Trốn Corona cùng nửa kia chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào với những tựa phim Thái Hot nhất

Trong những năm gần đây, các nhà làm Phim xứ sở Chùa Vàng đã mang đến một làn gió mới cho nền điện ảnh châu Á. Nổi bật là các kịch bản phim tình cảm lãng mạn. Vậy thì sao không tận dụng khoảng thời gian đang được ở nhà này, hâm nóng một chút tình cảm với nửa kia của mình thông qua những bộ phim Thái siêu ngọt ngào dưới đây.

Yêu nhầm bạn thân – Friend Zone

Yêu nhầm bạn thân là tác phẩm đình đám nhất màn ảnh rộng xứ sở Chùa Vàng năm 2019. Câu chuyện xoay quanh mối tình đơn phương của Palm (Naphat Siangsomboon), một anh chàng tiếp viên hàng không điển trai, với cô bạn thân lém lỉnh của mình. Palm và Gink (Baifern Pimchanok) vốn thân thiết với nhau từ thời trung học. Sau một lần tỏ tình thất bại, Palm ngậm ngùi chôn giấu tình cảm để được tiếp tục đồng hành bên Gink.

10 năm nhanh chóng trôi qua. Hai người cùng nhau trưởng thành và luôn là chiếc “phao cứu sinh” của đối phương trong những tình huống khó đỡ. Vốn là một người đàn ông hào hoa, Palm trải qua nhiều mối tình khác nhau nhưng tất cả vẫn không thể thay thế hình bóng thân thương của Gink. Một ngày kia, khi nhận được tin Gink sắp kết hôn với bạn trai lâu năm, anh đã hạ quyết tâm theo đuổi tình yêu của đời mình trước khi quá muộn.

24 giờ yêu – One day

24 Giờ Yêu là bộ phim Thái Lan kể về chuyện tình đũa lệch của Denchai (Chantavit Dhanasevi), chàng kỹ sư IT ngố tàu, mờ nhạt và Nui (Nittha Jirayungyurn), nữ nhân viên tiếp thị thông minh, xinh đẹp. Trong lần gặp gỡ đầu tiên, Denchai bị vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời của Nui thu hút và tình yêu sét đánh ngay lập tức giáng xuống đầu anh. Thế nhưng, hiểu rõ vị trí của mình, Denchai chỉ lặng lẽ quan tâm Nui mà không mong chờ hồi đáp.

Xem gì tại TP HCM mùa Halloween - Báo Người lao động

Trong một chuyến đi nghỉ dưỡng của công ty tại Hokkaido (Nhật Bản), anh đã ước rằng Nui sẽ trở thành bạn gái của mình dù chỉ một ngày. Ngay sau đó, Nui vô tình gặp tai nạn và mất trí nhớ tạm thời trong vòng 24 giờ. Nhân cơ hội này, Denchai đã nói dối rằng mình chính là bạn trai của cô. Tuy nhiên, liệu một ngày có đủ để anh làm nên kỳ tích?

Chị ơi, Anh yêu em – Fabulous 30

Ja, một phụ nữ xinh đẹp, có tất cả mọi thứ mà người phụ nữ cần có: sự nghiệp thành đạt, cuộc sống tiệc tùng và người yêu đẹp trai. Vào ngày sinh nhật lần thứ 30, Ja phát hiện cuộc sống hoàn hảo của mình đã thay đổi khi bạn trai của cô muốn họ tạm xa nhau một thời gian.

Sụp đổ và thất vọng, cô không còn tin vào tình yêu và cay đắng cho rằng, cuộc đời mình sẽ không còn người đàn ông nào bước vào nữa. Thế rồi cô gặp Por, chàng trai trẻ hơn cô đến 7 tuổi. Nhiệt huyết và tràn đầy sự tươi mới, Por khiến cho Ja cảm nhận được tình yêu trong cô chưa bao giờ chết. Nhưng liệu tình cảm chân thành của Por có làm tan chảy trái tim của Ja?

Mối tình đầu – A little thing called love

Mối Tình Đầu là một bộ phim Thái Lan thanh xuân vườn trường từng làm mưa làm gió khắp châu Á. Đây là hành trình theo đuổi tình yêu vô cùng kiên định của Nam (Baifern Pimchanok), một trong bốn thành viên của hội “vịt con xấu xí” ở trường trung học. Tuy là một nữ sinh mờ nhạt bình thường nhưng Nam lại phải lòng Shone (Mario Maure), anh chàng tiền bối điển trai và nổi tiếng. Vì vậy, cô nàng quyết tâm thay đổi bản thân để trở nên xứng đáng với người mình yêu.

Tình Đầu Thơ Ngây - Crazy Little Thing Called Love

Thế nhưng, khi tình cảm đầu đời e ấp giữa Nam và Shone bắt đầu chớm nở thì Top (Acharanat Ariyaritwikol), bạn thân của Shone, lại công khai theo đuổi Nam. Thế là họ vô tình rơi vào mối tình tay ba bất đắc dĩ. Sau bao thử thách, hiểu lầm, mối tình thơ ngây ngày ấy trở thành kỷ niệm ngọt ngào, đẹp đẽ nhất trong trái tim mỗi người. Và liệu sau 9 năm xa cách, Nam và Shone có thể viết tiếp câu chuyện dang dở ngày xưa?

Chuyện tình quảng trường Siam – Love of Siam 

Chuyện Tình Quảng Trường Siam xoay quanh tình yêu sâu đậm của đôi bạn thân thuở nhỏ Tong (Mario Maurer) và Mew (Witwisit Hiranyawongkul). Vốn là hàng xóm thân thiết, họ đã cùng nhau chia sẻ nhiều kỷ niệm tuổi thơ vui vẻ, hồn nhiên. Một ngày nọ, Tong cùng gia đình chuyển đi nơi khác còn Mew vẫn ở lại quê hương.

Thời gian trôi nhanh. Hai cậu nhóc năm ấy nay đã trưởng thành. Trong một dịp tình cờ, họ gặp lại nhau giữa quảng trường Siam đông đúc. Tình cảm chân thành ngày xưa trỗi dậy, run rẩy trong trái tim mỗi người. Để rồi từ đây, họ lần lượt trải qua những cung bậc cảm xúc lãng mạn, bi thương của tình yêu.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Free Solo”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Free Solo Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả