Trở lại sau 3 năm, “Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2” vẫn không hề “kém nóng”

Nếu những ai yêu thích hoặc là fan của thể loại kinh dị cũng như đã từng xem qua phần 1 của bộ phim Goosebumps – Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm trước đó thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ lỡ phần 2 tiếp nối của loạt phim này vào dịp Halloween sắp tới. Khán giả sẽ được tái ngộ với dàn quái vật, yêu tinh, con rối biết nói,… từ trong những cuốn sách luôn được khóa trái của tiểu thuyết gia người Mỹ R.L.Stine mà chỉ cần một chút bất cẩn cũng có thể khiến chúng thoát ra bất cứ lúc nào.

Image result for poster goosebumps 2

Poster của bộ phim “Goosebumps 2” – Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 

Bên cạnh sự thu hút của kịch bản, tạo hình kinh dị của các quái vật trong phim cùng với hiệu ứng âm thanh rùng rợn khiến khán giả cảm thấy hồi hộp thì phim không hề có những cảnh máu me, nhưng bấy nhiêu đó cũng đã đủ làm cho khán giả nhí của chúng ta phải rùng mình và nổi da gà vì sợ. Mang vẻ ngoài là một tác phẩm kinh dị của đạo diễn Rob Letterman song bộ phim cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những phút giây không kém phần hài hước và phải bật cười đến độ chảy nước mắt.

Ở cuối phần 1, chúng ta có thể thấy hầu hết các loại quái vật đã bị “hút ngược” trở lại sách. Nhưng “hầu hết” không có nghĩa là tất cả, bởi vẫn còn sót lại một nhân vật nắm tầm trọng yếu “Cậu Bé Tàng Hình”. Cũng có thể nói, phần 2 chính là câu chuyện tiếp nối để nhà văn người Mỹ có cơ hội cùng những người bạn đồng hành xóa sạch mọi mầm sống kinh dị do trí tưởng tượng phong phú của mình tạo ra. Và mọi chuyện chỉ mới bắt đầu…

Trong đoạn trailer mới nhất của Goosebumps 2 vừa được công bố, ta thấy lần này có hai cậu bé phát hiện ra chiếc rương cũ với một quyển sách bên trong. Bị tò mò lấn át, họ đã thuận tay mở cuốn sách và vô tình giải thoát cho hàng loạt những quái vật, yêu ma đang bị phong ấn. Khán giả sẽ bắt gặp những hình ảnh rất quen thuộc được kinh dị hóa lên trong ngày lễ hóa trang Halloween, đó là kẹo dẻo, phù thủy, mặt nạ bí ngô,…

Image result for quái vật trong goosebumps 2

Có thể nói nhân vật khiến khán giả ấn tượng nhất trong bộ phim vẫn là con rối biết nói Slappy. Trong phần trước, Slappy là người đã chỉ đạo cho lũ quái vật đi theo để phá phách Stine cùng với những sinh viên trong trường đại học. Liệu trong phần 2 của “Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm” này, người xem sẽ được chứng kiến là một Slappy vẫn ma quái, tàn ác như cũ hay sẽ là sự thay đổi lớn về người dẫn đầu binh đoàn yêu tinh này?

Image result for slappy

Con rối biết nói Slappy – một trong những quái vật trong sách của R.L.Stine

Bộ phim “Goosebumps 2” – Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 12/10 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả