Trải nghiệm cảm giác mạnh tại nhà cùng top 4 bộ phim đua xe mùa Cô Vy

Trong thời điểm toàn dân phải cách ly xã hội để phòng dịch Covid-19, chúng ta luôn tìm kiếm những hoạt động yêu thích để giữ chân mình ở nhà. Thế nhưng, đối với những người thích cảm giác mạnh, đam mê tốc độ giờ đây phải làm gì khi đứng trước việc không xem được “Giải đua xe Công thức 1” do bị lùi ngày khởi tranh bởi dịch bệnh?

⇨ Những bộ phim kinh điển về đua xe dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại cảm xúc tuyệt vời dành cho người đam mê tốc độ trong những ngày này.

Ford v Ferrari (Cuộc đua lịch sử)

Ford v Ferrari là bộ phim “ăn khách” tại các rạp chiếu phim, thậm chí đã được đề cử giải thưởng Oscar năm vừa qua. Phim kể lại một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất trong thế giới ôtô, về việc hãng Ford đã thất bại khi mua lại Ferrari, và nhiệm vụ tiếp theo họ muốn thực hiện là làm “Ngựa Chồm” bẽ mặt tại cuộc đua Le Mans.

Nội dung câu chuyện hết sức kịch tính, tình cảm với những màn biểu diễn của các tay đua vào thập niên 60 của thế kỷ trước thậm chí có thể làm những ai không thích xem phim cũng không thể rời mắt khỏi.

Fast & Furious 5 (Quá nhanh, quá nguy hiểm 5)

Chuyện phim Fast Five tiếp nối từ phần 4 “Fast and Furious”. Vì cứu Dom ra khỏi ngục tù, Brian và Mia Toretto phải trôi dạt qua nước khác. Giờ đây tại Rio de Janeiro, cả ba tập hợp thành một đội đua xe gồm toàn những tay đua cự phách để thực hiện phi vụ cuối cùng để giành lấy tự do, đó là vụ trộm trị giá 100 triệu đô. Không chỉ đối mặt với tay trùm khét tiếng nhất thành phố Rio, họ còn phải đối đầu với sự truy đuổi ráo riết của điệp viên liên bang Luke Hobbs – người chưa bao giờ đánh mất mục tiêu…

Với những pha hành động trơn tru trong một diễn biến đầy hồi hộp và sự trợ giúp đắc lực của âm nhạc, Fast Five là món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho những người hâm mộ dòng phim tốc độ.

Rush (Đường đua nghẹt thở)

“Rush” dựa trên một câu chuyện có thật về cuộc đối đầu giữa hai tay đua huyền thoại của thập niên 70, cặp kỳ phùng địch thủ một thời. James Hunt và Niki Lauda là hai cá tính hoàn toàn trái ngược nhau, cùng cạnh tranh chức vô địch thế giới năm 1976, trong mùa giải F1 đầy biến động.

Mad Max: Fury Road (Max điên: Con đường tử thần)

Về cơ bản, Mad Max: Fury Road là cuộc đua xe đầy phiêu lưu. Bộ phim có những cảnh hành động mắt đẹp và lời thoại thông minh. 

Tom Hardy đóng vai chính cùng Charlize Theron, được cho là trung tâm bộ phim. Cô lái chiếc War Rig “tàn bạo”, một sự kết hợp Tatra-Chevrolet với hai động cơ V8. Nhân vật phản diện trong phim là Immortan Joe, người lái chiếc xe với tên gọi Gigahorse – Sự kết hợp độc đáo của hai chiếc xe Cadillac Devilles năm 1959 với động cơ V16.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Rush”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Rush Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả