bắt đầu tiến đến cao trào khi một đám người giàu có da trắng tụ tập đến dinh thự của Armitage để tham gia một bữa tiệc thường niên, và bắt đầu đấu giá quanh một tấm hình của Chris. Cú twist của bộ phim thể hiện sự châm biếm xã hội một cách đầy thỏa mãn.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Get Out (2017) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Body”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Body Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả