Transformers Universe: Bumblebee:” Vị anh hùng cuối cùng của Transformers tái hồi sinh!

Tháng 12 năm nay, phần thứ sáu trong series nổi tiếngTransformers sẽ trở lại với tên gọi Bumblebee. Phim lấy bối cảnh những năm giữa thập niên 80, tại một thị trấn thuộc bờ biển ở California, Mỹ với nhân vật trung tâm là chú “robot ong nghệ”.

Transformers Universe: Bumblebee bắt đầu câu chuyện vào năm 1987, khi Bumblebee đang tìm nơi ẩn náu trong một bãi rác ở một thị trấn bãi biển ở California. Charlie (Hailee Steinfeld), là một cô bé 18 tuổi và cố tìm địa điểm của mình trên thế giới, phát hiện ra Bumblebee, cô đã chiến đấu với nó. Khi Charlie hồi sinh, cô nhanh chóng biết đây không phải là lỗi VW bình thường.

Huyền thoại cốt lõi của loạt phim cùng tên Transformers trở lại và lợi hại hơn xưa: ”Bumblebee”.

Bumblebee khi ấy đang tìm nơi ẩn náu tại một bãi rác. Mọi chuyện sẽ bị chôn vùi vào tăm tối nếu không nhờ có sự xuất hiện của cô gái trẻ Charlie (Hailee Steinfeld). Cô gái này đã tình cờ phát hiện được Bumblebee trong tình trạng bị hư hại và vỡ thành nhiều mảnh sau khi đánh nhau và họ đã có một cuộc phiêu lưu thú vị sau đó.”

Chú “robot ong nghệ”: Bumblebee vô cùng chất lừ trong sự tái hồi sinh của mình!

Bumblebee được dẫn dắt bởi đạo diễn tài năng Travis Knight. Phim có sự tham gia của nàng ca sĩ kiêm diễn viên từng được đề cử Oscar Hailee Steinfeld trong vai nữ chính Charlie Watson. Đồng thời bộ phim còn có sự góp mặt của huyền thoại đô vật WWE John Cena, Jorge Lendeborg Jr., Rachel CrowPamela Adlon. Bumblebee đánh dấu sự thay đổi lớn phía sau màn ảnh khi Michael Bay không còn đảm nhận vào vai trò đạo diễn, dẫu vậy ông vẫn sẽ tham gia dự án với vai trò nhà sản xuất.

Bumblebee dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 07.12.2018.

Tin liên quan Thêm từ tác giả