Tướng đi rừng Lillia của Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt vào cuối tháng 7/2020

Lillia là nhân vật mới nhất trong danh sách tướng của Liên Minh Huyền Thoại. Lillia là con nai con có phép thuật sử dụng Dream Dust (Phấn hoa mộng tưởng). Riot cho biết đây là tướng đi rừng “nhút nhát, vụng về” nhưng cũng là “tướng dũng cảm nhất mà chúng tôi từng tạo”.

“Lillia cảm thấy có một mối liên kết với những giấc mơ” – David Slagle nói. “Và Lillia yêu những giấc mơ ấy bởi nơi đây hiện ra một thế giới diệu kỳ của những con người có pháp thuật. Nhưng họ quên bẵng đi điều đó. Vì thế, bên cạnh việc giải cứu mẹ cây, cô ấy còn muốn giúp mọi người tìm lại pháp thuật của mình.” 

Tất cả các phương thức đánh nhau của Lillia đều áp dụng Dream Dust, thứ có thể biến một phần mức sức khỏe tối đa của con mồi thành phép đánh sát thương. Dưới đây là những gì cô ấy có thể làm:

Q – Blooming Blows (Nở hoa)

Lillia quay vòng cây gậy hoa của cô ấy và đánh phép tới kẻ thù ở gần, đồng thời gây sát thương với những kẻ ở rìa ngoài vòng tròn. Sau khi đánh thắng, Lillia sẽ được tăng tốc độ di chuyển.

W – Watch Out! Eep! (Coi chừng!)

Lillia đánh một cú lớn bằng cây gậy hoa của cô ấy để thực hiện phép đánh. Kẻ thù ở trung tâm sẽ bị thương nặng hơn những vị trí khác.

E – Swirlseed (Hạt xoáy)

Lillia đánh vòng cầu Swirlseed quanh đầu để thi triển phép thuật để đấu với kẻ thù. Phép này sẽ làm cho kẻ thù di chuyển chậm lại trong một khoảng thời gian. Nếu không may Swirlseed của Lillia bay lệch hướng, nó sẽ tiếp tục cuộn tròn tới khi nó đụng phải một kẻ thù khác hoặc va chạm với địa hình.

R – Lilting Lullaby (Khúc hát ru êm ái)

Lillia nhập một bài hát ru vào kẻ thù và những ai bị nhiễm Dream Dust trở nên chậm chạp dần trước khi chìm vào giấc ngủ trong một khoảng thời gian. Kẻ thù sẽ bị đánh thức bởi phép thuật của Lillia, và sau đó sẽ phải lãnh thêm một loại phép thuật gây sát thương nữa.

Lillia được mong đợi xuất hiện trong trong phần mở màn của sự kiện Spirit Blossom Festival của Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức vào ngày 22 tháng 7 tới. Bạn có thể tham khảo tải game Liên Minh Huyền Thoại được người dùng chia sẻ tại đây.

Theo pcgamer.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả