U23 Việt Nam vs U23 UAE: Trận đấu đáng xem nhất VCK U23 Châu Á 2020

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE được AFC đánh giá là một trong những trận đấu đáng xem nhất VCK U23 Châu Á 2020.

Sau 2 năm đánh dấu sự chuyển mình của bóng đá Việt Nam tại giải U23 Châu Á ở Thường Châu năm 2018 thì vào ngày 10/1 tới đây U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên chinh phục giải U23 Châu Á 2020 trước đội tuyển U23 UAE. Đây là trận đấu mang tính bản lề với tham vọng tiến sâu của 2 đội ở bảng D được nhận định tương đối cân bằng.

Nhận xét về trận đấu này, AFC viết: “Khác với khi bắt đầu giải đấu năm 2018, Việt Nam giờ đây đã là một trong những ứng viên cạnh tranh chức vô địch của giải. Vì thế, trận đấu đầu tiên chắc chắn sẽ có những áp lực không nhỏ dành cho Quang Hải và các đồng đội.

Từ trước đến nay, UAE vẫn luôn là nền bóng đá được coi là mạnh hơn Việt Nam. Tuy nhiên, ĐTQG UAE đã thất thủ trước ĐT Việt Nam hồi tháng 11 và nếu UAE thua tiếp trận đấu sắp tới, đó sẽ là tín hiệu cho thấy thầy trò ông Park Hang Seo đã thực sự có những bước vươn mình”.

Sl97j5yg o

Sự trở lại lần này, nhà đương kim á quân của chúng ta đã không còn là một ẩn số nữa, nên áp lực và sự kỳ vọng từ người hâm mộ bóng đá nước nhà đã lớn hơn rất nhiều so với năm 2018. Tuy nhiên, với sự thiếu vắng Văn Hậu tại mùa giải thì U23 Việt Nam sẽ phải vất vả hơn trong việc tranh chấp bóng bổng với các đối thủ to cao đến từ Tây Á.

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là một hành trình mới để khẳng định năng lực và sức mạnh của mình. Để tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển Việt Nam của chúng ta, hãy cùng nhau đồng hành cùng họ trong suốt mùa giải U23 Châu Á năm nay nhé!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả